Đánh giá nồi chiên không dầu Perfect có tốt không? 13 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Perfect là một trong những thiết bị bếp hiện đại được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Hãy cùng websosanh.vn đánh giá nồi chiên không dầu Perfect qua 10 tiêu chí dưới đây để biết được vì sao nó lại được yêu thích đến thế.

1. Về thiết kế của nồi chiên không dầu Perfect

Nồi chiên không dầu Perfect kiểu dáng hiện đại, tinh tế giúp tăng thêm vẻ sang trọng và thẩm mỹ cho gian bếp của bạn. Nồi có hình trụ, kích thước nhỏ gọn. Chế độ chiên sử dụng nút vặn tiện dụng chia thành nhiều mức độ, phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau.

2. Dung tích đa dạng nấu nhiều loại thực phẩm

Nồi chiên không dầu Perfect có nhiều mẫu khác nhau với dung tích từ 2-3 lít (tương đương có thể chứa được 1 con gà nguyên). Dung tích lớn giúp bạn chiên rán, nướng lượng thực phẩm nhiều trong 1 lần, tiết kiệm được tối đa thời gian sử dụng. Hoặc gia đình có nhiều người bạn nồi chiên vẫn đảm bảo lượng thức ăn cho đầy đủ các thành viên.

Nồi chiên không dầu dung tích lớn giúp bạn thỏa sức nấu nướng
Nồi chiên không dầu dung tích lớn giúp bạn thỏa sức nấu nướng

3. Chức năng của nồi chiên không dầu Perfect

Sở hữu nồi chiên nướng không dầu đa năng giá ưu đãi chị em nội trợ có thể sử dụng để làm các món chiên, nướng đa dạng như: khoai tây chiên, khoai lang nướng, cánh gà nướng, thịt nướng, làm bánh sandwich, làm bỏng ngô, sấy khô thực phẩm, rã đông, hâm nóng lại đồ ăn. Với nồi chiên không dầu Perfect bạn tha hồ trổ tài nấu nướng của mình mà không cần sắm sửa nhiều sản phẩm khác nhau.

4. Chế độ bảo hành

Mua nồi chiên dầu Perfect bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi của mình khi được bảo hành sản phẩm chính hãng. Ví dụ, khi bạn mua hàng tại websosanh.vn bạn có thể được bảo hành sản phẩm đến 12 tháng. Đây là quyền lợi rất quan trọng của người mua và để người mua đánh giá được địa chỉ bán hàng uy tín hay không.

5. Giá nồi chiên không dầu Perfect

Nói đến tiêu chí đánh giá nồi chiên không dầu Perfect này thì có lẽ sẽ khiến nhiều người khá dễ chịu. Với mức giá có thể thấp tới 800.000vnđ – 900.000vnđ/sản phẩm phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Điều đáng nói là tuy giá rẻ nhưng công dụng của nồi chiên Perfect vẫn giống các nồi chiên không dầu thông thường khác.

6. Cấu tạo của nồi chiên không dầu Perfect

Được cầu tạo từ 3 bộ phận chính: bên ngoài là vỏ, phía trên là bộ phận tạo nhiệt, phía dưới là khay chiên.

Vỏ nồi: được làm từ nhựa PP cao cấp, bên trong là kim loại có chống dính.

Bộ phận tạo nhiệt: dây nhiệt mayso làm nóng không khí trong nồi.

Bộ phận khay chiên gồm khay và rá chiên. Bên dưới có bộ phận hứng dầu mỡ để tách tối đa lượng mỡ ra khỏi thực phẩm.

Cấu tạo của nồi chiên không dầu Perfect
Cấu tạo của nồi chiên không dầu Perfect

7. Nguyên lý hoạt động

Điểm đặc biệt là nồi sử dụng công nghệ Rapid Air (công nghệ thường thấy ở các nồi cao cấp), chiên nướng thực phẩm bằng không khí nóng. Với công nghệ này, sau khi dây mayso được làm nóng, hơi nóng này được quạt đẩy đi xuống và phân bố đều khắp bề mặt thực phẩm. Từ đó thực phẩm có thể chín, giòn đều. Tiêu chí đánh giá này giúp người dùng nhanh chóng biết được nồi chiên không dầu Perfect có tốt không. Nhờ có nguyên lý trên, nếu thực phẩm bản thân không có dầu mỡ thì người dùng chỉ cần sử dụng một lượng dầu mỡ ít hơn 80% so với thông thường. Còn với các loại thực phẩm như cá basa, thịt, món có phô mai thì không cần sử dụng dầu mỡ, thậm chí nồi có thể ép mỡ để thức ăn ít dầu mỡ, tốt cho sức khỏe hơn.

