Đánh giá MPow X6: Âm trầm tuyệt vời, ANC xuất sắc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe true wireless MPow X6 là một sản phẩm mới của MPow, một sản phẩm có âm thanh tuyệt vời, ANC mạnh mẽ và rất nhiều tính năng với giá chỉ khoảng 1,2 triệu đồng.

Chất lượng âm thanh

MPow X6 có trình điều khiển lớn hơn một chút so với bình thường 7mm, mang lại âm trầm lớn và chất lượng âm thanh tổng thể tuyệt vời.

Nhìn chung, đặc điểm âm thanh có âm trầm nặng, giọng hát chuyển tiếp và chi tiết ở các mức cao, tôi coi chúng là một chiếc tai nghe có âm trầm.

Tôi cảm thấy những chiếc tai nghe này mang lại âm trầm lớn với âm trung, giọng hát và âm cao được tăng cường và âm trường phù hợp để nghe trái / phải và chi tiết mặt trước / sau được nghe ở góc nhìn 360 độ – hãy xem video YouTube của tôi để biết thêm thông tin chi tiết về chất lượng âm thanh .

Tóm lại, – MPow đã làm rất tốt với giai điệu trên những chiếc tai nghe nhét tai này – hãy thêm ANC đó vào và những thứ này sẽ có trong danh sách của bạn.

Thoải mái & Kiểm soát

MPow X6 là một chiếc tai nghe rất thoải mái và dễ đeo, các đầu tròn của chúng đủ nhỏ cho tai của bất kỳ ai và các đầu được cung cấp sẽ có kích thước lên hoặc xuống theo ý thích của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, chúng là loại tai nghe nhét tai có kích thước lớn hơn với độ vừa vặn nông, vì vậy những người có tai nhỏ hơn hoặc những người đang tìm kiếm tai nghe nhét tai có độ kín sâu nên tìm ở nơi khác.

Chúng cung cấp khả năng cách ly tiếng ồn thụ động, nhưng không đặt quá sâu vào tai tôi, vì vậy chúng cũng không khiến tôi bị hiệu ứng tắc nghẽn dưới nước mà nhiều loại tai nghe có chỗ ngồi sâu mang lại cho tôi – Kudo cho MPow vì sự phù hợp tuyệt vời đó! Chúng rất tốt cho việc ngồi, đi bộ, tập thể dục, khá nhiều thứ. Tôi thậm chí còn khuyến nghị họ đi xe buýt hoặc tàu điện ngầm, vì khả năng cách ly tiếng ồn thụ động của họ sẽ rất hữu ích và tất nhiên, ANC làm cho họ thậm chí còn tốt hơn cho mục đích đó.

Theo tôi, các điều khiển cảm ứng là một tính năng tuyệt vời. Họ kiểm soát âm lượng, điều khiển bản nhạc tiếp theo / trước đó và mọi thứ khác, bao gồm phát / tạm dừng, bật / tắt ANC và môi trường xung quanh cũng như nhấn bốn lần để bật chế độ độ trễ thấp! Các nút hoạt động tốt để nhận lệnh. Có rất nhiều diện tích để giữ chúng mà không vô tình chạm vào điều khiển. Đây là những điều khiển tốt, nhưng có rất nhiều tính năng, vì vậy hãy dành thời gian tìm hiểu chúng.

Các điều khiển đủ phản hồi để hiếm khi có một lệnh mà bạn đang băn khoăn liệu nó có được đăng ký hay không.

Tai nghe có cả ANC và Môi trường xung quanh và chế độ tắt ANC. Xem bài đánh giá trên YouTube của tôi để biết thêm thông tin.

Những chiếc tai nghe nhét tai này cũng có tính năng phát hiện trong tai , vì vậy, việc tháo một trong hai chiếc tai nghe ra khỏi tai của bạn sẽ khiến nhạc ngừng phát.

Bluetooth

Phạm vi Bluetooth mạnh trong bán kính 10 mét, rất hợp lý và kết nối đáng tin cậy trong phạm vi đó. Hãy lưu ý rằng tai nghe kết nối với thiết bị của bạn khi bạn mở vỏ, điều này khá đẹp vì chúng kết nối với thiết bị của bạn trong một khoảng thời gian rất nhanh.

Tai nghe nhét tai hoạt động ở chế độ đơn âm hoặc chế độ âm thanh nổi. Rất đơn giản để sử dụng ở chế độ đơn âm. Chế độ đơn âm là chế độ đơn âm thực sự, có nghĩa là cả âm thanh Trái và Phải sẽ được gửi đến một tai nghe được kết nối.

Các tai nghe này không tương thích đa điểm.

Video & Độ trễ

Tôi đã sử dụng MPow X6’s với OnePlus 8 Pro của mình trên ứng dụng YouTube và ứng dụng Netflix và không có độ trễ (giọng nói hoặc hiệu ứng âm thanh không đồng bộ) khi sử dụng các tai nghe này; nhưng nếu bạn cảm thấy có một số độ trễ, hãy sử dụng chế độ độ trễ thấp và bạn sẽ yêu thích X6.

Nói về tai nghe chụp tai dành riêng cho “Chế độ độ trễ thấp”. Chơi Call of Duty (Mobile) để giải trí, chúng hoạt động tốt! Mặc dù có một số độ trễ, âm trường lớn thực sự giúp xác định chính xác hành động trên chiến trường – tốt hơn là không đeo tai nghe và bản thân độ trễ không quá khó chịu khi chơi trò chơi.

Ưu & Nhược điểm?

MPow X6 là một món hời với giá 1,2 triệu đồng. Những chiếc tai nghe này là một chiếc tai nghe có vẻ ngoài chắc chắn, mát mẻ với ANC và rất nhiều tính năng hữu ích khác và chúng rất phù hợp để làm việc, nghe nhạc và thậm chí cho các cuộc gọi công việc trong một văn phòng yên tĩnh hợp lý. Tôi thích các tính năng này:

  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời trong tầm giá: âm trầm mạnh mẽ, giọng hát và âm cao
  • Làm việc tốt khi xem phim
  • Phù hợp cho chơi game không quá nghiêm trọng với chế độ độ trễ thấp chuyên dụng
  • Khả năng cách ly tiếng ồn thụ động mạnh mẽ và ANC mạnh mẽ
  • Chuyển sang chế độ môi trường xung quanh chắc chắn và bạn đã có một chiếc tai nghe rất linh hoạt trong X6!

Các tính năng tôi muốn thấy được cải thiện là:

 

  • Vỏ và chồi kết hợp để làm cho việc tháo chúng khó khăn đối với các ngón tay to
  • Chế độ Độ trễ thấp sẽ nhanh hơn
  • ANC không hoàn hảo trong cài đặt yên tĩnh

Tuy nhiên, ở mức giá chỉ khoảng 50 USD, đây là một chiếc tai nghe tuyệt vời mà người hâm mộ của MPow sẽ đánh giá cao và những người đang tìm kiếm một chiếc tai nghe ANC & bass-bud mạnh mẽ cũng sẽ thích thú.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!