Đánh giá phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng ta hãy tìm hiểu và đánh giá phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual, Cushion dành riêng cho người Việt qua bài viết sau nhé.

Cushion Lemonade Matte Addict Dual là sản phẩm sáng tạo và ấn tượng của Quách Ánh. Với thiết kế lõi kép gồm Face Filler và Cushion, sản phẩm mang đến làn gió tươi mới, giúp phái đẹp Việt tự tin tỏa sáng. Chúng ta hãy tìm hiểu và đánh giá phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual, Cushion dành riêng cho người Việt qua bài viết sau nhé.

Đánh giá phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual – Cushion dành riêng cho người Việt

Vài điều về thương hiệu Lemonade

Lemonade – thương hiệu trang điểm dành riêng cho phụ nữ Việt Nam được nghiên cứu và đúc kết dựa trên kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực trang điểm của Quách Ánh, với mục đích nhằm đưa ra những giải pháp làm đẹp hiệu quả và tối ưu nhất cho các chị em phụ nữ Việt Nam.

Nhờ sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nên dù ra mắt chưa lâu nhưng Lemonade đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường làm đẹp hiện nay. Trong bộ sưu tập này, Cushion Lemonade Matte Addict Dual được hãng thông báo đạt chứng nhận EWG cấp độ 0, tức là an toàn tuyệt đối cho da là điểm sáng để các chị em yên tâm sử dụng.

phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual

Thiết kế bao bì của Cushion Lemonade Matte Addic Dual

Cushion Lemonade Matte Addict Dual được đặt trong hộp giấy màu vàng hình viên kẹo xinh xắn, bên trong có tờ hướng dẫn sử dụng, rất chuyên nghiệp và chu đáo.

Em cushion này được thiết kế với tông màu trắng vàng chủ đạo, trên vỏ hộp có tên hãng và tên BST kèm theo chỉ số chống nắng bên dưới. Vỏ trắng trong mờ chứ không dễ bám bẩn như tưởng tượng, nếu bị bẩn chỉ cần dùng khăn giấy lau sạch là được.

phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual

Cushion Lemonade Matte Addic Dual có thiết kế lõi kép mới lạ và đột phá. Lớp đầu tiên trong khay nhựa màu vàng là Face Filler, lớp dưới cùng là cushion và lớp trên cùng là gương. Em này có 2 tông màu mang đến sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

  • Màu 01. Light – dành cho da trắng sáng.
  • Màu 02. Natural – dành cho da trung bình.

phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual

Những thành phần chính của Cushion Lemonade Matte Addict Dual

  • Axit salycilic: Thanh lọc da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da mịn màng, tràn đầy sức sống
  • Titanium Dioxide: chống nắng và bảo vệ da trước tia UV.
  • Dimethicone: dưỡng ẩm và làm mịn lớp nền. Đặc biệt là trong sản phẩm không chứa hương liệu, các chất kích ứng và các thành phần gây kích ứng da.

phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual

Công dụng chính của Cushion Lemonade Matte Addict Dual

  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA ++++ giúp bảo vệ da trước các tác động từ môi trường trong suốt 8 giờ.
  • Che phủ các khuyết điểm và tông màu, làm đều màu da.
  • Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da, cải thiện, ngăn ngừa tình trạng bong tróc da, bền màu suốt cả ngày dài, mang lại làn da tươi trẻ và mịn màng.

Hướng dẫn cách sử dụng Cushion Lemonade Matte Addic Dual

  • Làm sạch và dưỡng ẩm cho da.
  • Lấy một lượng Face Filler vừa đủ thoa đều trên da, chú ý những vùng da nhiều dầu, lỗ chân lông to.
  • Dùng bông mút tán một lượng cushion thích hợp lên mặt cho đến khi bạn cảm thấy lớp nền hoàn hảo.

phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual

Cushion Lemonade Matte Addict Dual có tốt không?

Ấn tượng đầu tiên em ấy mang lại cho mình là thiết kế rất dễ thương và bắt mắt. Hộp phấn cầm chắc tay, bề mặt hơi nhám giúp chống bám bẩn và không lưu lại dấu vân tay. Đặc biệt, đệm có mùi cam chanh thoang thoảng rất dễ chịu.

Miếng bông cushion lúc đầu hơi cứng nhưng sau vài lần dùng sẽ mềm ra và dễ tiệp vào những vùng như cánh mũi hay vùng da dưới mắt. Khi đánh cushion lên lớp Face Filler nhìn rất mịn, khá mỏng, bắt sáng và làm đều màu da khá tốt, là dạng matte nhưng không lì hẳn mà hơi glowy giúp da bóng mướt. Độ che phủ của nó là khoảng 80%, vì vậy nếu bạn có nhiều khuyết điểm thì nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm.

phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual

Khả năng kiềm dầu của em này khá là tốt. Sau một thời gian, lớp nền vẫn mịn, không xê dịch nhiều và cũng không bị xuống tông. Với mình thì dòng Lemonade cushion này có hiệu ứng khá tốt so với giá tiền, đặc biệt là có tone màu phù hợp với làn da của người Việt Nam. Cá nhân tôi khuyến khích bạn nên thử đệm của Quách Ánh.

phấn nước cushion Lemonade Matte Addict Dual

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!