Đánh giá SoundPEATS Free2 Classic: Một TWS tốt khác dưới 1 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundPEATS Free2 Classic là một cặp tai nghe không dây giá rẻ, tuyệt vời. Nó ghi điểm từ thiết kế thoải mái đến thời lượng pin tuyệt vời và âm thanh rõ ràng. Nhưng nó không phải là lựa chọn duy nhất.

THIẾT KẾ, SỰ THOẢI MÁI VÀ TUỔI THỌ PIN

Thiết kế của SoundPEATS Free2 Classic là sự tiếp nối trực tiếp của SoundPEATS Mini . Tai nghe nhỏ và tròn giúp bạn thoải mái đeo trong nhiều giờ , đồng thời mang đến cảm giác vừa khít với tai của bạn. Chúng đủ nhỏ gọn để đội dưới mũ bảo hiểm hoặc trên giường . Và chúng cũng trông đẹp mắt – với logo thương hiệu hơi nhô ra ở bên ngoài và một tấm bảng kim loại bên dưới chứa đèn LED và micrô.

Vỏ sạc trông giống như trong hình ảnh nhưng không gây ấn tượng nhiều ngoài đời thực. Hoa văn được chạm khắc bằng nhựa cứng và kết hợp với dây đeo màu đen mờ, vỏ máy trông khá rẻ. Tuy nhiên, đừng quên: với mức giá khoảng 25 đô la, Free2 Classic IS rẻ. Ít nhất thì vỏ máy cũng tiện lợi: nó đủ nhỏ gọn để bỏ trong túi quần jean, một đèn LED đơn ở mặt trước hiển thị lượng pin còn lại và mặt sau có cổng sạc USB-C. Sạc không dây không được hỗ trợ.

Hộp đựng có đủ pin để sạc đầy tai nghe 3,5 lần, cung cấp cho tai nghe thời lượng pin lên đến 7,5 giờ cho mỗi lần sạc . Xếp hạng chống nước IPX5 cũng đảm bảo bạn có thể mang chúng ra ngoài để chạy hoặc tập thể dục, vì chúng tồn tại dưới mưa và mồ hôi. Đó là những tính năng ấn tượng – không chỉ trong tầm giá này.

KIỂM SOÁT VÀ KẾT NỐI

Vì SoundPEATS Free2 Classic không có hỗ trợ ứng dụng, nên thật tuyệt khi tìm thấy tất cả các tùy chọn điều khiển mong muốn ngay trên tai nghe.

  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R để tăng âm lượng
  • Nhấn L để giảm âm lượng
  • Giữ R để chuyển sang bản nhạc tiếp theo
  • Giữ phím L để trả lại một bài hát
  • Nhấn ba lần vào L hoặc R để kích hoạt trợ lý giọng nói

Các bảng điều khiển cảm ứng phản hồi tốt với đầu vào của bạn và may mắn thay, chúng không quá lớn. Bạn vẫn có thể điều chỉnh tai nghe hoặc lấy tai nghe ra khỏi tai mà không cần kích hoạt điều khiển.

Kết nối cũng rất vững chắc . Kết nối Bluetooth của Free2 giữ tín hiệu ổn định cách thiết bị của bạn tới 9-10 mét và không xảy ra trục trặc âm thanh trong thời gian thử nghiệm. Như với hầu hết các tai nghe không dây, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa việc nghe một hoặc hai tai nghe mọi lúc. Kết nối đa điểm không được hỗ trợ – bạn chỉ có thể kết nối với một thiết bị tại một thời điểm qua Bluetooth.

GỌI ĐIỆN VÀ XEM PHIM

Xem video thật dễ dàng với tai nghe nhét tai SoundPEATS rẻ nhất. Âm thanh và video đồng bộ hóa hoàn hảo trên cả iPhone và điện thoại Android. Free2 không có chế độ chơi trò chơi chuyên dụng, nhưng hiệu ứng âm thanh trong trò chơi theo dõi hành động bạn thấy trên màn hình đủ nhanh, giúp bạn dễ dàng thưởng thức một trò chơi như Call of Duty Mobile.

