Xịt khoáng Evoluderm: Đa năng và giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Evoluderm là sản phẩm xịt khoáng phù hợp dùng được cho cả mặt và toàn thân. Sản phẩm có công dụng cấp ẩm cho da giúp da luôn mềm mịn và không bị khô ráp khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay ngồi ở điều hòa lâu.

Evoluderm là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp, xịt khoáng Evoluderm hiện được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi ngoài mang đến hiệu quả rõ nét, sản phẩm này còn có giá thành cực kỳ phải chăng. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm Xịt khoáng Evoluderm này nhé!

Tác dụng của Xịt khoáng Evoluderm

  • Xịt khoáng Evoluderm được mệnh danh là sản phẩm đa năng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho cả da mặt và body. Được sản xuất từ nước Pháp, dòng sản phẩm xịt khoáng này sở hữu những thành phần tự nhiên như nước khoáng tinh khiết, mang đến những chất khoáng có đặc tính kháng viêm, vừa có khả năng làm dịu da vừa chống kích ứng.
Xịt khoáng Evoluderm: Đa năng và giá rẻ
Xịt khoáng Evoluderm: Đa năng và giá rẻ
  • Sử dụng xịt khoáng này, các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên bề mặt da khi được cấp ẩm ngay lập tức, giúp cho làn da vốn kích ứng, dị ứng hay cháy nắng trở nên êm dịu và khỏe khoắn hơn.
  • Ngoài khả năng cấp ẩm, bổ sung nước cho làn da, xịt khoáng còn có chức năng lấy lại sự tỉnh táo. Chỉ cần xịt vào vùng mắt những lúc mệt mỏi, buồn ngủ là các bạn đã có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần, cảm thấy thoải mái và sảng khoái hơn. 
  • Sở hữu thành phần nước tự nhiên nên sản phẩm này không gây cay mắt hay kích ứng cho vùng da nhạy cảm, rất an toàn.

Xịt khoáng Evoluderm có những loại nào?

  • Hiện nay, xịt khoáng Evoluderm được thiết kế dạng chai nén khí, xịt dạng sương nhẹ. Có nhiều dung tích được thiết kế, trong đó có chai 150ml có giá 150.000 VNĐ và chai 400ml có giá 250.000 VNĐ.
  • Với những ai yêu thích sự nhỏ gọn và tiện bỏ túi thì chai 150ml là loại phù hợp. Loại này thường được mọi người mua mang theo bên mình.
  • Riêng chai có dung tích lớn hơn sẽ được ưu tiên dùng trong trường hợp cần sử dụng cho nhiều người hay sử dụng liên tục. Bởi chai này có dung tích lớn, giá lại rẻ.
  • Thiết kế bình đựng xịt khoáng khá nhẹ, là bình bằng kim loại rất tiện nghi. Phần đầu chai hình dạng xịt rất dễ sử dụng. Các bạn chỉ cần ấn nhẹ là vòi sẽ phun sương, tạo thành những hạt sương nhỏ dễ thấm vào da. Thiết kế đầu phun sương không quá mạnh nên sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái, hiệu quả cao nhờ tia phun rộng.
Xịt khoáng Evoluderm: Đa năng và giá rẻ
Xịt khoáng Evoluderm: Đa năng và giá rẻ

Sử dụng xịt khoáng Evoluderm như thế nào cho đúng cách?

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng xịt khoáng, các bạn cần lưu ý cách sử dụng sau:

  • Đầu tiên, các bạn cần cầm chai cách khoảng 30cm vùng da cần làm mát và cấp ẩm, rồi nhẹ nhàng nhấn nút ở vòi xịt.
  • Dưới tác động của vòi xịt, các tia nước dạng sương sẽ nhanh chóng bám vào vùng da mặt, dần thẩm thấu và ngấm đều.
  • Sau 3 đến 4 phút, các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của bề mặt da. Không còn cảm thấy khô và thiếu sức sống nữa mà thay vào đó là sự sảng khoái, mát lành.
  • Vào những ngày hè nóng bức như thế này thì xịt khoáng là món đồ không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp. Theo đó, các bạn có thể sử dụng thường xuyên vào mỗi ngày. Đồng thời sử dụng nhiều lần để kịp thời cấp ẩm cho da mặt, tránh trường hợp da thiếu nước, bị khô hay chị cháy rát khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Tuy nhiên, cần lưu ý không nên xịt khoáng trong khi da đang bị bám nhiều bụi bẩn, tránh trường hợp mang đến hiệu ứng ngược.

Những gợi ý trên đây về sản phẩm đa năng xịt khoáng Evoluderm phần nào giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm xịt khoáng phù hợp với bản thân. Review về dòng xịt khoáng này rất tốt, nên các bạn không phải băn khoăn nhiều mà hãy nhanh chân “hốt” em ấy về ngay với mình nhé! 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!