Đánh giá Sony SRS-RA3000: Âm thanh đầy đặn, tính linh hoạt cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony SRS-RA3000 rõ ràng thuộc thể loại của Apple HomePod và Echo Studio, mặc dù với một kiểu thông minh khác.

Đầu năm ngoái, tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas, có một thứ gì đó tại gian hàng Sony nổi bật và có vẻ rất khác biệt, bất chấp buổi triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới đang diễn ra. SRS-RA3000 của Sony, bộ loa không dây cao cấp đã đánh cắp nhiều trái tim tại CES 2020, hiện đã có mặt tại Ấn Độ… với mức giá phù hợp cho mọi người.

 

Sony SRS-RA3000 rõ ràng thuộc thể loại của Apple HomePod và Echo Studio, mặc dù với một kiểu thông minh khác. Thiết kế hình trụ để hỗ trợ không gian xung quanh phòng tràn ngập công nghệ âm thanh thực tế 360 của Sony.

 

Loa cho cùng một đầu ra âm thanh ở bất cứ đâu bạn chọn để đặt trong phòng và bạn thậm chí không cần phải hiệu chỉnh để thực hiện điều này. Và bất cứ nơi nào bạn giữ SRS-RA3000, nó sẽ lấp đầy căn phòng một cách dễ chịu.

Các nút điều khiển nằm ở phía trên của loa, nơi bảng điều khiển cảm ứng chứa các nút âm lượng được bao quanh bởi nguồn, nguồn, Bluetooth và một nút cho âm thanh đắm chìm. Âm thanh thay đổi rõ rệt khi bạn nhấn nút âm thanh đắm chìm và âm nhạc chảy từ sàn đến trần khi sự kết hợp của loa tweeter đặt bên cạnh và bộ tản nhiệt mặt trên thực hiện nhiệm vụ của chúng. Lớp vải hoàn thiện là sang trọng, nhưng trong điều kiện của Ấn Độ cuối cùng chỉ là một nam châm bẩn.

Sony SRS-RA3000 không hẳn là một chiếc loa thông minh. Chắc chắn không phải cái nào có thể tự phản hồi cho một truy vấn. Tuy nhiên, bạn có thể thiết lập nó cùng với thiết bị Echo hoặc Google Home Nest để cung cấp cho nó một số bộ não được hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập loa bằng ứng dụng Google Home để kết nối với tài khoản Spotify của bạn để phát nhạc trực tiếp mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ điện thoại thông minh. Tất cả điều này trong khi nó phát nhạc như một loa Bluetooth đơn giản được kết nối với điện thoại thông minh hoặc TV.

 

Điều này cũng có nghĩa là loa không bị gián đoạn bởi các cuộc gọi và cảnh báo trên điện thoại của bạn khi phát trực tiếp từ web. Nếu không, cảnh báo hoặc nhạc chuông đầy phòng có thể khá đáng sợ. Trên thực tế, đây là một chiếc loa lớn khi có nhu cầu và luôn kiểm soát được mức âm lượng.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời, nhưng cấu hình khác với rất nhiều loa mà tôi đã thử nghiệm gần đây. Sony SRS-RA3000 là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang nghe Sid Sreeram vào sáng Chủ nhật khi chờ đợi giao đồ ăn cùng với Masala Dosa của bạn. Cấu hình âm thanh bình thường hơn và không sắc nét. Có, nó sẽ tập trung hơn khi bạn tắt nút âm thanh đắm chìm.

 

Nhưng với việc bật âm thanh thực tế 360 là lúc chiếc loa này tự hoạt động. Chơi Toca Toca trên Spotify, bạn có thể cảm thấy căn phòng của mình bùng nổ, ngay cả ở âm lượng thấp hơn. Và khi bạn chuyển sang các tác phẩm kinh điển của Jazz, bạn chỉ muốn chìm vào ghế sofa với một tách cà phê… thú vui mà thời đại đại dịch không còn đủ khả năng để chúng ta làm việc tại nhà nữa.

Những gì tôi thực sự thích thú mặc dù là nghe một số con số và giai điệu Carnatic có hồn. Ví dụ, trải nghiệm nghe Gahana Kusuma đã không còn tồn tại trên thế giới này, mặc dù tôi đã tắt âm thanh sống động để có cấu hình sắc nét hơn. Hãy nhớ rằng, âm trầm mang dấu ấn riêng biệt của Sony, nhưng không hề bị lép vế.

 

Với khả năng âm thanh sống động, Sony SRS-RA3000 cũng rất tuyệt vời để đảm nhận nhiệm vụ âm thanh cho trải nghiệm rạp chiếu phim của bạn. Ghép nối nó với TV của bạn hoặc Amazon Fire Stick và bạn có thể nâng trải nghiệm rạp hát tại nhà của mình lên một cấp độ hoàn toàn mới mà không có gì đáng để mong đợi. Tôi thích cảm giác âm thanh nhiều lớp khi xem lại The Witcher, với nhạc nền cũng như đằng sau tiếng lạch cạch của lũ quái vật. Và bạn cũng có thể thực hiện việc này với bất kỳ ứng dụng hỗ trợ Chromecast nào trên điện thoại hoặc máy tính bảng mà chỉ cần nhấn vào nút truyền.

 

Gói mạnh mẽ này của Sony có mức giá rất cạnh tranh là 19.990 Rupee, khiến đây trở thành một trong những trải nghiệm âm thanh cao cấp tốt nhất hiện có ở Ấn Độ. Ngay cả khi nó không được tích hợp sẵn khả năng trợ lý thông minh, khi nói đến chất lượng âm thanh, điều này phù hợp với Echo Studios và Apple Homepods. Bây giờ, bạn quyết định.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!