Đánh giá nhanh Harman Kardon Soundstick III : Lựa chọn dành cho những người yêu thích sự tinh tế Copy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetoothHarman Kardon Soundstick III là một giải pháp tuyệt vời dành cho những người có gu thẩm mỹ cao cũng như có yêu cầu khắt khe về khả năng chơi nhạc.

Thiết kế

Loa Harman Kardon Soundstick III được thiết kế trong suốt ấn tượng, trông như một con sứa vậy. Hệ thống của nó bao gồm 1 subwoofer chính thiết kế tròn trịa với một lỗ dẫn âm chính giữa và 2 satellite (mỗi satellite gồm 4 loa). Kiểu thiết kế này, đặc biệt là của subwoofer sẽ giúp khả năng lan tỏa âm thanh của Harman Kardon Soundstick III tốt hơn, ví dụ bạn đặt loa giữa phòng thì âm thanh sẽ phát ra các hướng đều nhau, mang đến trải nghiệm hay hơn.

loa harman kardon soundstick iii

Nhìn chung thiết kế này của Harman Kardon không phải mới mẻ gì nhưng tổng thể nó vẫn đẹp, sang trọng và tinh tế. Hơn nữa ở loa còn được bố trí thêm đèn led xanh dương dịu nhẹ nên khi sử dụng tỏa ra ánh sáng cường độ dễ chịu, tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng.

Kết nối

Về kết nối, Soundstick III sử dụng kết nối bluetooth không dây, dựa trên công nghệ truyền âm cho chính hãng phát triển có tên TrueStream. Theo đó, loa sẽ tự động chuyển từ nguồn phát có dây qua nguồn phát không dây, bạn chỉ việc dò tìm thiết bị trên điện thoại và kết nối là đã có thể phát nhạc được ngay, nhanh gọn lẹ. Khả năng truyền tải tốt, không gặp vấn đề rè, đứt đoạn khi đang phát nhạc.

loa harman kardon soundstick iii

Chất lượng âm thanh

Harman Kardon Soundstick III là hệ thống loa 2.1 gồm 1 subwoofer chính và 2 loa vệ tinh, mỗi loa vệ tinh được trang bị 4 loa toàn dải màng nhôm, còn loa subwoofer có đường kính 150mm cho âm thanh hết sức ấn tượng:

  • Dải bass với lực khỏe, căng và có độ impact tốt. Mid-bass và sub-bass có sự hòa quyện, phân bổ hợp lý tạo nên nhịp điệu tốt.
  • Dải mid trong trẻo, chi tiết, mộc mạc.
  • Dải treble tuy khó thể hiện được sự long lanh nhưng bù lại có độ chi tiết tốt, dễ nghe.

loa harman kardon soundstick iii

Điểm đáng chú ý là loa bluetooth Harman Kardon Soundstick III cho phép điều chỉnh bass thủ công vậy nên khi nghe các thể loại nhạc khác nhau chúng ta có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp tai nghe của mình nhất. Đây là lợi thế của chiếc loa bluetooth này.

Lời kết

Từ trước đến nay Harman Kardon vẫn luôn dẫn đầu trong lĩnh vực âm thanh, một biểu tượng không thể đạp đổ và đi vào lòng người nhờ những ấn phẩm chất lượng. Và với Soundstick III, Harman Kardon đã có màn comeback thực sự hoàn hảo. Hệ thống loa 2.1 này không những có thiết kế đẹp để làm đồ trang trí mà còn có chất âm tốt, đặc biệt là khả năng thể hiện bass tuyệt vời. Mặc dù vẫn còn tồn tại một vài khuyết điểm nhưng với giá bán rẻ, khoảng 6 triệu đồng, thì ta có thể tạm gạt chúng sang một bên để nhường chỗ cho chất âm biểu diễn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!