Đánh giá nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân đến vấn đề nồi chiên không dầu Rapido có tốt không thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu có dung tích lớn cùng mức giá bán phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được mang lại nhiều tính năng nấu nướng cho gia đình. Vậy thì, các bạn có thể tham khảo ngay chiếc nồi chiên không dầu Rapido. 

Nồi chiên không dầu Rapido có nguồn gốc từ nước nào?

Nồi chiên không dầu Rapido là sản phẩm thuộc công ty Rapido Việt Nam đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Nhiệt Châu Âu (Eurotherm). Tiền thân chính là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị sen vòi mang thương hiệu Rapido.

Sau một thời gian xây dựng và phát triển Công ty TNHH Công Nghệ Nhiệt Châu Âu đã mở rộng hoạt động của mình với nhiều các mặt hàng mang thương hiệu Ferroli như bình nước nóng trực tiếp, gián tiếp, bình nước nóng năng lượng mặt trời, máy bơm nhiệt (Heat Pump)…Thương hiệu này nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp, thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng và các mặt hàng khác.

Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?

Để có được câu trả lời nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua phần dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu Rapido được thiết kế khá đơn giản, với phần vỏ ngoài chủ yếu làm bằng nhựa ABS
Nồi chiên không dầu Rapido được thiết kế khá đơn giản, với phần vỏ ngoài chủ yếu làm bằng nhựa ABS

1. Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Rapido được thiết kế khá đơn giản, với phần vỏ ngoài chủ yếu làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt, màu đen bóng do đó khá sạch sẽ và vệ sinh khá đơn giản. Với hai kiểu bảng điều khiển là cơ và điện tử.

Với một số dòng nồi có phần nắp kính cường lực trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được thức ăn ở trong suốt quá trình nấu nướng. Dung tích nồi thường ở mức khá lớn, có thể lên đến 6.5 lít do đó bạn có thể thoải mái chiên rán nhiều loại thức ăn với lượng lớn và phù hợp cho gia đình từ 6 – 8 người.

Khay chiên và vỉ chiên được làm từ chất liệu thép không gỉ, phủ một lớp chống dính an toàn giúp thực phẩm không bị dính cháy hay vỡ nát trong quá trình chiên, rán…Khay chiên và vỉ chiên có thể tháo rời nên công việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn sau khi sử dụng.

2. Về công nghệ và tính năng

Nồi chiên không dầu Rapido được trang bị công nghệ Inverter hiện đại đảm bảo khả năng gia nhiệt nhanh hơn so với bình thường. Nồi sử dụng cảm biến nhiệt độ và thời gian nên khi nhiệt độ đạt gần đến nhiệt độ cài đặt sẵn thì cảm biến nhiệt độ sẽ tự động canh thời gian ngắt để thức ăn chín đều, ngon, giòn và không bị cháy khét. 

Công nghệ biến tần, công nghệ chiên Rapid Air tạo ra luồng khí nóng để từ các hướng lưu chuyển nhanh ở trên bề mặt làm chín thức ăn, không những sử dụng ít dầu mà còn giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ có sẽn ở trong thực phẩm. 

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Rapido còn được đánh giá là vận hành khá êm ái, không gây tiếng ồn. Động cơ của nồi cũng khá bền bỉ, nếu như biết sử dụng đúng cách thì độ bền khá tốt và có thể sử dụng khá lâu dài.

Nồi chiên không dầu Rapido còn được đánh giá là vận hành khá êm ái, không gây tiếng ồn.
Nồi chiên không dầu Rapido còn được đánh giá là vận hành khá êm ái, không gây tiếng ồn.

3. Giá thành tương đối rẻ

Với những ưu điểm ở trên, chúng ta sẽ thật ngạc nhiên khi giá của nồi chiên không dầu Rapido lại không hề cao như sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài được nhập khẩu vào Việt Nam. Nồi có mức giá dao động trong khoảng từ 1 – 2.5 triệu tùy thuộc vào công suất và dung tích. Có thể nói đây là thương hiệu nồi chiên không dầu có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt.

Qua bài viết này, các bạn đã biết được trả lời cho câu hỏi “nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?” rồi phải không? Hy vọng qua đây các bạn đã phần nào có thêm nhiều thông tin bổ ích giúp lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!