Đánh giá những điểm nổi bật về dòng loa Bookshelf JBL Monitor 4401

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bookshelf JBL Monitor 4401 là một trong những dòng loa hot được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy chiếc loa này của thương hiệu JBL có những tính năng gì đặc biệt?

JBL là một thương hiệu loa nổi tiếng có  nguồn gốc từ Mỹ được nhiều người yêu thích. Bởi loa của thương hiệu này nổi tiếng với các thiết bị chất lượng, âm thanh chuyên nghiệp. Loa Bookshelf JBL Monitor 4401 của thương hiệu này cũng là một sản phẩm được nhiều người quan tâm. Để hiểu hơn về các tính năng của chiếc loa này, mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin trong bài viết dưới đây.

Đánh giá chung về loa Bookshelf JBL Monitor 4401

  • Loa Bookshelf JBL Monitor 4401 được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến.
  • Loa JBL Monitor 4401 có tổng trọng lượng khoảng 16kg với công suất 60W cho âm thanh to rõ ràng.
  • Một hệ thống 2 chiều, âm trầm và âm trung được xử lý bởi trình điều khiển. Loa tweeter xuất hiện ở tần suất 2-5KHz.
  • Có độ tương thích và kết nối hầu hết với các thiết bị âm thanh.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Loa Bookshelf JBL Monitor 4401 sở hữu những thiết kế và tính năng hiện đại. Nó đã mang đến cho người dùng những âm điệu đặc trưng của các bản nhạc đa thể loại. Mọi âm thanh được tái hiện chi tiết, chân thực cho bạn một không gian thư giãn chuyên nghiệp

Mặt trước loa là một loa bass với đường kính rộng. Thiết kế này đã mang đến những âm thanh chân thực, sống động. Người nghe sẽ được trải nghiệm thực tế về chất âm sinh động.

Phần vỏ ngoài được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa bảo vệ các linh kiện bên trong không bị hư hại. Các góc cạnh của loa được thiết kế vuông vắn. Kích thước loa sẽ không quá lớn rất phù hợp để lắp đặt trong không gian gia đình.

loa bookshelf jbl monitor 4401

Công suất và chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Loa Monitor 4401 có tổng công suất loa 60W với hệ thống âm thanh 2 chiều. Âm trầm và âm trung được xử lý bởi trình điều khiển. Loa tweeter hoạt động với tần suất 2-5KHz. Loa được thiết kế 2 đường tiếng tạo ra âm thanh mượt mà đến từng chi tiết. Trong đó:

  • Bộ loa tweeter có thể dùng để điều chỉnh âm thanh đầu cuối theo sở thích giúp tận hưởng chất âm sắc một cách vang dội đầy mạnh mẽ mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh nguyên bản.
  • Loa trầm có thiết kế hình nón thể hiện rõ từng âm dày, sắc nét, siêu trầm và đầu uy lực.

Các tính năng nổi bật Loa Bookshelf JBL Monitor 4401

  • Mạch phân tần cao cấp được thiết kế và trang bị cho loa nên người dùng sử dụng thiết bị này luôn cảm thấy rất hài lòng về chất âm trong trẻo, mượt mà.
  • Đường kính loa bass rộng nên âm điệu của các bản nhạc trữ tình, nhạc vàng sẽ được tái hiện chi tiết qua các thanh âm sống động, chân thực.
  • Loa JBL Monitor 4401 người dùng có thể cảm nhận giai điệu đặc trưng của các bản nhạc với nhiều thể loại khác nhau một cách chi tiết nhất vì công suất của loa lớn nên sẽ giúp các thanh âm đưa ra tỏa đều khắp gian phòng.
  • Không chỉ vậy mà những bản nhạc rock, nhạc sàn, remix sẽ được tái hiện những âm điệu mạnh mẽ, uy lực. Nhờ thế không gian phòng hát sẽ được khuấy động và mang đến cho người dùng bầu không khí vui vẻ, sôi động.

loa bookshelf jbl monitor 4401

Các phương thức kết nối đa dạng

Loa Monitor 4401 có thể kết nối hầu hết với các thiết bị âm thanh như amply, đầu CD, dây loa, dây tín hiệu. Nhờ đó, bạn có được những giây phút thư giãn và giải trí karaoke hấp dẫn nhất.

Loa có thể kết nối được với mọi nguồn nhạc, phù hợp cho việc sử dụng với thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc…).

loa bookshelf jbl monitor 4401

Tóm lại, loa Bookshelf JBL Monitor 4401 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, cùng chất âm vượt trội. Nó được xem là một lựa chọn lý tưởng dành cho việc nghe nhạc. Đây chắc chắn là bộ sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!