Đánh giá quạt treo tường điện cơ Hà Nội QTT-450 giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường điện cơ Hà Nội QTT-450 có thiết kế phổ thông tương tự các mẫu quạt treo tường khác, nhưng nó mang đặc trưng của hãng là có trọng lượng nhẹ và sức gió mạnh.

Với ưu điểm tiết kiêm không gian, diện tích quạt treo tường ngày càng được nhiều người lựa chọn. Trên thị trường có rất nhiều hãng , mẫu sản phẩm quạt treo tường từ bình dân, trung cấp đến cao cấp bạn đều có thể lựa chọn.

Quạt treo tường hàng Việt Nam có mức giá khá dễ chịu chỉ từ vài trăm nghìn đồng một chiếc. Bài này chúng ta cùng thử đi tìm hiểu về chiếc quạt treo tường giá rẻ – Quạt treo tường điện cơ Hà Nội QTT-450 liệu nó có đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình bạn ?

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ :Việt Nam

Hãng : Điện cơ Hà Nội

Loại : Quạt treo tường

Mã sp : QTT-450

Số cánh : 3

Sải cánh 45cm

Công suất : 50W

Điện áp 220v- 50Hz

Bảo hành : 12 tháng

Đánh giá thương hiệu

Quạt điện cơ Hà Nội là hãng quạt điện Việt Nam – đơn vị chuyên sản xuất sản phẩm điện gia dụng phụ vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu, sản phẩm chủ đạo là quạt điện.

Hiện tại các sản phẩm quạt điện cơ Hà Nội được cung cấp phân phối tại nhiều cửa hàng trên cả nước. Sản phẩm của hãng trải đều thị trường nhưng phần lớn nhắm đến phân khúc thị trường bình dân, dòng sản phẩm đa dạng về thiết kế sản phẩm phù hợp với đa số người tiêu dùng

Thiết kế quạt treo tường điện cơ Hà Nội QTT-450

quạt treo tường điện cơ Hà Nội QTT-450

quạt treo tường điện cơ Hà Nội QTT-450

Quạt treo tường điện cơ Hà Nội QTT-450 có thiết kế phổ thông tương tự các mẫu quạt treo tường khác, nhưng nó mang đặc trưng của hãng là nhẹ, một ưu điểm lớn với các mẫu quạt treo tường. Quạt có thiết kế 3 cánh đường kính 45 cm, với bộ điều khiển tốc độ và hướng gió được nối với 2 dây tiện lợi cho người sử dụng.

Tính năng của quạt

Mẫu quạt này có dây giật công tắc điều chỉnh 3 tốc độ gió : thấp- trung bình- cao tương đương với 3 mức gió : bình thường – tự nhiên- ngủ giúp bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Quạt treo tường điện cơ Hà Nội QTT-450 sải cánh 45cm , công suất 50W cung cấp lượng gió đủ mát cho căn phòng của bạn. Quạt còn có thể điều chỉnh góc quay thẳng đứng 15 độ, trái qua phải và đảo chiều 87 độ như các loại quạt treo tường thông dụng khác

Với mức giá từ 300- 350 nghìn tùy nơi bán – mức giá khá bình dân phù cho gia đình có thu nhập bình thường hoặc cho sinh viên, mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu tối thiểu cho người tiêu dùng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!