Đánh giá SonicGear TWS 7: Dual driver có tốt hơn một?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SonicGear TWS 7 được trang bị driver kép, đi kèm với Bluetooth 5.0, thiết kế in-ear tiện dụng, điều khiển cảm ứng và có thể kéo dài 32 giờ với hộp sạc.

Thiết kế SonicGear TWS 7

Chất lượng xây dựng là tốt với vỏ nhựa chắc chắn. Trọng lượng nhẹ quá. Logo SonicGear là nút có thể cảm ứng được. Bên cạnh đó là đèn báo LED màu đỏ và trắng. Micrô và điểm sạc cũng ở đó. Và bạn có thể dễ dàng nhận ra trình điều khiển kép màu vàng với thiết kế nhìn xuyên thấu.

Độ fit là rất tốt. Miễn là bạn chọn đúng kích thước khuyên tai phù hợp với mình. Tuy nhiên, nó không được thoải mái vì các khuyên tai bằng silicon cứng hơn các loại thông thường. Do đó, tôi đã đổi sang SpinFit yêu thích của mình để có được sự thoải mái lâu dài. Bạn cũng có thể cần phải thay đổi. Sau đó, nó vẫn an toàn khi tập thể dục và chạy bộ. Cách ly tiếng ồn là tốt. Nó sẽ chặn một số tiếng ồn môi trường trong khi nhạc đang được phát lại.

Hiệu suất sử dụng

Phạm vi Bluetooth tuyệt vời! Giai đoạn = Stage. Có, Earpump TWS 7 có thể đi đến 7m + với chướng ngại vật như tường. Ngoài ra, kết nối rất ổn định và nhanh chóng. Có, âm thanh và video hầu như được đồng bộ hóa rất tốt cho phim, trò chơi và MV. Trong ngắn hạn, độ trễ thấp. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng TWS 7 ở chế độ âm thanh nổi hoặc đơn âm tùy ý.

Dựa trên thông số kỹ thuật, bạn có thể thưởng thức âm nhạc lên đến 8 giờ. Thêm 24 giờ nghe với hộp sạc. Quá đủ cho các hoạt động thể thao hàng ngày của bạn. Ngoài ra, có trạng thái chỉ báo pin trên thiết bị iOS và Android. Đừng bao giờ quên sạc khi điện yếu.

Trải nghiệm cuộc gọi điện thoại vượt trội. Những người khác có thể nghe thấy tôi to và rõ ràng nhờ micrô nhạy. Tất nhiên, tôi cũng có thể nghe rõ những người khác. Một chiếc tai nghe đẹp dành cho người dùng doanh nhân cần gọi điện nhiều. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho các trò chơi đồng đội.

Chất lượng âm thanh của SonicGear TWS 7

Có thể nói đây là TWS tốt nhất từ ​​SonicGear. Âm thanh tuyệt vời cho giá cả. Nhân tiện, nó được thử nghiệm với SpinFit vì tôi chỉ có thể có được sự phù hợp an toàn 100% với các khuyên tai này (những loại cổ phiếu không thể). Dấu hiệu âm thanh cân bằng với âm trầm hơi bổ sung là những gì bạn nhận được cuối cùng. Trình điều khiển kép thực sự làm một công việc tuyệt vời.

Mức cao là sạch và rõ ràng. Không khắc nghiệt chút nào. Đối với âm trung, giọng hát có vẻ tự nhiên ở cả nam và nữ. Có, nó có một chút cảm giác ấm áp làm cho âm thanh tuyệt vời. Âm trầm mạnh mẽ và mạnh mẽ. Tuy nhiên, kiểm soát tốt. Sâu nhưng không lấn át âm bổng. Thật tuyệt. Đối với âm trường, nó là tốt. Không phải là tốt nhất hiện có cũng không phải là tồi tệ nhất. Sự phân tách vị trí các dụng cụ rõ ràng ngay cả trong cảnh phức tạp nhờ âm thanh rõ ràng. Một lần nữa, TWS 7 âm thanh tuyệt vời so với giá cả.

Tổng kết

Ưu điểm:

 

  • Cân bằng về âm thanh ấm áp một chút
  • Phạm vi Bluetooth rộng
  • Pin tốt
  • Cách ly tiếng ồn tốt
  • Thoải mái khi mặc trong nhiều giờ với SpinFit
  • Micro tuyệt vời

Hạn chế

  • Nút tai silicone hơi cứng, khá cấn tai

Nhìn chung SonicGear TWS 7 rất tốt. Bỏ qua chất lượng hoàn thiện sang một bên, với một cặp tai nghe giá rẻ thì điều quan trọng nhất là nó có thể mang đến cho ta những gì. Và dual driver đã làm rất tốt, cung cấp âm trầm sâu và âm cao trong trẻo, rõ ràng. Kết nối bluetooth của tai nghe cũng tương đối ổn, micro nghe gọi được. Nếu bạn đang tìm một cặp tai nghe true wireless vừa túi tiền của mình thì SonicGear TWS 7 sẽ là lựa chọn không tồi.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe true wireless SonicGear EarPump TWS 12

Đánh giá tai nghe true wireless SonicGear EarPump TWS 12

ANC đang trở thành tính năng phải có cho bất kỳ tai nghe true wireless hàng đầu nào vào năm 2021. SonicGear cũng đã tham gia vào cuộc cạnh tranh này với mẫu true wireless SonicGear EarPump TWS 12 để cung cấp cho người tiêu dùng chức năng ANC, nhưng với giá cả phải chăng chỉ 1,5 triệu đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!