Hướng dẫn phân biệt nước hoa Gucci Bloom thật giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc xuất hiện nước hoa giả khiến những người có nhu cầu mua nước hoa Gucci Bloom thật chịu nhiều thiệt thòi, bởi họ rất có thể bị lừa mua phải những mẫu hàng giả, vừa hại cho làn da và sức khỏe vừa phải chịu giá bán ‘cắt cổ’. Vậy làm thế nào để phân biệt hai loại nước hoa này?

Hướng dẫn phân biệt nước hoa Gucci Bloom thật giả từ chuyên gia

Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm

Các chuyên gia cho biết để phân biệt được nước hoa Gucci Bloom thật giả thì trước tiên bạn cần tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm mình định mua. Bạn có thể tìm kiếm những thông tin này trên các trang web mua bán nước hoa Gucci chính hãng để xác định được những đặc điểm nhận diện bên ngoài như vỏ bọc, bao bì, nhãn mác, giá thành…. Để chắc ăn bạn có thể lưu một vài bức ảnh hàng chính hãng vào điện thoại để tiện so sánh khi mua hàng.

Tuy nhiên, ở một số trường hợp phương pháp này đôi khi không mang lại hiệu quả bởi thủ đoạn của những tay buôn hàng giả bây giờ rất tinh vi, bạn gần như không thể phân biệt được đâu là hàng thật hàng giả chỉ bằng cách quan sát bên ngoài.

Mua hàng ở địa chỉ đáng tin cậy

Như đã nói ở trên, bạn sẽ khó phân biệt được nước hoa Gucci Bloom thật giả chỉ với mắt thường, vậy nên cách chắc ăn nhất là nên mua ở các địa điểm uy tín đáng tin cậy, có danh tiếng, được nhiều người đánh giá tốt hay những cửa hàng ủy quyền của Gucci. Giá tại những cửa hàng như vậy sẽ cao hơn một chút so với những cửa hàng khác hay hàng xách tay nhưng bù lại bạn sẽ có được sự an tâm khi sở hữu sản phẩm.

Nếu mua hàng ở địa chỉ chưa xác định được độ uy tín, chị em cần kiểm tra bao bì xem có hư hại nào không. Bởi Gucci là một nhãn hàng lớn nên những sản phẩm có yêu cầu chất lượng đầu ra rất cao, vì vậy sẽ không có trường hợp bao bì bị rách nát hay làm từ vật liệu chất lượng thấp.

Kiểm tra lọ đựng nước hoa

Lọ chứa nước hoa nữ Gucci Bloom chính hãng thường được thiết kế rất thanh thoát và toát lên vẻ cao cấp, sang trọng hơn so với lọ của mẫu nước hoa giả. Một cách hay để thử nước hoa là thật, giả là lúc này bạn lấy tay hoặc miếng vải có thấm nước chùi nhẹ qua lớp chữ in trên lọ sản phẩm. Nếu những dòng chữ trên lọ nhanh chóng bị mờ đi hoặc biến mất thì có thể kết luận ngay đó là nước hoa giả, bởi lọ đựng của nước hoa thật được hãng đặt riêng với yêu cầu nghiêm ngặt, khắt khe về chất lượng.

So sánh thành phần, mùi hương

Trở lại với bước đầu tiên, bạn hãy nắm rõ các thông tin quan trọng của nước hoa Gucci Bloom như màu sắc, lọ chứa, kiểu dáng bao bì, thành phần…, có thể tham khảo trên các diễn đàn về mùi hương của nước hoa để có cái nhìn khái quát về sản phẩm. Khi mua hàng, chị em hãy kiểm tra mùi hương của loại nước hoa đó thông qua những mẫu thử mà người bán hàng chuẩn bị sẵn để xem mùi hương đó có chính xác như những gì mình đã tìm hiểu không, sau đó mới quyết định mua hàng.

Trên đây là phương pháp phân biệt nước hoa Gucci Bloom thật giả dành cho chị em là tín đồ của dòng nước hoa này. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho chị em khi mua nước hoa Gucci Bloom chính hãng.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!