Đánh giá Sonos Play 3: Loa thông minh trong hệ thống SmartHome!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sonos Play 3 là mẫu loa thông minh đáp ứng những mong đợi về thiết kế, sang trọng và âm thanh tốt mà những người có gu thẩm mỹ tinh tế tìm kiếm.

Hoàn thiện và thiết kế

Thoạt nhìn Sonos Play 3 là một khối hình chữ nhật đơn giản với các cạnh được bo tròn. Phía trước nó có một tấm lưới kim loại bảo vệ các trình điều khiển. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch và kín đáo, bạn thấy nó có hai màu: đen và trắng . Nếu bạn mua màu đen, lưới tản nhiệt sẽ có màu than chì và nếu bạn mua màu trắng, lưới tản nhiệt sẽ có màu xám nhạt.

Ở trên cùng, nó có hai nút để bạn có thể điều khiển âm lượng, phát và tạm dừng bài hát. Một đèn LED nhỏ và kín đáo cho biết trạng thái của thiết bị và có bị tắt hay không. Kích thước của loa là 13,2 x 26,8 x 16 cm, tạo cảm giác như hình khối chữ nhật của nó. Trọng lượng của nó đạt 2,6 Kg và có đầu vào tự động chuyển đổi 100-240 V AC, 50-60 Hz.

Một điều cần lưu ý là nó có một hệ thống gắn ren cho phép bạn cài đặt loa trên tường hoặc trên các giá đỡ đặc biệt. Bao bì bao gồm một dây nguồn và một cáp Ethernet phẳng.

Chất lượng âm thanh

Sonos Play 3 có ba bộ khuếch đại kỹ thuật số lớp D được tích hợp với ba trình điều khiển tạo thành một kiến ​​trúc âm thanh rất tinh tế cũng được sử dụng trong các mô hình khác như Sonos One . Công nghệ này cùng với DSP (Xử lý âm thanh kỹ thuật số) quản lý để có được âm thanh thực sự tốt.

Hai trình điều khiển kiểm soát âm trung và âm trầm mang lại cảm giác âm thanh nổi vì đây là thiết bị hai kênh (2.0). Âm thanh sâu và có sắc thái ở âm trầm . Mặt khác, loa tweeter bổ sung chúng một cách hoàn hảo để đạt được độ sắc nét cân bằng. Những gì bộ tản nhiệt thụ động làm là củng cố xử lý âm trầm, cung cấp sức mạnh và độ sâu. Tất cả điều này, thậm chí không có cảm giác bão hòa . Tiềm năng thực tế là 20 W RMS x 2.

Nó hỗ trợ các định dạng âm thanh khác nhau, bao gồm MP3, AAC, WMA, AAC (MPEG-4), AAC +, Ogg Vorbis, Apple Lossless, FLAC, WAV và AIFF.

Cần lưu ý rằng loa hoàn toàn không dây và có thể được kết nối mà không gặp sự cố với mạng Wi-fi 802.11b / g với công suất truyền 2,4 GHz, cho phép phát trực tuyến chính xác và mượt mà.

Tất nhiên, để ghép nối với các dịch vụ và nền tảng âm nhạc mà nó cung cấp, cần phải cài đặt ứng dụng Sonos trên điện thoại thông minh của chúng tôi . Tuy nhiên , Sonos Play 3 có cổng Ethermet 107100 Mbps, đặc biệt được đánh giá cao khi kết nối Wi-Fi không ổn định như chúng tôi mong muốn.

Chức năng

Lời hứa tuyệt vời của Sonos Play 3 là kết nối bạn với hơn 50 nền tảng phát trực tuyến,  trong đó nổi tiếng nhất như Spotify, Pandora, Apple Music và Amazon Music, trong số nhiều nền tảng khác. Một điều rất thú vị nữa là công ty cung cấp một ứng dụng điều khiển miễn phí có tên Sonos Controller, bạn có thể cấu hình loa từ điện thoại thông minh hoặc máy tính để bàn. Ứng dụng có sẵn cho cả Android và iOS.

Loa có thể được ghép nối với những người khác cùng thương hiệu và gia đình, sử dụng kết nối Wi-Fi và sự hỗ trợ của ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động hoặc máy tính của bạn. Tham gia hệ thống đa phòng Sonos.

Một tính năng nổi bật khác của Sonos Play 3 là nó có các cảm biến xác định vị trí của loa, có thể là nằm ngang hoặc dọc.  Và bằng cách này, hãy điều chỉnh soonido của bạn phù hợp với hoàn cảnh.

Lời kết

Sonos Play 3 được bán với gias 8,8 triệu đồng, đây không phải là một mức giá chính xác quá rẻ đặt chiếc loa này vào tầm trung. Nó đáp ứng những mong đợi về thiết kế, sang trọng và âm thanh tốt mà những người có gu thẩm mỹ tinh tế tìm kiếm. Mặt khác, với mức giá này, chúng ta có thể chọn một loa có trợ lý cá nhân như Sonos ONE, có cùng kiến ​​trúc và do đó có âm thanh rất giống nhau.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!