Đánh giá nước xịt khoáng Evoluderm có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao dòng nước xịt khoáng Evoluderm lại được yêu thích đến như vậy? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết này nhé.

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da để cấp nước, cấp ẩm và cung cấp một số dưỡng chất cho làn da tức thì. Một trong số những dòng xịt khoáng được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường đó là dòng nước xịt khoáng Evoluderm hay còn có tên gọi đầy đủ là Evoluderm Eau Pure Atomiseur.

Đôi nét về thương hiệu Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1984. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này điều là dòng mỹ phẩm bình dân, được bày bán rất nhiều tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện ích. Evoluderm đã cung cấp ra thị trường rất đa dạng các sản phẩm như xịt khoáng, nước tẩy trang, nước hoa hồng…đáp ứng được nhu cầu của các chị em.

Mục tiêu của Evoluderm đó là tạo nên những dòng sản phẩm có mức giá bình dân, thích hợp với đại đa số người dùng cùng với thành phần an toàn tuyệt đối, không chứa dầu khoáng, cồn hay paraben. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm của thương hiệu này trước khi đến tay người dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến.

Nước xịt khoáng Evoluderm với tên đầy đủ là Evoluderm Eau Pure Atomiseur.
Nước xịt khoáng Evoluderm với tên đầy đủ là Evoluderm Eau Pure Atomiseur.

Review chi tiết nước xịt khoáng Evoluderm 

Để có thể trả lời cho câu hỏi nước xịt khoáng Evoluderm có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi xem những review chi tiết về sản phẩm này dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Nước xịt khoáng Evoluderm với tên đầy đủ là Evoluderm Eau Pure Atomiseur. Sản phẩm được thiết kế với vỏ bằng kim loại nên vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Bề ngoài có chữ màu xanh dương ở trên nền trắng vô cùng trang nhã. Nhìn tổng thể thiết kế của nước xịt khoáng Evoluderm mang đến cảm nhận về sự mới mẻ, sang trọng và tinh tế.

Mặt chính diện bao bì của sản phẩm có in đầy đủ tên sản phẩm, kèm theo hình ảnh mô phỏng hướng dẫn sử dụng do đó chỉ cần nhìn qua là hiểu ngay thông điệp mà nhà sản xuất mới gửi đến. Mặt sau của sản phẩm có các thông tin về thành phần, mã vạch và một số lưu ý khác cần tới khi sử dụng sản phẩm.

Phần nắp xịt được làm bằng nhựa thành phần an toàn và dẻo dai. Nắp có màu trắng vô cùng hài hòa mang lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ thiết kế. Phần vòi xịt được thiết kế với cấu trúc vòi phổ rộng và rất nhạy. 

2. Mùi hương và kết cấu

Sản phẩm có dạng lỏng, thấm nhanh và đều trên da. Do đó, khi sử dụng bạn có thể tránh được hiện tượng bết rít, sinh mụn hay nhờn ngứa. Nước xịt khoáng Evoluderm có mùi thơm nhẹ, không hề gây cảm giác khó chịu, đau đầu như các dòng khác ở trên thị trường.

3. Thành phần

Thành phần của nước xịt khoáng Evoluderm rất đơn giản, chỉ gồm nước tinh khiết và Nitrogen. Trong đó, nước tinh khiết có tác dụng cấp ẩm tức thời cho làn da còn Nitrogen là chất dùng để nén dung dịch. Thành phần của sản phẩm hoàn toàn không chứa Paraben. Đặc biệt, nước tinh khiết mà hãng này sử dụng đã được bổ sung thêm nhiều các khoáng chất cần thiết cho làn da như Canxi, Kali, kẽm, Natri hay Magie.

Thành phần của nước xịt khoáng Evoluderm rất đơn giản, chỉ gồm nước tinh khiết và Nitrogen.
Thành phần của nước xịt khoáng Evoluderm rất đơn giản, chỉ gồm nước tinh khiết và Nitrogen.

4. Công dụng

Sử dụng nước xịt khoáng Evoluderm giúp mang lại nhiều lợi ích cho làn da, đó là:

  • Cấp ẩm tức thời cho làn da trong môi trường máy lạnh và điều hòa. Ngoài ra, sản phẩm còn cấp nước cho da trong các hoạt động mạnh như chơi thể thao, cấp nước cho những vùng da bị cháy nắng.
  • Sản phẩm có thể sử dụng thay thế cho các dòng kem dưỡng ẩm và khóa ẩm. 
  • Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để xịt cấp ẩm trước và sau khi trang điểm.
  • Với những làn da bị tổn thương và gặp tác động từ môi trường bên ngoài như lấy nhân mụn, lăn kim, phi kim, peel da…thì nước xịt khoáng Evoluderm còn giúp cấp ẩm cho da, làm dịu những kích ứng ở trên da.

Như vậy, có thể khẳng định rằng nước xịt khoáng Evoluderm là một trong những dòng sản phẩm giúp cấp ẩm, cấp nước vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn. Sản phẩm này giúp làn da của bạn trở nên mềm mịn, mượt mà hơn và tránh được hiện tường đổ dầu nhiều do thiếu ẩm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!