Đánh giá quạt bàn Senko B-102

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt bàn Senko -102 có tốt không? Có nên mua quạt bàn Senko B-102 không

Với giá thành rẻ, gọn nhẹ và tiện lợi phù hợp sử dụng cho cá nhân những chiếc quạt điện nhỏ gọn ngày càng được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều hơn. Quạt điện Senko B-102 là một trong những sản phẩm hot tiêu biểu cho mẫu quạt điện này. Chúng ta cùng đi đánh giá sơ lược về sản phẩm này nhé

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Việt Nam

Hãng : Senko

Loại : Quạt bàn mini

Mã : B-102

Điện áp : 200 -240V

Công suất : 28W

Lưu lượng gió : 29.6 m3/ phút

Sải cánh : 20 cm

Màu sắc : Lá, Xám kem, Cam, Vàng.

Về thiết kế

Quạt bàn mini Senko B-102 được xếp vào dòng quạt điện mini với thiết kế nhỏ xinh của mình. Lớp vỏ của nó được làm bằng nhựa cao cấp ít bám bụi, rất dễ lau chùi . Quạt được thiết kế chắc chắn với nút tắt mở, điều khiển tốc độ gió đặt ở phần chân quạt, tút năng quay được đăt phía sau hộp động cơ. Hiện tại có 4 màu đang lưu hành trên thị trường.

Quạt bàn Senko B-102

Quạt bàn Senko B-102

Về chức năng và động cơ quạt bàn senko B-102

Quạn bàn Senko B-102 có 3 cánh quạt sải cánh 20cm, nên mẫu quạt điện này tạo luồng gió êm ái và dễ chịu cho người sử dụng . Quạt được thiết kế với 2 tốc độ gió với bộ điều khiển là phím bấm rất dễ sử dụng.

Động cơ của quạt điện Senko vận hành rất êm ái, không tạo tiếng ồn và công suất của nó chỉ là 28W nên rất tiết kiệm điện năng.

Nhìn chung, quạt bàn B-102 đến từ thương hiệu Senko uy tín là một chiếc quạt điện nhỏ giá rẻ có đầy đủ chức năng cơ bản nhất của một chiếc quạt điện, hoạt động êm ái, mang lại không khí thoáng mát và thoải mái cho người dùng.

Quạt bàn Senko B-102

Lồng quạt được đan khít, an toàn cho người sử dụng

Đặc biệt với lồng quạt được đan khít, an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc ở khoảng cách gần, cùng khả năng tạo luồng gió êm ái, dễ chịu nó là sự lựa chọn sáng suốt khi bạn đang tìm một chiếc quạt dành cho trẻ em.

Tuy nhiên, yếu điểm của chiếc quạt này là nó chỉ phù hợp với trẻ nhỏ, hoặc dùng cho một cá nhân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!