Review sữa chống nắng Senka có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review chi tiết về dòng sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk đang thịnh hành hiện nay.

Với những tín đồ mỹ phẩm Nhật thì chắc hẳn không thể không biết đến thương hiệu Senka. Các sản phẩm của Senka đã được nghiên cứu kỹ càng để phù hợp với làn da của người Châu Á. Trong đó, đáng chú ý nhất đó là dòng sữa chống nắng Senka. Sản phẩm này không chỉ được yêu thích tại Nhật Bản mà còn được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới.

Thông tin về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật của tập đoàn Shiseido. Tập đoàn này đã có bề dày lịch sử vô cùng lâu năm, ra đời vào năm 1872 và đứng thứ 4 thế giới về mỹ phẩm làm đẹp.

Vào năm 2002, thương hiệu Senka đã giới thiệu đến người dùng Nhật Bản và đã nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của người dân nước này. Senka có sự đa dạng về các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng…Trong đó, dòng sữa rửa mặt Perfect Whip là sản phẩm được yêu thích số 1 tại Nhật trong vòng 8 năm liên tiếp từ 2008 – 2016.

Năm 2017 Senka đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và cũng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của người dùng Việt. Các sản phẩm của hãng này có giá thành bình dân nhưng chất lượng thì lại khá tốt. Điển hình có thể gọi tên em sữa chống nắng giá thành bình dân nhưng chất lượng tốt nên được nhiều chị em tìm mùa và sử dụng.

Đánh giá về sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk

Sản phẩm được thiết kế với chai nhựa cùng vỏ chai màu xanh dương chủ đạo mang đến sự trẻ trung, tươi mới. Thiết kế đẹp mắt và sang trọng cũng chính là một trong những ấn tượng đầu tiên khi người dùng bắt gặp sản phẩm này. Senka Perfect UV Milk có khả năng kiềm dầu tương đối lâu. Sản phẩm có thể duy trì làn da khô thoáng từ 4 – 5 tiếng và gần như không bị xỉn màu suốt cả ngày.

Sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk có khả năng chống nắng tốt
Sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk có khả năng chống nắng tốt

Senka Perfect UV Milk là dòng sữa chống nắng vật lý lai hóa học. Với thành phần chứa 2 hoạt chất vật lý quen thuộc đó là ZnO và Tio2 có khả năng chống nắng đồng đều trên toàn bộ dải sống. Ngoài ra, với 4 hoạt chất còn lại đều là những hoạt chất chống nắng tối ưu trong thị trường bao gồm Octinoxate và Octocrylene bảo vệ làn da khỏi UVB, Uvinul A+ và Tinosorb S bảo vệ khỏi UVA.

Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu sữa lỏng, dễ tán và thấm nhanh. Khi apply lên da thì có lớp finish khô ráo nên bạn có thể sử dụng để làm lớp lót khi trang điểm.

Thành phần

  • Alcohol (cồn): Giúp khô thoáng, thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, đây là thành phần không thích hợp với làn da nhạy cảm hay da bị dị ứng với cồn.
  • Sericin và Hydrolyzed Silk (chiết xuất từ kén tơ tắm trắng Mayu Haku), Glycerin, Sodium Hyaluronate…: Cung cấp độ cho da giúp làm da mềm mịn trong suốt thời gian dài.

Senka Perfect UV Milk là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học nên trong thành phần cũng sẽ chứa những thành phần chống nắng đặc trưng như: Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide, Octocrylene, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate…

Công dụng

  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da suốt 8 tiếng liền, chống tia UVA, UVB.
  • Mang lại làn da khô thoáng và mịn màng.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da một cách nhẹ nhàng, không gây bong tróc với làn da khô hay bóng dầu kể cả da dầu.
  • Có khả năng lên tông da nhưng rất nhẹ, không để lại vệt trắng hay làm khuôn mặt trở nên trắng bệch, không đều màu.
  • Có thể sử dụng để làm kem lót khi trang điểm.
  • Có khả năng kiềm dầu tương đối ổn, không làm da bị xỉn màu vào cuối ngày.
  • Chống thấm nước, chống trôi khá ổn và hoàn toàn có thể sử dụng khi đi du lịch, đi bơi…
Sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk có khả năng kháng nước
Sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk có khả năng kháng nước

Đánh giá những ưu nhược điểm của sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk

Để có thể đánh giá được sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk có tốt không thì tất nhiên các bạn cần phải điểm qua những ưu nhược điểm sau đây.

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng tốt.
  • Thẩm thấu nhanh và kiềm dầu ổn.
  • Lớp finish ổn và không bị bóng dầu.
  • Có khả năng kháng nước.
  • Giá mềm dễ tìm mua.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn.

Các sản phẩm chống nắng không thể thiếu được với mỗi chị em chúng ta, đặc biệt là khi ra đường. Sau bài review về dòng sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk chúc các chị em chúng ra sẽ sớm tìm kiếm được sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!