Đánh giá QCY T10: Người kế nhiệm tuyệt vời cho QCY T5?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một vỏ máy nhỏ gọn, các chồi thoải mái và một ứng dụng miễn phí với các bộ cân bằng khác nhau, QCY T10 có vẻ là một sản phẩm tuyệt vời. Tuy nhiên, đó là một rắc rối để tận dụng tối đa chúng.

Thiết kế, trải nghiệm đeo và pin

Với giá khoảng 25 đô la, thật an toàn để mong đợi một case rẻ tiền – nhưng ngay cả với những kỳ vọng đó, QCY T10 không phải là một gói sản phẩm lạ mắt. Case sạc nhỏ gọn như Edifier X3 nhưng được làm từ nhựa cực rẻ, dễ bám dấu vân tay và dễ trầy xước. Tệ hơn nữa, T10 cũng đi kèm với một tiếng kêu nhỏ ngay khi ra khỏi case – có vẻ như có một thành phần lỏng lẻo bên trong nó.

Mặc dù điều đó không mang lại hiệu quả tốt cho chất lượng sản phẩm về lâu dài, nhưng ít nhất, case sạc cũng khá mạnh mẽ . Nó có thể sạc đầy tai nghe 5 lần trước khi cần nguồn điện mới thông qua chính USB-C. Ba đèn LED ở mặt trước cho biết trạng thái sạc hiện tại. Mất khoảng 1,5 giờ để sạc đầy tai nghe và case.

Thật không may, tuổi thọ pin từ tai nghe nhét tai kém hơn. Tai nghe có thời gian chơi khoảng 3,5 đến 4 giờ cho một lần sạc (ở mức âm lượng nghe hoạt động), xung quanh hiệu suất tối thiểu ngay cả ở mức giá thấp.

QCY T10 là thoải mái để đeo trong thời gian dài. Phần thân ngắn của tai nghe không cọ vào má của bạn và phần bên trong của tai nghe được làm từ nhựa cao su mềm, dễ dàng nằm gọn trong tai bạn.

Tuy nhiên, sự thoải mái tuyệt vời không có nghĩa là sự vừa vặn là tuyệt vời. QCY lắp các khuyên tai bằng cao su nhỏ hơn mức trung bình trên T10. Cần phải thử các kích cỡ khác nhau để xem loại nào phù hợp nhất với bạn. Sau đó, một lần nữa, các khuyên tai quá mỏng nên chúng gặp khó khăn trong việc giữ âm trầm trong tai bạn . Một nụ cười nhẹ tạo ra đủ chuyển động trong tai của bạn để đẩy tai nghe ra ngoài một chút, dẫn đến mất âm trầm trong âm nhạc — hãy nói thêm về điều này trong phần âm thanh của bài đánh giá này.

Kết nối – Điều khiển

Như chúng tôi mong đợi từ QCY, các điều khiển của QCY T10 ngoài case là tối thiểu:

  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng
  • Nhấn ba lần vào L hoặc R để kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại của bạn

Với ứng dụng (sẽ có thêm về điều đó sau này), bạn có thể gán các điều khiển khác cho các vòi này . Mặc dù bạn không thể thêm nhiều chức năng hơn, nhưng bạn có thể thay đổi cách nhấn đúp và nhấn ba lần trên cả hai tai nghe để thay đổi chúng cho các điều khiển âm lượng hoặc bản nhạc. Thật kỳ lạ khi điều này bị hạn chế, vì nhấn và giữ tai nghe sẽ kích hoạt chức năng tương tự như nhấn ba lần. Vậy tại sao bạn không thể thay đổi cả hai?

QCY T10 có khả năng kết nối vững chắc . Tín hiệu Bluetooth cách xa thiết bị của bạn đến mười mét và bắt sóng tốt ở những khu vực có nhiều tín hiệu không dây, cả khi đi bộ và đi xe đạp.

Bạn cũng có thể chuyển đổi liền mạch giữa việc nghe một và hai tai nghe. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sạc một chồi trong khi nghe chiếc kia, nhấc chồi đã sạc lên và ngay lập tức nghe lại ở chế độ âm thanh nổi. Tai nghe nhét tai không tự động tạm dừng nhạc khi bạn lấy tai nghe ra.

Ứng dụng hỗ trợ

Giống như các tai nghe nhét tai không dây QCY khác được phát hành vào năm 2020, QCY T10 được hỗ trợ bởi ứng dụng QCY miễn phí mà bạn có thể tải xuống cho Android hoặc iPhone . Bạn chỉ cần tìm T10 trong danh sách thiết bị để kích hoạt chức năng.

Đôi khi, bạn cần đặt tai nghe vào case đựng và sau đó lại lấy ra để kích hoạt các chức năng ứng dụng; những lần khác họ làm việc ngay lập tức. Tất cả các cài đặt bạn thay đổi sẽ được lưu trên tai nghe , ngay cả khi bạn chuyển sang các thiết bị khác. Bạn không cần phải kích hoạt ứng dụng mọi lúc.

Ứng dụng QCY T10 cho phép bạn cập nhật chương trình cơ sở nếu có bản cập nhật, bạn có thể xem trạng thái pin của tai nghe và có thể thay đổi lệnh cho các điều khiển nhấn đúp và nhấn ba lần.

Ứng dụng QCY cũng đi kèm với sáu cài đặt trước EQ và tùy chọn tạo bộ cân bằng của riêng bạn. Bộ cân bằng âm Bass và Pop có thể hữu ích – hãy xem phần âm thanh của bài đánh giá này.

Mặc dù ứng dụng là một bổ sung vững chắc cho QCY T10, nhưng các điều khiển mở rộng hơn hoặc âm thanh cân bằng hơn có thể khiến nó không cần thiết.

Chất lượng âm thanh của QCY T10

QCY T10 có âm thanh khá hấp dẫn. Nó thuyết phục với âm trung và âm cao mở rộng mà không gây ra âm thanh quá chói tai. Giọng hát của nữ và nam cao hơn xuất hiện nổi bật và rõ ràng, và các nhạc cụ như guitar, nét piano sáng hơn và violin cho âm thanh sống động. Có khá nhiều không gian xung quanh các âm cao hơn : QCY T10 có một không khí ngọt ngào, với âm nhạc xung quanh bạn, mặc dù có thể khó đặt các nhạc cụ một cách chính xác. Giọng điệu ở phía lạnh hơn.

Bên dưới nó, có một âm trầm mỏng mang lại cú đấm vừa đủ để cung cấp năng lượng cho âm nhạc. Âm trung trầm đánh đủ nhanh và cũng khá chặt chẽ. Tuy nhiên, âm trầm phụ hơi bị rè, dường như nằm ngoài âm trung trầm. Các âm trầm tối nhất chỉ có thể nghe được trong những trường hợp hiếm hoi và âm phụ hầu như không thể hiện được tiếng ầm ầm. Âm trung thấp hơn, như âm điện tử tối hơn và trống, được xử lý tương đương. Chúng ở đó, nhưng chỉ ở đâu đó trong nền.

Nó rất thích hợp cho nhạc cổ điển và các thể loại truyền thống và acoustic hơn.

Lời kết

Với một case nhỏ gọn, earbud thoải mái và một ứng dụng miễn phí với các bộ cân bằng khác nhau, QCY T10 có vẻ là một sản phẩm tuyệt vời. Tuy nhiên, vì thật khó để có được sự phù hợp nhất, nên có nhiều lựa chọn thay thế thân thiện với người dùng hơn và âm thanh tốt hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!