Đánh giá quạt lửng Senko L1338

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng Senko l1338 có tốt không ? Mua quạt điện ở đâu chính hãng, giá tốt ?

Quạt lửng Senko L1338 là một mẫu quạt trong dòng quạt lửng đang được ưa chuộng ngày nay. Vậy Senko L1338 có những đặc điểm gì thu hút người tiêu dùng ?

Thông số kỹ thuật quạt lửng Senko L1338

Xuất xứ : Việt Nam

Hãng : Senko

Loại : Quạt lửng

Mã sp : L1338

Công suất : 47W

Điện áp : 220V

Sải cánh : 40cm

Số cánh : 3

Bẳng điều khiển : Nút nhấn

Tốc độ gió : 3 mức

Loại motor : Bạc thau

Quạt lửng Senko L1338

Thiết kế quạt lửng Senko L1338

Về thương hiệu quạt điện Senko

Quạt điện Senko đã là thương hiệu nổi tiếng với mặt hàng quạt điện gia dụng. Nó mang những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác : độ bền cao, chống ồn tốt, tiện dụng, giá thành hợp lý. Quạt điện Senko ngày càng được ưa chuộng trên thị trường với đa dạng mẫu mã và khẳng định được uy tín của mình.

Thiết kế quạt lửng Senko L1338

Quạt lửng Senko L1338 có thiết kế nhỏ gọn, với gam màu sang trọng, phù hợp với không gian mọi gian phòng. Khung quạt được thiết kế chắc chắn, lồng quạt được đan khít nên có thể giữ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trước những ngón tay hiếu kỳ của trẻ nhỏ.

Dòng quạt điện này cũng được thiết kế theo kiểu cơ bản 3 phần lồng quạt, thân quạt và chân đế. Bàn đế của quạt rộng, chắc chắn nên khi hoạt động tình trạng quạt điện bị rung , lắc gần như là không có. Khung của sản phẩm cũng dễ dàng tháo lắp để thuận tiện cho việc vệ sinh.

Về tốc độ gió và động cơ

Động cơ của mẫu quạt điện được làm bằng bạc thau, nên chạy nhanh và khỏe hơn các mẫu quạt có motor làm bằng bạc đạn. Với sải cánh tới 40cm , quạt có thể làm mát bao phủ trong một không gian trung bình cùng chiều cao có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.

Quạt lửng Senko thiết kế với 3 chế độ gió được điều khiển bằng bảng điều khiển nút bấm đặt ở mâm đế quạt. 3 tốc độ gió: gió nhẹ, gió vừa và gió mạnh đáp ứng được tốt những yêu cầu của đa số người tiêu dùng.

Kết luận

Quạt điện Senko L1338

Quạt điện Senko L1338

Senko L1338 là chiếc quạt điện nhỏ gọn , tiện lợi, giá thành hợp lý là sản phẩm đáng được quan tâm trong mùa hè này. Với những tính năng, ưu điểm vượt trội nó ngày càng khẳng định được vị trí của mình và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các dòng quạt điện nhập khẩu khác.

Tuy nhiên nó vẫn mang một số yếu điểm, như chiếm một phần diện tích gian phòng ; dễ bị bám bụi và chưa thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho không gian lớn.

Mỗi quạt đều mang trong mình những ưu, nhược điểm riêng. Khi lựa chọn quạt điện bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn được chiếc quạt phù hợp tránh lãng phí.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!