Vậy còn các cuộc điện thoại thì sao? Chà, giống như các TWS siêu phải chăng khác, hiệu suất cuộc gọi  chỉ ở mức ổn định trong nhà . Bên ngoài, giọng nói của bạn có thể sử dụng nhiều âm lượng và rõ ràng hơn. Giọng nói của bạn có chút gò bó, gió và những tiếng ồn xung quanh – mặc dù chúng có thể giảm xuống thành tiếng ồn ào – có thể ảnh hưởng đến giọng nói của bạn.

Microsoft Teams, các cuộc họp Thu phóng và các cuộc gọi điện video khác hoàn toàn có thể thực hiện được . Âm thanh của bạn đủ rõ ràng và đủ lớn, và điều này cũng xảy ra với những người bạn đang nói chuyện. Tuy nhiên, có thể nhận thấy âm thanh nền như tiếng sập cửa.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA SOUNDPEATS FREE2 CLASSIC

SoundPEATS Free2 Classic có âm thanh sắc nét, rõ ràng hơn nhiều loại tai nghe nhét tai không dây giá siêu hợp lý khác.

Có âm trầm trên Free2 ổn, với âm trầm trung trầm phát ra đủ nhanh, cung cấp năng lượng cho nhạc dance và các thể loại hiện đại khác. Và cũng có một tiếng ầm ầm tinh tế đến từ âm trầm – âm trầm sâu nhất mà bạn có thể cảm nhận được nhiều nhất khi nghe thấy. Nhưng nó không phải lúc nào cũng là một loại âm trầm trong khuôn mặt của bạn . Trong khi bạn không thể bỏ lỡ những tiếng đập của nó trong những bài hát dễ nghe hơn, chúng có thể xuất hiện xa trong những bản nhạc đông người hơn. Âm trung thấp hơn, chẳng hạn như âm điện tử tối hơn hoặc trống, cũng có thể cảm thấy một chút ở nền. Lý do là … rõ ràng .

Âm trung sáng hơn chiếm ưu thế trong âm thanh của Free 2 Classic. Giọng nữ cao và giọng nam cao hơn hẳn các nhạc cụ xung quanh. Chúng cho âm thanh rõ ràng và sắc nét, có nhiều chỗ cho các sắc thái.

Đáng mừng là âm bổng được giữ ở mức dễ chịu. Trong khi giọng hát rõ ràng, chúng không bao giờ trở nên quá sáng hoặc chói trong các bài hát. Điều đó nói rằng, sự nhấn mạnh vào các tần số cao hơn này cũng kéo theo các nhạc cụ. Các nhạc cụ tầm trung điển hình như guitar và chơi piano hoặc không có vai trò lớn nhất bên cạnh giọng hát rõ ràng hoặc chúng nghe sáng hơn mức trung bình trong các bài hát nhạc cụ.

Tuy nhiên, mức độ chi tiết của chúng rất ấn tượng. Mặc dù không có âm trường lớn, nhưng các nhạc cụ tận hưởng một lượng kết cấu hợp lý và chúng được tách biệt một cách gọn gàng với nhau, thường được thưởng bằng vị trí riêng trong bài hát của họ. Mặt khác, giới hạn của SBC-codec được sử dụng có thể được chú ý; một số tiếng rè có thể xảy ra trong các bản nhạc đông đúc.

Theo một cách nào đó, âm thanh của Free2 Classic gợi nhớ đến Samsung Galaxy Buds Plus được ca ngợi nhiều . Nó gây ấn tượng với một số âm thanh rõ ràng nhất, tập trung vào giọng hát nhất  trên các tai nghe giá rẻ và để lại mức thấp hơn một chút để đạt được điều này. Giống như Buds Plus, nó hoạt động tuyệt vời ở mức độ kỹ thuật – nhưng việc thiếu độ ấm có thể không phải là tách trà của mọi người.

NHẬN ĐỊNH

SoundPEATS Free2 Classic là một cặp tai nghe không dây ấn tượng với mức giá cực kỳ phải chăng. Nó dễ dàng được đề xuất, mặc dù một số đối thủ cạnh tranh có thiết kế, giá cả và chất lượng tai nghe giống hệt nhau.

Rách giữa các lựa chọn? Hãy chọn Jlab Go Air Pop hoặc Edifier X3s nếu bạn thích một chút âm trầm; chọn SoundPEATS Free2 Classic nếu bạn muốn có âm thanh rõ ràng hơn, tập trung hơn vào giọng hát.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!