Đánh giá quạt tháp Lifan QTW-1RC giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tháp Lifan giá rẻ, Quạt tháp Lifan mua ở đâu, Quạt tháp Lifan dùng có tốt không

Quạt tháp với tính năng hiện đại thiết kế sang trọng là một dòng quạt điện cao cấp. Quạt tháp Lifan QTW-1RC có 3 tốc độ, có điều khiển từ xa vận hành êm, tiết kiệm điện giá thành hợp lý. Cùng đi đánh giá qua mẫu quạt tháp này nhé.

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Việt Nam

Hãng : Lifan

Loại : Quạt tháp

Mẫu sp : QTW-1RC

Thiết kế 7 tầng

Công suất : 50W

Điện áp : 220V – 50Hz

Kích cỡ cánh quạt : 10cm

Có điều khiển xa

Bảng điều khiển : Điện tử

Khối lượng : 4.3kg

Bảo hành : 12 tháng

Đánh giá về thương hiệu

Lifan không còn là một thương hiệu xa lạ gì đối với người tiêu dùng trên thị trường quạt điện Việt Nam. Điểm nổi bật của quạt điện Lifan là sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng ổn định cùng với kiểu dáng thời trang. Sản phẩm của Lifan phân phối rộng khắp trên cả nước, người tiêu dùng dễ dàng tìm mua trên thị trường. Quạt điện Lifan vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong nhiều năm liền

Thiết kế quạt tháp Lifan QTW-1RC

Quạt tháp Lifan QTW-1RC có thiết kế sang trọng, tương tự như những mẫu quạt tháp khác nhưng có nhiều màu cho bạn dễ dàng lựa chọn. Quạt tháp luôn là một điểm nhấn trong nội thất phòng bạn bởi sự sang trọng của nó, hơn nữa mẫu quạt này khá gọn gàng không chiếm diện tích phòng nhiều và rất an toàn với trẻ nhỏ.

Quạt tháp Lifan QTW-1RC

Quạt tháp Lifan QTW-1RC

Mẫu quạt tháp này đươc thiết kế 7 tầng, lan quạt dày an toàn với trẻ nhỏ, chân đế tròn vững chắc giúp quạt có thể linh hoạt di chuyển trong gian phòng. Ngoài việc quạt có điều khiển từ xa quạt điện còn được tích hợp bảng điều khiển điện tử tiện lợi cho người tiêu dùng

Những tiện ích tiêu biểu của quạt tháp Lifan QTW-1RC

Quạt tháp Lifan QTW-1RC vận hành rất êm. Nó được thiết kế giảm thiểu tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn và những người trong gia đình.

Mẫu quạt điện Lifan này được thiết kế với khả nặng tự động quay trái qua phải đồng thời tự động điều chỉnh gió từ trên xuống nên Lifan QTW-1RC sẽ xua đi cái nóng và bù lại là những làn gió mát cho không gian nhà bạn trong những ngày hè nóng bức.

Với việc tran bị điều khiển từ xa tiện lợi và hiện đại tích hợp thêm bảng điều khiển điện tử cho người dùng dễ theo dõi và lựa chọn các chức năng của quạt.

Quạt tháp Lifan QTW-1RC

Quạt được tích hợp bảng điều khiển điện tử và điều khiển từ xa

Một mẫu quạt có thiết kế sang trọng tiện ích và mức giá chỉ trong khoảng 700 nghìn tùy nơi bán , bạn còn chờ gì mà không sở hữu ngay một chiếc quạt tháp Lifan QTW-1RC để tận hưởng không khí mát lạnh khắp nhà, đảm bảo nó sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!