Xịt khoáng Evoluderm có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng mang lại cho da rất nhiều công dụng như chống lão hóa, giữ lớp trang điểm, kiềm dầu, thư giãn tinh thần... Hiện nay xịt khoáng Evoluderm được khá nhiều chị em quan tâm. Không biết sản phẩm này có tốt không ? chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Bạn muốn có một làn da khỏe mạnh và luôn tươi tắn thì chắc chắn bạn phải luôn quan tâm và chăm sóc da một cách tỉ mỉ và chu đáo.

Hiện nay mỹ phẩm tran lan trên thị trường khá nhiều, nhu cầu làm đẹp của chị em cũng tăng cao. Tuy nhiên trước khi dùng bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào chị em cũng cần lưu ý tìm hiểu kỹ sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ trước khi sử dụng để đảm bảo xem chất lượng có tốt không.

Bài viết này chúng ta sẽ nói về một loại xịt khoáng Evoluderm, đang được khá nhiều chị em quan tâm. Cùng xem sản phẩm này có tốt không nhé !

Tìm hiểu nguồn gốc xịt khoáng Evoluderm

Xịt khoáng Evoluderm có tốt không?
Xịt khoáng Evoluderm có tốt không?

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm bình dân được sản xuất và phân phối bởi công ty C2J của Pháp. Evoluderm được nghiên cứu và ra đời năm 1984 tại thủ đô Paris và đến nay đã có mặt ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Evoluderm cho biết các sản phẩm của hãng được sản xuất và đóng gói tại các phòng thí nghiệm của Pháp, đạt tiêu chuẩn BPF dược phẩm và tiêu chuẩn ISO 9002. Hãng cũng khẳng định không thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật.

Tại Việt Nam, sản phẩm của Evoluderm có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm và các trang mua hàng trực tuyến. Thế mạnh của hãng là các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc và cơ thể, trong đó xịt khoáng là sản phẩm được biết đến nhiều hơn cả của Evoluderm.

Thành phần xịt khoáng Evoluderm

Thành phần của xịt khoáng Evoluderm cực kì đơn giản chỉ có 2 thành phần chủ yếu chính là: Nước tinh khiết  và Nitrogen

Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn không có chứa hàm lượng Paraben gây hại.

Với thành phần chính là nước tinh khiết giúp da bạn được bổ sung các khoáng chất cần thiết như : Canxi, Kali, Kẽm, Natri, Magie… Nitrogen có trong thành phần giúp nén khí. Với đặc điểm an toàn đó Evoluderm chính một trong những lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp trong việc cung cấp nước và độ ẩm cho làn da của mình. Em ấy có khả năng cấp nước và độ ẩm cho da từ 10% đến 20% và không kích thích da đổ dầu hoặc gây bóng nhờn da do đó những bạn sở hữu làn da bị mụn thì cũng có thể yên tâm sử dụng.

Giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên da.

Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô.

Tác dụng của xịt khoáng Evoluderm

Có khả năng cung cấp ẩm cho làn da một cách tức thời trong môi trường khô hanh như máy lạnh hay máy điều hòa. Bên cạnh đó em ấy còn cung cấp nước cho da của chúng ta kể cả body trong các hoạt động mạnh mất nhiều nước như chơi thể thao. Giúp làm dịu làn da bị cháy nắng, bỏng rát, côn trùng đốt,… Có thể thay thế kem dưỡng ẩm, khóa ẩm do có khả năng cấp ẩm tức thời, bạn có thể sử dụng xịt 2 – 3 lần mỗi ngày. Xịt khoáng Evoluderm cấp ẩm cho da trước khi trang điểm và cố định sau khi trang điểm. Cấp ẩm da sau khi bị tác động mạnh, có thể tổn thương cho da như lấy nhân mụn, lăn kim, phi kim, peel da,… Không chứa chất bảo quản, không chứa paraben nên mọi làn da đều có thể sử dụng được kể cả là da nhạy cảm, da đang phục hồi.

Xịt khoáng Evoluderm có tốt không ?

Sản phẩm có thương hiệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bởi vậy có thể thấy đây là sản phẩm có chất lượng tốt và đảm bảo bạn có thể yên tâm sử dụng.

Ngoài ra với mức giá phù khá bình dân nên sản phẩm cũng sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều bạn gái.

Bên cạnh đó với thành phần của loại xịt khoáng phù hợp với nhiều loại da , cả những loại da mụn và da nhạy cảm đây sẽ là lựa chọn khá tốt cho bạn gái đang có ý định tìm hiểu về loại xịt khoáng để sử dụng cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xịt khoáng Evoluderm 150ml giá rẻ, an toàn cho da

Xịt khoáng Evoluderm 150ml giá rẻ, an toàn cho da

Xịt khoáng Evoluderm 150ml là dòng xịt khoáng chiếm được niềm tin của mọi người bởi chứa các thành phần tinh khiết, an toàn và bổ sung chất khoáng cho mọi làn da, kể cả làn da em bé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!