Đánh giá nhanh tai nghe true wireless Sony WF-SP900: Đắt nhưng xắt ra miếng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được nhà sản xuất hứa hẹn trình làng nhiều tính năng đặc biệt, liệu review tai nghe True Wireless Sony WF-SP900 của người dùng trải nghiệm thực tế ra sao?

Thiết kế của Sony WF-SP900

Giống như nhiều chiếc tai nghe true wireless khác, Sony WF-SP900 cũng có hai phần housing được tách riêng và hoạt động một cách độc lập. Housing của WF-SP900 đem đến một thiết kế hiện đại, chiếc housing được thiết kế với kiểu dáng con nhộng với những đường vát mềm mại, tạo một cảm giác cực kì thân thiện, một nửa bề mặt cúng ta sẽ có phong cách hoàn thiện kim loại cứng cáp, nửa còn lại được làm từ nhựa phủ một lớp cao su mềm, nhằm tạo cảm giác đeo thân thiện.

tai nghe sony wf-sp900

Với định hướng là một chiếc tai nghe thể thao, cho người dùng một cường độ sử dụng cao, chính vì vậy mà Sony WF-SP900 có cấu trúc khuôn tai nhằm tạo một độ ôm khít và thoải mái khi đeo tránh các hiện tượng đau khi đeo trong thời gian dài. Để đảm bảo thêm khả năng bám cho chiếc tai nghe chúng ta sẽ còn có thêm phần gài bằng cao su để chiếc tai nghe sẽ bắm cực kì chắc chắn kể cả khi bạn vận động mạnh.

Ngoài phần housing rời hoạt động độc lập, chúng ta sẽ còn có cả phần hộp sạc di động của chiếc tai nghe. Phần hộp sạc này sẽ được thiết kế khá to, chứ không còn nhỏ gọn như những chiếc true wireless khác nhưng vẫn đảm bảo một khả năng cẩm nắm dễ dàng và thao tác đơn giản, với thiết kế dạng vỏ sò, bạn sẽ chỉ cần mở chiếc hộp một cách rất nhẹ nhàng mà không phải tốn quá nhiều lực.

tai nghe sony wf-sp900

Đặc điểm bên trong của Sony WF-SP900

Giống như nhiều chiếc true wireless khác, có lẽ phần cấu trúc bên trong mới là phần thực sự tạo nên sự khác biệt cho chiếc tai nghe. Với WF-SP900, Sony đã cố gắng tích hợp những công nghệ tốt nhất vào bên trong đứa con cưng của mình.

Chúng ta sẽ có khả năng chống nước cực tốt, với công nghệ chống nước mà Sony trang bị cho tai nghe Sony WF-SP900, bạn có thể đeo chiếc tai nghe và lặn sâu đến 2m và chiếc tai nghe vẫn hoàn toàn đảm bảo khả năng hoạt động cực kì trơn tru.

Điều đặc biệt khiến cho WF-SP900 khác biệt hẳn so với phần còn lại của thế giới âm thanh chính là bộ nhớ trong của chiếc tai nghe, bạn sẽ có một bộ nhớ 4gb giúp bạn có thể lưu được một số lượng bài hát yêu thích và nghe khi mà không có sự kết nối với các thiết bị máy phát. Và khi có bộ nhớ bên trong, chúng cũng sẽ có hai mức tiêu hao điện năng khác nhau: 24 tiếng khi sử dụng nhạc lưu trong bộ nhớ và 21 giờ qua tín hiệu không dây (đã tính cả hộp sạc).

tai nghe sony wf-sp900

Vì là một chiếc tai nghe chống nước, nên tai nghe Sony WF-SP900 được loại bỏ các nút bấm và thay vào đó là các thao tác điều khiển trực tiếp bên trên bề mặt sản phẩm, vừa tạo sự tiện lợi và vừa cho một cảm giác thiết kế mang tính liền lạc cao.

Chất lượng âm thanh của Sony WF-SP900

Khi đánh giá tai nghe bluetooth Sony, yếu tố về chất lượng âm thanh và khả năng truyền tải nhạc luôn nhận được nhiều phản hồi rất tích cực. Tai nghe Sony WF-SP900 tiếp tục giữ vững ưu thế này. Xuất phát từ trải nghiệm sử dụng thực tế, sản phẩm hướng tới mục tiêu mang lại môi trường âm nhạc lý tưởng cho người dùng.

Thông thường, chất nhạc âm bass trầm thường được nhiều người yêu thích ngay khi mới nghe, nhưng lại gây cảm giác khó chịu sau một thời gian dài. Hiểu được điều này, Sony đã tăng dải mid và tăng treble mặc định nhiều hơn dải trầm trên thiết bị này. Bên cạnh đó, driver của thiết bị này là Balanced Armature, đảm bảo cho chất lượng âm có độ chi tiết cao và khả năng và truyền thanh rõ ràng bên trong tai nghe. Nhờ vậy người dùng có thể nghe nhạc thoải mái kể cả khi hoạt động liên tục hay vận động mạnh. Ngoài ra, tùy vào sở thích và yêu cầu về âm thanh, bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng thông qua ứng dụng Headphone Connect của Sony.

Kết luận

So với các dòng tai nghe bluetooth chính hãng của các thương hiệu uy tín, mức giá của dòng sản phẩm Sony WF-SP900 thuộc phân khúc cao cấp (khoảng 6,1 triệu đồng), nhưng những giá trị mà chiếc tai nghe mang lại chắc chắn sẽ khuất phục bất kì người dùng khó tính nào. Một chất lượng thân vỏ cao, nhiều công nghệ tiện dụng cùng chất âm cân bằng có thể tùy chỉnh thông qua ứng dụng, Sony WF-SP900 xác thực là một mẫu tai nghe true wireless mẫu mực mà ai cũng mong muốn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!