Đánh giá nước giặt Lix có tốt không? Mua loại đậm đặc hay hương hoa tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá nước giặt Lix có tốt không? Nên mua loại hương Aloe Vera chai hay đậm đặc khối lượng 1.5kg, 2kg, 3.8kg, 4kg giặt đồ trẻ sơ sinh, người lớn

1. Nước giặt Lix của nước nào sản xuất

Chấp nhận gia công để tồn tại

Trước khi tới những đánh giá nước giặt Lix có tốt không, cùng tìm hiểu nguồn gốc của sản phẩm này do quốc gia nào sản xuất. Thương hiệu chất tẩy rửa Lix được thành lập năm 1972, có tiền thân của Công ty kỹ nghệ hóa phẩm Huân Huân. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay thương hiệu bột giặt Lix đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường Việt.

Vào những năm 1990, Lix từng là cái tên được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến trên thị trường. Nhưng sau đó, năm 1995, Unilever và P&G bắt đầu xuất hiện đánh bật các đối thủ trong nước. Vào thời điểm này các công ty nhỏ chỉ có 2 lựa chọn: một là giải thể, hai là chấp nhận gia công cho các ông lớn này.

Bột giặt Lix cũng nằm trong tình trạng đó. Theo đó, Lix đồng ý gia công cho Unilever vào năm 2000. Việc gia công này chiếm đến 70%  trên tổng doanh thu của Lix. Đây chính là cửa sống duy nhất cho doanh nghiệp khi tiềm lực kinh tế của các tập đoàn đa quốc gia quá mạnh. Sống nhờ gia công là con đường mà Lix lựa chọn để tồn tại. Ngoài  Unilever, Lix còn gia công cho các siêu thị lớn: Co.opMart, Lotte, Big C…

Chưa dừng lại ở đó, Lix đã kiếm được 30% doanh thu từ việc xuất khẩu chất tẩy lỏng và bột giặt gia các nhãn hàng riêng của  nhà phân phối. Lúc đó, Lix xuất khẩu sang rất nhiều thị trường như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Nam Phi,… Bằng cách này, Lix mang về hơn 15 triệu USD/năm.

Tìm đường thoát xác

Sau một thời gian dài gia công Lix đã cố gắng để phát triển thương hiệu riêng của mình. Họ chọn cách vừa giảm dần gia công, vừa tăng dần sản xuất những sản phẩm của riêng mình. Đến năm 2011, Lix đã giảm được sản lượng gia công xuống còn 34%. Lix đã đầu tư cho dòng chất tẩy rửa lỏng bởi đây là sản phẩm mang lại lợi nhuận cao và tăng trưởng mạnh.

Bằng những cố gắng và nỗ lực của mình, đến nay Lix đã có trên 100 nhà phân phối, 35.000 điểm bán lẻ. Các sản phẩm của Lix đã thâm nhập vào các siêu thị lớn, hàng tạp hóa trong cả nước. Hiện nay, Lix đứng thứ 2 trên thị trường bột giặt Việt Nam, chỉ sau Unilever. Còn sản phẩm chất tẩy rửa lỏng thì xếp thứ 3, sau Unilever và Mỹ Hảo.

Có thể thấy, đây là thương hiệu đang được được các bà nội trợ tin dùng do chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Giá thành của bột giặt, nước giặt, nước rửa chén… của Lix hợp lý và có sức cạnh tranh. Vậy thì, nước giặt Lix có tốt không? Cùng theo dõi thêm những đánh giá sau đây.

Lix là thương hiệu đứng thứ 2 trên thị trường bột giặt Việt NamLix là thương hiệu đứng thứ 2 trên thị trường bột giặt Việt Nam.

2. Đánh giá nước giặt Lix có tốt không

2.1. Nên mua nước giặt Lix đậm đặc hay hương nước hoa

Nước giặt LIX đậm đặc

Dòng sản phẩm nước giặt lỏng thương hiệu Lix đầu tiên phải kể đến là loại nước giặt đậm đặc. Đây là sản phẩm có công thức đậm đặc gấp 2 lần các sản phẩm thông thường, có khả năng thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ mọi vết bẩn. Loại nước giặt này có hương hoa thơm ngát lưu lại lâu trên quần áo. Có các loại nước giặt đậm đặc sau: loại lớn nhất có khối lượng 4kg, tiếp đến là 3,8kg, 2kg và nhỏ nhất là 1kg.

Nước giặt Lix đậm đặcNước giặt Lix đậm đặc.

