Review chất lượng áo chống nắng Laroma 2019 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua áo chống nắng Laroma vì mức giá rẻ nhưng sợ chất lượng chống nắng không tốt thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Trong số các thương hiệu áo chống nắng có mặt trên thị trường hiện nay thì Laroma mặc dù là tên tuổi mới xuất hiện không lâu nhưng đã có ấn tượng khá tốt đối với người tiêu dùng Việt Nam, bởi mức giá khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng và đồng thời kiểu dáng cũng khá là bắt mắt.

đánh giá chất lượng áo chống nắng laroma
Áo chống nắng Laroma có được mức giá tốt và kiểu dáng hợp với thị hiếu từ người tiêu dùng.

Tuy nhiên, chất lượng của áo chống nắng Laroma có tốt và xứng đáng với mức giá tiền của nó?

1. Đánh giá chất lượng chống tia UV của áo chống nắng Laroma

Để đánh giá chất lượng chống nắng của áo chống nắng Laroma, chúng tôi đã đi tìm hiểu về 2 khía cạnh, cụ thể:

Thứ nhất, về chất liệu của áo chống nắng Laroma

áo chống nắng laroma có tốt không
Áo chống nắng Laroma đạt chứng nhận đạt UPF 50+, tương đương với khả năng chống tia UV lên tới 99%, tương đương với các thương hiệu áo chống nắng cao cấp trên thị trường.

Theo thông tin mà Laroma Fashion đưa ra trên gian hàng chính hãng tại Shopee, áo chống nắng Laroma được làm từ chất liệu vải Air-Cool, và theo hãng, vải Cool Air có hình dạng hơi dẹt, có khía kích thước micro chạy dọc theo thân sợi, tạo thnafh hình lục giác.

Đặc tính của chất liệu vải này là khô nhanh hơn nên cho phép thấm hút mồ hôi nhanh mà cẫn tạo độ thoáng mát cho người mặc.

Ngoài ra, theo giấy chứng nhận được kiểm nghiệm bởi Viện Dệt May Việt Nam, thì chất liệu vải của áo chống nắng Laroma đạt chỉ số chống tia UV là 50+, điều này đồng nghĩa với việc áo chống nắng Laroma có khả năng chống nắng, chắn tia UV tới 99%, tốt tương đương với các thương hiệu áo chống nắng như là áo chống nắng Canifa, áo chống nắng Uniqlo

Thứ 2, về đánh giá của người sử dụng

áo chống nắng laroma có tốt không
Ý kiến của người dùng sau khi sử dụng áo chống nắng Laroma.

Chúng tôi đã tìm hiểu trên các kênh bán hàng và diễn đàn và ý kiến của người tiêu dùng hầu hết đều rất hài lòng với áo chống nắng Laroma.

Do đó, với cả 2 mặt là bản thân chất liệu áo chống nắng Laroma lẫn sự hài lòng từ người đã sử dụng, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của áo chống nắng Laroma.

áo chống nắng laroma có tốt không
Nhược điểm của áo chống nắng Laroma là các đường may còn khá là ẩu, không được như các thương hiệu áo chống nắng cao cấp.

2. Giá áo chống nắng Laroma bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Bên cạnh việc chất lượng chống nắng tốt, áo chống nắng Laroma còn có thêm một số ưu điểm như:

áo chống nắng laroma có tốt không
Giá áo chống nắng Laroma khá rẻ so với chất lượng đem lại.

– Thiết kế tiện lợi với phần che mu bàn tay, mũ đội che gáy, có thiết kế túi tiện dụng để chứa điện thoại, mang tới khả năng chống nắng toàn diện cho cơ thể, đồng thời tiện lợi.

– Có nhiều màu sắc đa dạng phù hợp sở thích của nhiều người tiêu dùng: áo chống nắng Laroma 2019 có tổng cộng tới 9 màu.

– Áo chống nắng Laroma cũng có thiết kế dành riêng cho các đối tượng khác nhau như áo chống nắng nam Laroma, áo chống nắng trẻ em Laroma, váy chống nắng dành cho nữ…

Giá áo chống nắng Laroma cũng khá là rẻ, chỉ khoảng 349,000 đồng đối với áo khoác chống nắng cho nữ, và 389,000 đồng cho áo chống nắng nam…đây là mức giá khá là rẻ khi so sánh với các dòng áo chống nắng có thương hiệu và chất lượng trên thị trường hiện nay.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần tìm kiếm áo chống nắng chất lượng với mức giá tốt thì chắc chắn Laroma sẽ làm hài lòng.

>>> Xem thêm mua áo chống nắng Laroma

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!