Đánh giá Realme Buds Air 2: Tai nghe ANC giá cả phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các tính năng chính của Realme Buds Air 2 là ANC (Khử tiếng ồn chủ động), phát nhạc trong 25 giờ và hỗ trợ sạc nhanh. Trên hết, chiếc tai này sẽ có giá cực kỳ phải chăng, chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật Realme Buds Air 2

  • Trình điều khiển: Trình điều khiển tăng cường âm trầm 10 mm
  • Kết nối & Cổng: Bluetooth 5.2, USB Type-C
  • Phạm vi không dây: Lên đến 10 mét
  • Bảo vệ: Chống nước IPX5
  • Các tính năng: Khử tiếng ồn chủ động, chế độ trong suốt, chế độ trò chơi (độ trễ 88 ms), điều khiển cảm ứng bằng cử chỉ, ứng dụng realme Link
  • Thời gian chạy pin: nghe nhạc 25 giờ, phát lại 120 phút trong 10 phút sạc, phát lại 5 giờ (mỗi chồi)
  • Sạc pin: thời gian sạc 1 giờ (tai nghe), 2 giờ (với hộp đựng)
  • Màu sắc: Đen gần hơn, Trắng gần hơn
  • Trọng lượng: 34,5 gam (vỏ), 4,1 gam (mỗi búp)
  • Kích thước: 60,3 mm x 57 mm x 24 mm (vỏ)

Thiết kế

Nói về thiết kế Realme Buds Air 2, nó có bề mặt trơn nhẵn bóng bẩy, kiểu dáng tròn khác với người tiền nhiệm của nó, Realme Buds Air trông giống như một chiếc Airpods rip-off. Thiết kế đẹp hơn nhiều so với trước đây, cầm và nắm dễ dàng, các góc cạnh được bo cong mềm mại.

Tai nghe nhét tai có thiết kế đẹp mắt với lớp phủ mờ trên đầu để ngăn chặn bất kỳ vết ố và cuối cùng rơi ra. Cạnh trên có thiết kế thẩm mỹ, cạnh dưới có chân sạc, mặt trước có các nút điều khiển cảm ứng để điều khiển nhạc, cuộc gọi, chuyển đổi giữa các chế độ.

Vỏ máy có trọng lượng nhẹ cũng như tai nghe có trọng lượng 4,1 gram mỗi chiếc. Chất lượng tổng thể của tai nghe và hộp đựng rất ấn tượng. Realme Buds Air 2 có thiết kế chống nước IPX5, nghĩa là nó có thể chống tràn và bắn nước.

Mặt trước có đèn báo LED cho biết khả năng ghép nối, tình trạng pin và sạc cùng với thương hiệu của realme. Cạnh phải có nút để ghép nối và cạnh dưới có giao diện USB Type-C với cáp sạc nhanh bên trong hộp.

Tính năng & Kết nối

Realme Buds Air 2 đi kèm với tính năng Khử tiếng ồn Chủ động thường được tìm thấy trên các tai nghe nhét tai loại cao cấp ngoài chế độ Trong suốt. ANC (Khử tiếng ồn chủ động) sẽ loại bỏ mọi tiếng ồn xung quanh hoặc nền (lên đến 25 dB) từ bên ngoài để bạn có thể nghe thấy âm thanh rõ ràng và dễ nghe trong khi chế độ Trong suốt cho phép bạn khuếch đại môi trường xung quanh, tiếng ồn bên ngoài sẽ bây giờ có thể nghe được đối với bạn.

Hơn nữa, tai nghe cung cấp chế độ độ trễ thấp 88ms để chơi game, điều này có thể hữu ích, đặc biệt nếu bạn đang chơi trò chơi nhiều người chơi. Bạn cũng nhận được chế độ Bass Boost + kích hoạt bộ tăng cường âm trầm để cung cấp thêm âm trầm trên tai nghe khi phát nhạc.