Nước giặt của LIX AloeVera

Đây là loại nước giặt áp dụng công nghệ mới trong sản xuất. Nó có khả năng loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất bám dính trên áo quần như: dầu mỡ, cà phê,…. Nước giặt  ở dạng lỏng vì thế có khả năng hòa tan tốt và thấm sâu vào từng sợi vải. Với công nghệ hạt lưu hương, nước giặt Aloe Vera giúp lưu giữ hương thơm dài lâu trên quần áo. Có các loại nước giặt AloeVera sau: loại lớn nhất có khối lượng 4kg, tiếp đến là loại 1,5kg và nhỏ nhất là 800g. Đúng như tên gọi của sản phẩm, loại nước giặt này có công thức đậm đặc 2X và có hương nước hoa thơm ngát lưu lại trên quần áo. Sản phẩm mang lại cho bạn quần áo trắng sạch tinh tươm và luôn ngát hương thơm. Nước giặt đậm đặc hương nước hoa có trọng lượng là 3,8kg.

Nước giặt của LIX Đậm Đặc Hương Nước HoaNước giặt của LIX Đậm Đặc Hương Nước Hoa.

2.2. Nước giặt Lix giặt có sạch không

Nước giặt của Lix có chứa thành phần chất tẩy mạnh. Vì vậy, sản phẩm có thể làm sạch mọi vết bẩn bám dính trên quần áo lâu ngày một cách nhanh chóng.  Tất cả các vết bẩn cứng đầu như vết dầu mỡ, vết mực, bùn đất… khó làm sạch bởi những chất tẩy rửa khác đều được đánh bay với nước giặt thương hiệu Lix. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì quần áo của bạn được làm sạch mà không hề bị hư hỏng hay làm giảm độ bền nhé.

2.3. Mùi hương

Nước giặt được sản xuất từ thương hiệu Lix được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến với dây chuyền hiện đại cho chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Thêm vào đó, nước giặt còn kết hợp với những hương thơm tương tự nước hoa Pháp cho áo quần luôn thơm ngát, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Bột giặt Lix Thái giúp áo quần luôn ngát hương thơmBột giặt Lix Thái giúp áo quần luôn ngát hương thơm.

2.4. Hiệu quả tiết kiệm

Nước giặt của Lix được sản xuất với công thức đậm đặc gấp 2 lần những sản phẩm thông thường. Bởi vậy các bà nội trợ chỉ cần dùng 1 nắp là có thể giặt sạch lượng quần áo cho lớn của 4 người trong gia đình. Dùng sản phẩm nước giặt này, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn dùng cho những nhu cầu chi tiêu khác của gia đình.

2.5. Độ an toàn với da tay và quần áo

Nước giặt Lix là sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người dùng, không gây mẫn cảm, dị ứng cho da tay. Đây là sản phẩm dùng được cho cả giặt tay và giặt máy nên các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi để tay trần giặt quần áo với nước giặt. Thêm vào đó, sản phẩm sản xuất ở dạng chất lỏng, nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải, làm sạch nhanh chóng. Vì vậy, làm mềm vải một cách tiện lợi, đảm bảo áo quần luôn như mới.

2.6. Nước giặt Lix có dùng được cho quần áo trẻ sơ sinh ko?

Nước giặt của thương hiệu Lix đã được kiểm định chặt chẽ về độ an toàn trước khi ra mắt. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến trên thế giới vì thế có thể dùng cho mọi loại vải, kể cả quần áo của trẻ sơ sinh.

2.6. Mức giá

Đây là thương hiệu Việt, của người Việt. Nước giặt của Lix không những có chất lượng vô cùng tốt giúp công việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng mà giá cả cũng rất hợp lý. Mức giá này phù hợp tất cả các đối tượng người Việt Nam. Một chai nước giặt của thương hiệu Lix thường có giá tầm 100.000 đồng (3-4kg), khá rẻ và hợp lý. Vì vậy, các bà nội trợ có thể yên tâm sử dụng nước giặt tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng nhé. Cụ thể như sau:

  • Nước giặt Lix 3,8kg: 81.500 đồng.
  • Nước giặt Lix 4kg: 125.000 đồng
  • Nước giặt Lix 2kg: 50.000 đồng

Lưu ý, mức giá thay đổi tùy vào chương trình khuyến mãi giảm giá của nhãn hàng và các siêu thị.

Nước giặt Lix chai 4kg Nước giặt Lix chai 4kg.

3. Mua nước giặt Lix ở đâu tốt và chất lượng

Bạn đã biết công dụng và chất lượng của các sản phẩm nước giặt thương hiệu Lix. Nếu bạn muốn biết mua nước giặt Lix ở đâu chính hãng, thì có thể truy cập Websosanh, ở đây bạn sẽ tìm được hàng loạt các nơi bán nước giặt LIX trên thị trường từ đó tìm được nơi bán gần chỗ sinh sống hoặc với giá bán rẻ nhất để tiết kiệm túi tiền.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!