Đánh giá review chất lượng áo chống nắng UV100: giá đắt nhưng nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đắt trên 1 triệu đồng cho một sản phẩm áo chống nắng, tuy nhiên, các dòng áo chống nắng UV100 đều mang tới sự hài lòng cho người dùng.

Trong số các dòng áo chống nắng cao cấp có mặt trên thị trường, bên cạnh Uniqlo có tuổi đời khá lâu dài thì cũng có một số các thương hiệu áo chống nắng mới xuất hiện, trong đó, thương hiệu áo chống nắng UV100 là một trong những hãng có được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Vậy chất lượng áo chống nắng UV100 có tốt không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

áo chống nắng uv100
Áo chống nắng UV100 được cấp giấy chứng nhận chất lượng từ Australia.

1. Chất lượng áo chống nắng UV100 có tốt không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều chị em thắc mắc vì so với các thương hiệu khác, thì giá áo chống nắng UV100 đắt hơn khá nhiều, nên việc đầu tư cả triệu đồng để mua áo chống nắng UV100 khiến nhiều chị em phân vân.

Để xem chất lượng áo chống nắng của áo chống nắng UV100 có tốt không, trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về loại vải sử dụng để may áo. Theo cung cấp từ website chính thức UV100.com thì các loại áo chống nắng hãng UV100 đều từ “100% Polyester”, chất liệu vải này đạt khả năng chống nắng với chỉ số UPF là 61, rất cao và các loại trang phục với chất liệu này có khả năng chống nắng tới gần 100%.

Bên cạnh chất liệu thì cách may của áo chống nắng UV100 cũng làm tăng khả năng chống nắng tốt của dòng sản phẩm này. Cụ thể, áo chống nắng UV100 có phần cổ được may khá cao và có kèm theo mũ đội giúp che nắng tốt khu vực gáy và cổ. Phần tay áo được may dài và có thêm phần cài ở ngón tay giúp che nắng khắp cả bàn tay thay vì một số dòng áo khoác chống nắng khác, độ dài chỉ tới cổ tay.

áo chống nắng uv100
Chi tiết về chất liệu áo chống nắng UV100

Các đường may, khóa sử dụng đều thuộc hàng cao cấp, giúp người sử dụng dễ dàng khi điều chỉnh cũng như bền bỉ trong thời gian dài mặc áo váy chống nắng UV100.

Một ưu điểm khác của dòng áo chống nắng UV100 là kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khá là đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng nam, nữ, và ở các số đo cơ thể khác nhau.

Tuy nhiên, đây là quan sát từ bề ngoài, và để chính xác hơn, chúng ta cùng tìm hiểu đánh giá của người dùng về dòng áo chống nắng UV100.

2. Đánh giá của người dùng về áo chống nắng UV100

Chúng tôi đã tham khảo một số topic thảo luận về áo chống nắng UV100 trên một số diễn đàn uy tín, và dưới đây là một số phản hồi của người sử dụng:

chất lượng áo chống nắng UV100 có tốt khôngchất lượng áo chống nắng UV100 có tốt khôngchất lượng áo chống nắng UV100 có tốt không

Hầu hết đều là phản hồi mang tính rất tích cực, cho rằng áo chống nắng UV100 có khả năng chống nắng tốt, mặc dưới trời nắng lớn nhưng không có cảm giác nóng bức hoặc là rát, cháy nắng như các dòng áo chống nắng giá rẻ khác.

Không chỉ thế, độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá khá tốt, đơn cử là có một số người sử dụng một vài năm mà sản phẩm cũng vẫn còn tốt. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng cần có chế độ giặt tẩy khá khắt khe, người dùng cần hết sức lưu ý để đảm bảo sử dụng với chất lượng tốt nhất.

3. Có nên mua áo chống nắng UV100 không?

Giá áo chống nắng UV100 dao động từ trên 1 triệu đồng/chiếc áo khoác hoặc váy, có nhiều loại khác nhau dành cho cả nam và nữ, đây là mức giá khá đắt so với hầu hết các dòng áo chống nắng cao cấp khác trên thị trường Việt Nam như là áo chống nắng Uniqlo hay Canifa.

áo chống năng Uniqlo 2019
So với áo chống nắng Uniqlo thì áo chống nắng UV100 đắt hơn khá nhiều.

Tuy nhiên, chất lượng là điều không phải lo lắng, người dùng cũng không cần phải thoa thêm kem chống nắng. Do đó, nếu có điều kiện thì bạn cũng nên mua một chiếc áo chống nắng của thương hiệu này sử dụng.

Hoặc nếu bạn không có điều kiện để mua áo chống nắng thì trên thị trường vẫn còn một số dòng áo chống nắng cao cấp khác với mức giá rẻ hơn cho bạn lựa chọn.

XEM NGAY top 3 thương hiệu áo chống nắng trên thị trường năm 2019

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!