Đánh giá sữa chống nắng Curel UV Protection Face Milk SPF50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng mình sẽ đánh giá sữa chống nắng Curel UV Protection Face Milk SPF50. Cùng đón đọc nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới. Trong đó, Curél Nhật Bản là một thương hiệu được các nàng tin dùng cho làn da thân yêu của mình.

Về thương hiệu Curel

Vào năm 1999, thông qua một nghiên cứu nhiều năm về các thành phần tự nhiên, Kao Nhật Bản đã phát hiện ra lá cây bạch đàn Eucalyptus có khả năng giúp da tăng cường tự sản sinh Ceramide tự nhiên. Sự ra đời của Curel – thương hiệu chăm sóc da nhạy cảm đầu tiên ở Nhật, chính là kết quả cho nhiều năm nghiên cứu sâu rộng đấy 

Chính vì thế, những sản phẩm mỹ phẩm của Curel đều được các chuyên gia đánh giá cao. Nếu các nàng sở hữu làn da nhạy cảm, da khô ráp hay thiếu nước thì có thể cân nhắc kem chống nắng Curel như một giải pháp “cứu tinh” cho mình. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này chủ yếu tập trung vào nguồn nguyên liệu sạch. Đặc biệt không sử dụng hương liệu tạo mùi hay chất tạo màu làm do trở nên dễ hư tổn.

Review sữa chống nắng Curel UV Protection Face Milk SPF50.

Tiếp theo trong phần này là những review chi tiết về dòng sữa chống nắng Curel UV Protection Face Milk SPF50 các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Bao bì sản phẩm

Sữa chống nắng Curél Milk SPF50 có thiết kế dạng tuýp kem nhựa hình trụ. Phần nắp dạng vặn trụ vuông màu trắng rất chắc chắn, giúp sản phẩm không bị tràn ra bên ngoài trong quá trình dùng. 

Màu chủ đạo của vỏ kem chống nắng Curel là màu trắng, mang lại cảm giác sạch sẽ. Tên sản phẩm và thương hiệu in rõ ràng ở mặt trước của sản phẩm, mặt sau in đầy đủ thông tin sản phẩm được nhà phân phối Việt Nam dán thêm phụ đề Tiếng Việt để người dùng dễ đọc.

Sữa chống nắng Curél Milk SPF50 có thiết kế dạng tuýp kem nhựa hình trụ
Sữa chống nắng Curél Milk SPF50 có thiết kế dạng tuýp kem nhựa hình trụ

Kết cấu 

Sữa chống nắng Curel SPF50 có kết cấu là chất kem lỏng, dạng sữa, dễ tán, dễ bôi, nhanh thẩm thấu. Dạng sữa nên đặc biệt mịn màng khi dùng, không gây bí rít da. Sản phẩm có hỗ trợ nâng tone nhẹ nhàng, không quá trắng, duy trì màu đều và ổn định.

Thành phần 

Sữa chống nắng Curel UV Protection Milk SPF50 là dòng kem chống nắng thuần vật lý, vì vậy rất lành tính và phù hợp cho nhiều loại da. Thành phần sản phẩm như sau:

  • Zinc Oxide: thành phần chống nắng cho da, giúp da tránh khỏi các tác nhân gây bỏng da, ung thư da.
  • Dimethicone: một dạng silicone thường dùng trong mỹ phẩm, công dụng làm mịn da.
  • Cyclopentasiloxane: làm dịu và làm mềm mịn da bằng cách duy trì độ ẩm trên da. 
  • Glycerin: thành phần dưỡng ẩm.
  • Hydrogenated Polyisobutene: thành phần hóa học có công dụng tương tự như dầu khoáng, tạo nên màng mỏng ngăn chặn sự mất nước trên da.
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn và hương liệu.

Điều này rất tốt với làn da nhạy cảm vì hương liệu (fragrance) và chất bảo quản, vì đây là hai yếu tố dễ gây nên kích ứng và nổi mẩn cho da. 

Công dụng

  • Chỉ số chống nắng khá cao SPF50+/ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa khô sạm da, cháy nắng, xuất hiện nếp nhăn, đốm nâu, tàn nhang.
  • Có hiệu quả tức thì ngăn da hấp thụ tia UV.
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm vào da, không nhờn rít, không gây vệt trắng 
  • Có thể sử dụng như lớp lót trang điểm.
  • Dùng được cho cả mặt và toàn thân.
Sữa chống nắng Curel UV Protection Milk SPF50 thích hợp sử dụng cho mọi loại da
Sữa chống nắng Curel UV Protection Milk SPF50 thích hợp sử dụng cho mọi loại da

Loại da thích hợp

Sữa chống nắng Curel UV Protection Milk SPF50 thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là các nàng da khô nhạy cảm. An toàn với làn da trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên.

Là giải pháp cho tình trạng da:

  • Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làm việc trong môi trường ô nhiễm.
  • Da khô, thiếu ẩm/ nước, da sần sùi, kém săn chắc và hay bị bong tróc.

Lưu ý khi dùng sữa chống nắng Curel 

  • Thoa kem lên mặt: vùng trán, má, quanh mắt, cầm, cổ…và kết hợp vỗ và tán để kem chống nắng thẩm thấu vào da.
  • Sử dụng kem chống nắng 2 ngày/ lần để đảm bảo hiệu quả. Nên re-apply sau khoảng 4-5 tiếng, đặc biệt là khi ở ngoài nắng liên tục thì nên re-apply sau 3 tiếng.
  • Đợi 3 – 5 phút sau khi thoa sữa chống nắng rồi mới tiến hành các bước trang điểm
  • Dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch lớp kem chống nắng.

Trên đây là review tổng quát về Sữa chống nắng Curél UV Protection Milk SPF50. Hy vọng bài viết giúp các bạn xác định được liệu sữa chống nắng Curel có thật sự phù hợp với làn da của mình hay không!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!