Đánh giá quạt cây cao cấp có điều khiển Vinawind QĐ-400XPN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những mẫu quạt điện bán chạy nhất của điện cơ Vinawind, dòng quạt đứng QĐ-400XPN thu hút người dùng bởi kiểu dáng sang trọng, bền đẹp và sức gió mạnh.

Quạt cây là thiết bị gia dụng phổ biến, gần như gia đình nào cũng sở hữu một chiếc quạt trong nhà để cứu cánh cho mùa hè. Thị trường quạt điện Việt Nam đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã và nhà cung cấp uy tín khác nhau nhưng quạt điện cơ thống nhất – quạt điện Vinawind vẫn chiếm được thị phần không hề nhỏ.

Sản phẩm quạt cây Vinawind phân bổ đều từ phân khúc thấp, trung bình cho đến dòng quạt điện cao cấp, đa dạng về mẫu mã, chất lượng ổn định, độ bền cao. Bài viết này chúng ta cùng đi đánh giá về quạt cây có điều khiển Vinawind QĐ 400X-PN

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Việt Nam

Hãng : Vinawind – Điện cơ thống nhất

Loại : Quạt cây

Mẫu sp : QĐ 400X – PN

Công suất : 46W

Điện áp : 220V – 50Hz

Sải cánh : 40cm

Lưu lượng gió 77.3 m3/phút

Có điều khiển từ xa

Chống giật : cấp II

Bảo hành 12 tháng

Đánh giá về thương hiệu

Công ty TNHH một thành viên Điện cơ thống nhất với bề dầy 50 xây dựng, phát triển những sản phẩm mang thương hiệu quạt điện Vinawind . Quạt điện cơ Thống Nhất đa dạng về mẫu mã chủng loại, tiêu thụ ít điện năng, hình thức đẹp được nhiều người ưa chuộng. Quạt điện Vinawind nhiều năm liền được bình chọn là thương hiệu “Việt Nam chất lượng cao”

Thiết kế quạt điện

Thuộc dòng quạt điện cao cấp của Vinawind, một trong những mẫu sản phẩm có thiết kế mới nhất của hãng này. Có chiều cao tới 1,4m và có thể điều chỉnh được bằng cách vặn vít để hãm.

Dòng quạt điện Vinawind này có kiểu dáng đẹp, sang trọng, được làm bằng chất liệu siêu bền, lan lồng quạt đan khít bảo vệ cánh quạt. Có 2 mầu cho bạn lựa chọn là mầu xanh và ghi. Quạt có 3 tốc độ gió và có trang bị điều khiển từ xa.

Những tính năng của quạt cây Vinawind 400XPN

Quạt đứng Vinawind 400XPN

Quạt đứng Vinawind 400XPN

Quạt cây Vinawind 400XPN là chiếc quạt điện có điều khiển từ xa đến từ thương hiệu quạt điện Vinawind mang lại sự tiện lợi cho người dùng, quạt có động cơ vận hành êm ái, độ bền cao phù hợp cho sử dụng trong phòng khách hay phòng ngủ đều được. Đồng thời quạt được trang bị chế độ chống giật nên đặc biệt an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ

Sải cánh lớn, công suất 46w cùng lưu lượng gió tới 77.3 m3/ phút giúp cho quạt tạo được luồng gió mạnh có tác dụng hạ nhiệt và làm mát nhanh chóng. Quạtcó 3 tốc độ gió, chuyển hướng, hẹn giờ tắt quạt, chế độ gió thoảng bằng tay điều khiển hoặc ấn nút trên thân quạt. Có thể đều chỉnh góc quay theo phương thẳng đứng 15 độ, góc quay trái qua phải và đảo chiều 87 độ.

Được đánh giá là một trong những hãng quạt uy tín nhất trên thị trường quạt điện Việt Nam, các sản phẩm của quạt điện Vinawind – Điện cơ Thống nhất vẫn luôn làm hài lòng người tiêu dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!