Đánh giá nhanh Harman Kardon Omni 10: Thiết kế độc đáo, chất lượng âm thanh HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Harman Kardon là thương hiệu âm thanh nổi tiếng hội tụ đủ sự tinh tế từ thiết kế lẫn đầu tư về chất lượng âm thanh. Và Omni 10 là một minh chứng cho điều đó, mời bạn đọc bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về chiếc loa không dây này.

Thông số kỹ thuật loa Harman Kardon Omni 10

  • Kích thước: 181 x 159 x 166 mm
  • Trọng lượng: 1.34 kg
  • Công suất: 1 x 25W for woofer, 1 x 25W for tweeter
  • Tần số đáp ứng: 52Hz – 20KHz
  • Kết nối: Bluetooth, Aux-in, Wi-Fi

Đánh giá thiết kế loa Harman Kardon Omni 10

Harman Kardon Omni 10 có thiết kế độc đáo với dạng hình cầu ấn tượng, mạnh mẽ mang đến sự tinh tế ở mọi góc nhìn. Phía trên của lưới bảo vệ mắt trước và vị trí trung tâm ở mặt sau sau được in tên hãng rất nổi bật. Các nút điều khiển được đặt gọn gàng phía trên gồm: tăng/giảm âm lượng, play, kết nối bluetooth. Dưới chân đế là công tắc nguồn, jack AUX 3.5 mm cùng nút reset, sản phẩm hướng đến sự đơn giản và tinh tế, các phần thô được giấu đi cho cảm giác liền mạch.

harman kardon omni 10

Để kết nối với loa, đơn giản nhất là bạn dùng AUX với jack 3.5mm, hoặc bluetooth được hỗ trợ aptX. Ngoài ra công nghệ mutilroom của Harman Kardon được thiết lập bởi mạng wifi và HK connect còn giúp bạn điều khiển chương trình phát của nó.

Một điều đặt biệt khiến Omni trở nên vượt trội đó là bạn có thể thiết lập hệ thống âm thanh gồm 5 chiếc loa. Tính năng One Touch Follow Me Audio còn có thể chuyển nhạc từ loa ở phòng này sang loa ở phòng khác khi bạn di chuyển.

harman kardon omni 10

Không những thế Harman Kardon còn dành riêng một ứng dụng cho sản phẩm của mình là Harman Kardon Controller App. Với ứng dụng tiện ích này bạn hoàn toàn nghe và tải bài hát bạn yêu thích trực tuyến cũng như điều khiển các chế độ phát nhạc của loa.

Chất lượng âm thanh

Omni 10 được hỗ trợ phát âm thanh chất lượng HD với 24 bit/96kHz cùng công nghệ Harman TrueStreaming mang lại hiệu suất âm thanh tốt và nâng cao được trải nghiệm âm nhạc. Sở hữu củ loa bass 90mm với công suất 25W được thiết kế hướng xuống dưới với lỗ thông hơi đa hướng. Chiếc loa cho âm bass rất chắc, nghe đầm và nịnh tai. Nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài gọn nhẹ của nó thì không ai nghĩ âm thanh nó mang đến lại tuyệt vời đến đáng kinh ngạc như vậy.

harman kardon omni 10Đánh giá chung

Nếu bạn có một căn nhà rộng và cảm thấy không hài lòng với nhiều dây kết nối của một hệ thống loa tại gia thì chiếc loa Harman Kardon Omni 10 sẽ là giải pháp hữu hiệu và tiết kiệm cho bạn.

Giá bán tham khảo:  từ 2.700.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!