8. Điểm khác biệt so với các loại chảo rán chống dính

Khi nấu ăn bằng nồi chiên không dầu Perfect hay bất kỳ loại nồi chiên không dầu Magic, Korea, Philips, Mishio bạn sẽ không cần dùng đến nhiều dầu mỡ như khi nấu với chảo thường. Đồng thời, vì nồi có bộ phận bảo vệ nên dầu mỡ không bị bắn tung tóe. Điều này thì chảo thường không làm được. Rất nhiều người bị bỏng khi chiên rán bằng chảo thì nồi chiên không dầu Perfect khắc phục hoàn toàn nhược điểm này. Hơn nữa, khi đánh giá nồi chiên không dầu Perfect thì thấy lượng dầu mỡ trong thức ăn khi nấu bằng nồi này sẽ bị ép ra ngoài đến mức tối đa. Từ đó giảm lượng dầu mỡ không tốt vào cơ thể. Chảo thường cũng không thể làm được điều này. Tuy nhiên, nhiều món ăn khi nấu bằng chảo thường sẽ ngon hơn so với nấu bằng nồi chiên không dầu.

9. Ngăn mùi giảm khói

Sản phẩm sử dụng bộ lọc khói giúp làm giảm tối đa khói khi chiên, nướng thực phẩm. Đồng thời, nồi có tích hợp khả năng lọc hút mùi giúp thức ăn không bị lẫn mùi vị của nhau. Mùi của thực phẩm được hút ra bên ngoài khi chiên với nhiệt độ cao nên không bị tích tụ lại bên trong khoảng hẹp của lòng nồi. Từ đó, thực phẩm sau khi chế biến sẽ có mùi vị thơm ngon hơn.

10. Điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Perfect

Ngoài những điểm nổi bật như đã kể trên, nếu bạn vẫn muốn biết nồi chiên không dầu Perfect có tốt không thì những điểm sau đây chắc chắn sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn:

  • Ngăn chiên dạng kín kết hợp bộ lọc mùi không khí giúp bạn nấu nướng sạch sẽ hơn. Bạn sẽ không bị tình trạng quần áo hay đầu tóc ám mùi của thức ăn, khu vực bếp cũng không bị bắn những vệt dầu bẩn.
  • Nếu các loại lò nướng khác trên thị trường mất  thời gian 35 – 40 phút để nấu thì với nồi chiên không dầu Perfect chỉ mất từ 12 – 18 phút, tiết kiệm 50% thời gian đun nấu, vì vậy cũng tiết kiệm điện được 1 nửa so với bình thường.
  • Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho đồ ăn đã được tẩm ướp trước vào khay rồi chỉnh thời gian và nhiệt độ chiên nướng phù hợp theo hướng dẫn là xong. Với tính năng có thể chế biến được rất nhiều món ăn như gà nướng, thịt nướng, khoai tây chiên, thậm chí là các món như bỏng ngô hay làm bánh… bạn sẽ có nhiều món ngon cho gia đình thưởng thức.
  • Vỏ ngoài của nồi bằng nhựa PP chịu lực, chịu nhiệt cao, bền đẹp, chống ăn mòn và dễ lau chùi khi bám bẩn. Lòng nồi được làm bằng ceramic, ngăn chiên được làm bằng thép không gỉ phủ 3 lớp chống dính, không chỉ giúp thức ăn khi chế biến không bị dính nồi gây cháy khét mà còn dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng.
Nồi chiên không dầu Perfect ngăn mùi giảm khói hiệu quả
Nồi chiên không dầu Perfect ngăn mùi giảm khói hiệu quả

Với 10 đánh giá nồi chiên không dầu Perfect như trên đã đủ thuyết phục bạn sở hữu ngay một sản phẩm về cho gia đình mình chưa nào? Nhanh tay truy cập websosanh.vn lựa chọn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!