Đánh giá máy xay sinh tố mini Hanil HMF- 630WL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dung tích 0.6 lít khá nhỏ tuy nhiên chiếc máy Hanil HMF- 630WL rất tiện lợi để xay sinh tố cho cá nhân dùng tại chỗ với chất liệu dao cắt Titanium siêu bền sắc.

Websosanh – Bài đánh giá máy xay sinh tố Hanil HMF- 630WL sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc máy xay phù hợp với nhu cầu sử dụng với lượng xay nhỏ.

Công suất

Với công suất 200W máy xay Hanil HMF- 630WLcho tần số vòng quay cao, giúp xay nhanh, mạnh mọi loại thực phẩm kể cả các thực phẩm cứng một cách dễ dàng, tuy nhiên lại không hề tốn điện.

Lưỡi dao

Chất liệu Titanium siêu bền và siêu sắc cho hiệu quả xay nghiền tối ưu, lưỡi xay có thể xử lý hầu hết mọi loại thức ăn từ trái cây, thịt các loại cho đến nước đá. Điểm đặc biệt là lưỡi dao làm bằng chất liệu tốt cho sản phẩm sau khi xay rất đảm bảo độ sạch và tinh khiết.

Độ an toàn

Hệ thống ngắt điện tự động của máy Hanil HMF- 630WLđảm bảo an tâm tuyệt đối trong khi sử dụng sản phẩm. Nếu trong khi sử dụng có vấn đề trục chặc như quá tải hoặc đóng nắp máy xay không chặt máy xay sẽ ngừng hoặc không hoạt động.

k

Máy xay sinh tố Hanil HMF- 630WL (ảnh internet)

Dung tích cối xay nhỏ

Dung tích 0.6 lít có thể xay được khoảng 2-3 cốc sinh tố nhỏ. Đây có lẽ là một điểm trừ của máy xay Hanil HMF- 630WL vì dung tích nhỏ không thuận tiện nếu muồn xay với dung tích nhiều hơn, ví dụ như xay đậu làm sữa đậu nành hoặc rau củ để làm nước uống như rau má, rau diếp cá.. thì cần phải chia nhỏ để xay khoảng 2-3 lần.

Tuy nhiên chiếc máy thích hợp hơn để dùng xay sinh tố một lượng nhỏ cho cá nhân dùng tại chỗ. Với thiết kế nắp đậy kín khi xay bạn hoàn toàn yên tâm là dù cối xay có nhỏ cũng không bị trào thực phẩm ra bên ngoài.

Không giống các máy xay khác, có thân máy cồng kềnh chiếm nhiều diện tích, thiết kế nhỏ gọn của cả cối xay và thân máy có thể để trên bàn ăn hoặc bàn bếp khi dùng cũng rất tiện lợi chỉ việc bỏ đồ hoa quả vào xay và sử dụng luôn tại chỗ, thời gian để có một món đồ hoa quả xay chỉ trong 5- 10 phút do đó làm chiếc máy trở nên hữu dụng hơn rất nhiều.

Khả năng lau rửa

Chiếc máy có thể tháo rời dao bên trong để vệ sinh rất dễ dàng và tiện lợi, cối xay cũng nhỏ gọn, dễ lùa tay vào để vệ sinh. Có thể vệ sinh máy nhanh gọn như vậy bạn sẽ luôn đảm bảo có một món đồ uống thơm mát, thanh khiết nhất.

2 Cối xay đi kèm

Cối xay đồ khô và cối xay đồ ướt sử dụng xay trong quá trình chế biến đồ ăn với các chế độ xay khác nhau. Có thể nói máy xay Hanil HMF- 630WL đáp ứng mọi nhu cầu xay nghiền nhuyễn thực phẩm từ đồ khô đến đồ ướt như cà phê, hạt tiêu, sả, các loại thịt ăn dặm cho bé, thịt làm giò sống… và rất tiết kiệm điện năng.

Giá thành rẻ

Một chiếc máy xay vừa tiện dụng đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình lại có nhiều chức năng tiện lợi chỉ có giá 900.000 quả là lựa chọn đáng để lưu tâm. Bạn có thể so sánh giátại đây.

Kết luận: Chiếc máy xay sinh tố Hanil HMF- 630WL cho phép người dùng thay đổi thói quen uống đồ xay, thay vì xay ở bếp rồi mang đồ lên phòng uống bạn hoàn toàn có thể để máy xay trên bàn ăn hoặc các vị trí tiện lợi để xay, trút ra cốc và sử dụng luôn tại chỗ, do đó tăng đáng kể độ tiện dụng và tần suất dùng các loại đồ uống từ hoa quả và rau củ tốt cho sức khỏe.

Hồng Hạnh

Tổng hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!