Đánh giá Skullcandy Crusher Evo: Âm thanh chất lượng mà không có mức giá đắt đỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Skullcandy Crusher Evo là phiên bản nâng cấp của tai nghe Crusher, với nhiều tính năng hơn, âm thanh tinh tế và trọng tâm là phân phối âm trầm. Tai nghe mới có thời lượng pin 40 giờ và có thể sạc nhanh.

Đánh giá thiết kế Skullcandy Crusher Evo

Skullcandy Evo phản chiếu các tai nghe khác của công ty về thiết kế – khá lớn, với tai nghe có đệm. Chúng vừa khít với tai, đôi khi hơi quá khít, nhưng chúng cũng cảm thấy an toàn. Mặt trên được phủ một lớp vải mềm, gần như hoàn thiện – giúp chúng dễ cầm hơn.

Trong hộp, bạn nhận được tai nghe, hộp đựng mềm, dây sạc và cáp nối giữa tai nghe và giắc cắm âm thanh nếu bạn muốn chuyển từ không dây sang có dây hoặc cần khi không thể kết nối Bluetooth, chẳng hạn như như trên máy bay. Tai nghe cũng có thể gập phẳng giúp bạn dễ dàng mang theo trong túi hơn.

Các nút để điều khiển tai nghe nằm trên tai. Bên trái là nút nguồn, nổi bật với màu cam tươi sáng. Ngoài ra còn có một thanh trượt và trong khi suy nghĩ đầu tiên của bạn có thể là điều khiển âm lượng, thì nó không. Nắp trượt làm tăng phản hồi xúc giác trên tai nghe, mang lại độ rung vật lý hơn cho âm trầm.

Trên tai nghe bên phải là ba nút. Trên cùng và dưới cùng là nút âm lượng, cũng có thể bỏ qua và quay lại bản nhạc, ở giữa là nút có thể phát và tạm dừng, đồng thời kéo trợ lý giọng nói lên.

Đặc trưng

Giống như Skullcandy’s Crusher ANC, Crusher EVO có một bộ theo dõi Tile được đóng gói bên trong. Điều này cho phép bạn tìm thấy tai nghe nếu chúng bị mất thông qua ứng dụng Tile. Tai nghe sẽ đổ chuông nếu chúng nằm trong phạm vi phủ sóng.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, thời lượng pin khá tốt trên tai nghe Skullcandy. Crusher EVO mặc dù gần như tăng gấp đôi so với Crusher ANC có lúc 24 giờ đến nay cho 40 giờ cho một lần sạc. Và bạn cũng có thể sạc nhanh trong bốn giờ sử dụng chỉ trong 10 phút. Tôi không thấy mình cần sạc tai nghe một lần trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi trong vài ngày. Tôi cũng đánh giá cao rằng tai nghe tự tắt khi không sử dụng – một trợ giúp tiết kiệm pin vững chắc.

Âm thanh

Điều đầu tiên tôi nhận thấy với âm thanh? Không bị giật, lag. Ngay cả Crusher ANC dường như cũng có độ trễ, khi TV và giọng nói không khớp với nhau. Với Crusher Evo mới, việc đồng bộ hóa là hoàn hảo. Và đó là cả một sự nhẹ nhõm và tuyệt vời.

Mặc dù vậy, vẫn có âm thanh bị rò rỉ, đó là nơi bạn có thể nghe thấy âm thanh được phát nếu bạn không phải là người đeo tai nghe. Tôi cẩn thận về tính năng đó vì trước đại dịch, tôi thường xuyên ở trên tàu điện ngầm và cố gắng ý thức về việc buộc ai đó ngồi gần tôi nghe nhạc của tôi.

Một trong những bản cập nhật mới nhất cho Crusher Evo được xây dựng dựa trên khả năng cá nhân hóa âm thanh cho tai nghe của bạn. Đây là một tính năng đã có từ lâu với Skullcandy và được thực hiện thông qua ứng dụng của nó, hướng dẫn bạn qua các giai điệu và âm thanh khác nhau để đảm bảo bạn có được mức độ phù hợp với nhu cầu nghe của mình. Công cụ hiện đã được cải tiến với Âm thanh cá nhân từ Audiodo.

