Đánh giá nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu đa năng Magic Korea A71 là một trong những nồi chiên không dầu giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giới thiệu nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71

Nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71 là nồi chiên thế hệ mới của thương hiệu gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc- Magic Korea. Việc nấu ăn hàng ngày của bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn nhờ vào chiếc nồi chiên thông minh này.

Thay vì phải dùng tay lật hoặc chiên từng miếng thịt cá trong chảo dầu mỡ, luồng không khí nóng của công nghệ đốt nóng chân không của nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71 sẽ làm chín thức ăn của bạn nhanh chóng. Hơn nữa chiếc nồi này cũng rất dễ sử dụng và vệ sinh sau khi sử dụng cũng khả năng hút mùi tối đa theo công nghệ Hàn Quốc giúp căn bếp của bạn không bị ám mùi như phương pháp chiên thông thường.

Giá tham khảo: 1.599.000 đồng

Ưu điểm nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71

Sử dụng công nghệ tiên tiến đốt nóng chân không Rapid air: Phần quạt phía trên sẽ thổi ra luồng không khí nóng, luồng không khí nóng được làm nóng nhanh chóng đạt đến 200 độ C, lưu chuyển tuần hoàn ở tốc độ nhanh và mạnh quanh thực phẩm giúp làm chín thức ăn nhanh chóng mà không cần đến dầu mỡ. So với phương pháp chiên nướng truyền thống thì việc chiên nướng bằng nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71 giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân.

Công suất lớn 1300 W cho phép bạn chiên rán và làm chín một lượng lớn thực phẩm và cả những thực phẩm lâu chín như đùi gà nguyên chiếc, cá nguyên con… trong một thời gian ngắn hơn việc chiên rán thông thường, chỉ 10-15 phút thôi. Nhờ đó, món ăn được nấu chín nhanh mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon nguyên thủy của thực phẩm.

Khả năng lọc hút mùi: Nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71 giúp bạn không phải lo lắng về việc thức ăn bị lẫn mùi vị của nhau nhờ tích hợp khả năng lọc hút mùi thông minh. Khi chiên, nướng ở nhiệt độ cao, khói và mùi của thức ăn tỏa ra sẽ được hút hết ra bên ngoài. Vì vậy làm giảm thiểu tối đa khói tỏa ra trong quá trình chiên nướng, nhờ đó món ăn của bạn không bị nồng, ám khói và có hương vị tươi ngon hơn.

Hệ thống điều khiển hiện đại: Nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71 có nút vặn tiện lợi giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 50 độ C đến 200 độ C phù hợp với từng loại thực phẩm hoặc cách chế biến. Nồi cũng có thêm nút vặn tùy chỉnh thời gian giúp bạn hoàn toàn rảnh tay làm việc khác mà không lo sợ món ăn bị cháy khét. Chức năng hẹn giờ thời gian nấu lên đến 30 phút giúp bạn thuận tiện việc ướp đồ ăn. Chức năng tự động ngắt có âm thanh báo giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Nấu được nhiều loại thực phẩm: Nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71 không chỉ nấu được các món chiên rán như gà chiên, nem chiên, khoai tây chiên, chả chiên mà bạn còn có thể làm đươc các món nướng bằng chiếc nồi này như làm bánh, sấy khô trái cây, làm lạc rang, hạt dẻ nướng…

Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp: Nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71 có vỏ ngoài được làm từ nhựa PP cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Phần lòng nồi làm bằng chất liệu théo không gì và được phủ thêm 3 lớp chống dính ceramic giúp chống dính hoàn hảo cho đồ ăn. Hơn nữa chiếc nồi này có kích thước 30 x 30 x40cm, nên rất nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian sử dụng cũng như lưu trữ trong gian bếp của bạn. Đường nét bo tròn của chiếc nồi cùng màu sắc trang nhã sẽ giúp căn bếp của bạn thêm đẹp và tiện ích.

Mua nồi chiên không dầu giá rẻ nhất

Nhược điểm nồi chiên chân không Magic Korea A71

Dung tích của nồi chiên chân không đa năng Magic Korea A71 chỉ là 2,2 l nên hạn chế lượng đồ ăn chiên nấu. Nếu phải chiên nướng một lượng lớn đồ ăn bạn phải chia thành nhiều lần chế biến khá bất tiện khi nhà bạn có khách hay tổ chức tiệc tùng.

Không thể quan sát được thực phẩm trong quá trình nấu

Các loại hạt nhỏ khi chiên nướng dễ bị rơi xuống khay đựng phía dưới.

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Magic Korea A71

Để nồi chiên chân không có tuổi thọ lâu dài, bạn nên chú ý các điều sau đây trong quá trình sử dụng cũng như vệ sinh nồi:

Không để khay chiên lên bếp nóng khi chưa đổ dầu vào khay chiên để tránh làm lớp chống dính bị bong ra.

Chỉ được dùng thía, muỗng làm từ nhựa hoặc gỗ để xào nấu trong khay chiên

Không đổ trực tiếp nước mắm hoặc muối vào khay chiên đang nóng để tránh làm lớp chống dinh bị rỗ.

Sau khi chiên xong, cần để nồi nguội trong 30 phút mới đem đi vệ sinh. Không dùng các chết tẩy rửa mạnh để vệ sinh lòng nồi. Tránh sử dụng các dụng cụ lau rửa sắc nhọn mà chỉ nên dùng khăn hoặc mút mềm để vệ sinh lòng nồi. Phần vở nồi tuyệt đối không được tiếp xúc với nước mà chỉ nên dùng khăn sạch hơi ẩm để lau khô nồi chiên chân không.

ADAYROI: Mua nồi xoong đồ dùng nhà bếp giáưu đãi cuối nămXem ngay

TIKI:Mua đồ dùng nhà bếp giágiảm 50%Xem ngay

Lazada: 1000 đồ dùng nhà bếp Sunhousegiảm tới 50%Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!