Đánh giá nhanh JBL T450: Tai nghe on-ear chất âm ngây ngất dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về chiếc tai nghe JBL T450, cùng xem xem nó có những gì đặc biệt nhé!

Đánh giá nhanh tai nghe JBL T450

Về thiết kế

  • JBL T450 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung, có 3 tùy chọn màu sắc là xanh, trắng, đen để bạn lựa chọn.

jbl t450

  • Ear-cup thiết kế vừa vặn với chất liệu nhẹ. Đệm tai nghe có khả năng ngăn tiếng ồn bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo độ êm tối ưu cho người dùng. Lớp da mềm mại bọc ngoài đệm tai giúp người dùng có thể đeo tai nghe thoải mái hơn trong thời gian dài.
  • JBL T450 kết nối dây qua Jack cắm 3.5mm mạ vàng, phù hợp kết nối với nhiều thiết bị như: laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng, smartphone, macbook, máy nghe nhạc… Tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như: Android, IOS…

jbl t450

  • Cụm điều khiển tiện lợi ngay trên tai nghe cho phép người dùng dễ dàng hiệu chỉnh âm thanh, chuyển bài hát yêu thích.
  • Microphone tích hợp để nhận cuộc và kiểm soát cuộc gọi tốt hơn. Rảnh tay để nhận các cuộc gọi thoại với chất lượng âm thoại to, rõ mà không hề bị rè.
  • Nhẹ nhàng và tinh tế là những gì mà người ta đánh giá về mẫu tai nghe này.

Về chất âm

Được tích hợp công nghệ khử ồn NXTGen cộng thêm bộ driver 32mm có dải tần từ 20Hz-20kHz, JBL T450 mang đến chất âm mạnh mẽ và vô cùng trung thực. Dù là bất cứ dòng nhạc nào thì chiếc tai nghe JBL này cũng thể hiện rất tốt, bật max volume, nhắm mắt lại và cảm nhận bạn mới thấu được cái cảm giác ‘phiêu’ nó là như thế nào.

jbl t450

  • Dải bass của T450 sâu, dày, chắc, uy lực, lượng khá nhiều giúp âm thanh tạo ra càng trung thực.
  • Dải mid mềm mại và mượt mà, âm trung có nhiều đất diễn.
  • Dải treble không chỉ sáng ở dải âm trầm và âm trung mà còn có âm cao trong và rõ, góp phần làm nên một chiếc on-ear tuyệt vời.

Nên mua JBL T450 hay không?

Trọng lượng chỉ 300g nhưng tai nghe JBL T450 tạo ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế độc đáo, nhẹ gọn, đẹp mắt. Khả năng truyền đạt âm thanh tuyệt vời chinh phục mọi người nghe khó tính nhất. Nếu bạn là người yêu dòng nhạc trữ tình và sâu lắng? Nếu bạn là người năng động và thường xuyên di chuyển thì JBL T450 là lựa chọn tai nghe on-ear hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Giá bán tham khảo: 790.000 đồng

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!