 

Realme Buds Air 2 có Bluetooth 5.2 mới nhất và nó có thể được ghép nối với Bluetooth trực tiếp hoặc sử dụng ứng dụng Realme Link. Ghép nối rất dễ dàng, chỉ cần mở vỏ và tìm kiếm thiết bị trên thiết bị Bluetooth của bạn. Kết nối nhanh chóng, ngay khi bạn mở, tai nghe đã được kết nối với điện thoại thông minh của bạn, điện thoại thông minh của bạn cần có Bluetooth 5.0 trở lên.

Ứng dụng realme Link sẽ cung cấp cho bạn giao diện người dùng tốt hơn, hiển thị cho bạn thời lượng pin của cả chồi và vỏ, cũng như một loạt các tính năng, tùy chỉnh và cập nhật chương trình cơ sở. Nó có thể cho phép bạn chọn các chế độ, Tăng cường âm trầm, cũng như điều khiển các phím tắt cử chỉ cho các điều khiển cảm ứng.

Hiệu suất, chất lượng âm thanh và thời lượng pin

Buds Air 2 được trang bị chip âm thanh R2 cây nhà lá vườn của realme giúp tăng 80% thời lượng pin và giảm 35% độ trễ so với người tiền nhiệm theo realme.

Buds Air 2 có các trình điều khiển tăng cường âm trầm 10 mm với lớp phủ DLC (lớp phủ Carbon giống kim cương) trên màng loa. Điều này sẽ cung cấp âm trầm phong phú hơn, âm thanh rõ ràng hơn và đáp ứng tần số tốt hơn so với màng loa truyền thống.

Các trình điều khiển lớn hơn thường mang lại chất lượng âm trầm tốt hơn, ví dụ: các trình điều khiển 13 mm sẽ cung cấp âm trầm sâu hơn và mạnh mẽ hơn nhiều so với các trình điều khiển 10 mm, tuy nhiên, chất lượng không chỉ phụ thuộc vào kích thước của các trình điều khiển mà còn nhiều hơn thế nữa. nam châm mạnh hơn như Neodymium có thể hoạt động tốt hơn trình điều khiển lớn hơn với nam châm yếu.

Bạn sẽ tìm thấy trình điều khiển động 13 mm trên OnePlus Buds đối thủ trong khi mặt khác, OPPO Enco W51 cung cấp trình điều khiển 7 mm. Realme Buds Air 2 nằm ngay giữa chúng mang các trình điều khiển 10 mm trên mỗi chồi. Chất lượng âm thanh của tai nghe nhét tai đặc biệt tuyệt vời với mức giá này, âm thanh rõ ràng ở mức âm lượng đầy đủ mà không bị biến dạng.

Ứng dụng Realme Link đã thêm hiệu ứng âm thanh Bass Boost + mới để nâng cao chất lượng âm thanh. Chế độ Bass Boost + mới này được phát triển với sự hợp tác của bộ đôi EDM The Chainsmokers.

Về mặt pin, nó cung cấp tổng cộng 25 giờ phát lại âm thanh khi sạc đầy. Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào mức âm lượng và chế độ bạn sử dụng, âm lượng cao hơn và chế độ hoạt động (ANC hoặc Độ trong suốt) có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ pin. Khi bật ANC, bạn có thể mong đợi thời lượng pin lên đến 22,5 giờ. Mỗi tai nghe sẽ kéo dài khoảng 5 giờ cho một lần sạc.

Nhận định

Realme Buds Air 2 được thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ và cung cấp chất lượng âm thanh đặc biệt tuyệt vời trong cùng phân khúc, đặc biệt là với bộ tăng cường âm trầm. Trong số các tính năng chính của realme Buds Air 2 bao gồm chế độ ANC (Khử tiếng ồn chủ động) và Chế độ trong suốt cho phép bạn kiểm soát không gian và môi trường xung quanh. Hai tính năng này làm cho Realme Buds Air 2 trở nên nổi bật trong cùng phân khúc. Với mức giá khoảng 1 triệu đồng, realme Buds Air 2 có giá cả phải chăng nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe nhét tai có ANC và các tính năng bổ sung.

 

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!