Nhưng – Bạn không nhận được tính năng khử tiếng ồn chủ động, hoặc ANC, với Crusher EVO. Tuy nhiên, tôi thấy chúng đã chặn tiếng ồn khá tốt. Bạn có thể kéo trợ lý giọng nói lên thông qua các nút tai nghe, từ Trợ lý Google đến Siri, ngay từ điện thoại và cũng có thể nhận cuộc gọi. Tuy nhiên, trong một cuộc gọi kiểm tra, người mà tôi nói chuyện với tôi nói rằng có vẻ như tôi đang ở trong một hình nón, với âm thanh bị bóp nghẹt. Họ có thể hiểu tôi, mặc dù có vẻ như tôi không ở gần micrô. Đó không phải là lý tưởng.

Ứng dụng

Bạn có thể cá nhân hóa âm thanh trong ứng dụng Skullcandy cho ba loại nội dung khác nhau: nhạc, phim và podcast. Bạn cũng sẽ thiết lập âm thanh được cá nhân hóa của mình trong ứng dụng, khi tai nghe của bạn được ghép nối tại đây và toàn bộ trải nghiệm hiện được quản lý thông qua trình điều khiển Crusher cập nhật.

Nhưng ứng dụng là một túi hỗn hợp. Chúng tôi đã cố gắng cá nhân hóa lại âm thanh ở đây, nhưng kỳ lạ là khi chúng tôi làm điều đó, chất lượng âm thanh trên Crusher Evo giảm xuống rõ rệt, trở nên phẳng hơn về âm sắc. Điều đó thật đáng thất vọng. Tôi cần đặt lại tai nghe, sau đó xóa chúng khỏi danh sách thiết bị Bluetooth, sau đó kết nối lại chúng để trở lại âm thanh tròn đầy mà tôi đã có trước khi kết nối với ứng dụng. Và vì vậy, tôi phải thành thật khuyên bạn không nên ghép nối tai nghe với ứng dụng Skullcandy.

Phản hồi xúc giác

Tai nghe Crusher Evo mới có âm trầm xúc giác quen thuộc với các tai nghe Crusher khác. Phản hồi xúc giác chắc chắn là một vấn đề của sở thích, vì không phải ai cũng thích có rung động đập vào tai của họ. Đối với chơi game, nó thực sự hoàn toàn nâng cao cảm giác của bạn khi chơi. Đó là lý do tại sao phản hồi xúc giác thường được tìm thấy trong bộ điều khiển tay. Nhưng với tai nghe, khi xem phim hoặc nghe nhạc, có một số tranh luận về cách các cảm giác vật lý nâng cao trải nghiệm. Tôi không phải là một fan hâm mộ thường xuyên của tính năng này. Nhưng nó chắc chắn rất vui và nó làm tăng thêm sự kịch tính.

Lời kết

Tôi có nâng cấp lên những tai nghe này nếu tôi không cần chúng không? Chắc là không. Mặc dù thiếu độ trễ – khả năng đồng bộ hóa âm thanh với những gì bạn đang xem trên màn hình nếu rất ấn tượng – tôi có thể sẽ không hết và chuyển tai nghe hiện tại của mình cho những thứ này. Tôi rất nhớ hộp đựng xinh xắn đi kèm với Crusher ANC và tính năng ANC. Tuy nhiên, ngay cả khi không có ANC, tôi vẫn thấy họ có thể chặn các thành viên khác trong gia đình làm việc xung quanh tôi. Tuy nhiên, vấn đề là bạn có thể chọn tai nghe Skullcandy Crusher ANC ngay hôm nay với giá 199,99 đô la — một mức giá giảm mạnh (rất mạnh) so với mức 319,99 đô la mà chúng đã có lúc ra mắt.

Cho rằng bạn đang nhận được một cặp tai nghe hiện có thể kéo dài 40 giờ thay vì 24 giờ, thật tuyệt. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua ứng dụng Skullcandy. Mặc dù công ty hứa hẹn khả năng thay đổi âm thanh, để làm cho âm thanh trở nên cá nhân hơn thông qua công cụ Audiodo, nhưng chúng tôi nhận thấy nó làm nhiễu âm thanh xuyên suốt và chúng tôi tốt hơn hết là không sử dụng tính năng đó.

Nhưng sau đó nếu bạn chưa quen với tai nghe không dây, có một cặp rách nát (đừng cười, chúng tôi đã ở đó) hoặc đang tìm kiếm một loại mới, một lựa chọn thứ hai từ tai nghe không dây nhỏ hơn, Skullcandy Evo là chắc chắn đáng xem xét.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!