Đánh giá sữa chống nắng Skin AQUA màu xanh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những review về sữa chống nắng Skin Aqua màu xanh đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường nhé.

Sữa chống nắng Skin AQUA màu xanh là dòng kem chống nắng mới ra mắt của nhà Sunplay. Sở hữu diện mạo bắt mắt cùng giá thành khá “bình dân”, liệu em này có thật sự tốt? Cùng giải đáp sữa chống nắng Skin Aqua màu xanh là gì và đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Skin Aqua

Skin Aqua là một trong những dòng kem chống nắng thuộc hãng Sunplay của công ty Rohto Mentholatum, Nhật Bản. Trong thời gian qua, Skin Aqua đã tạo được vị trí vững vàng trong thị trường kem chống nắng Việt Nam và thế giới bằng những sản phẩm giá cả phải chăng với chất lượng sử dụng tốt.

Kem chống nắng Skin AQUA Tone Up UV Mint Green SPF50+ PA++++ gồm 2 dòng Essence và Milk – hay còn gọi là kem chống nắng skin AQUA màu xanh với công dụng mới là tinh chỉnh da và chống nắng.

Về khả năng kiềm dầu thì dòng sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up UV SPF50 Milk kiềm dầu tốt hơn. Đây cũng là sản phẩm chúng mình tập trung review hôm nay, dành cho những nàng yêu thích sữa chống nắng.

Review sữa chống nắng Skin Aqua màu xanh Tone Up UV Milk SPF50+ PA++++ 

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những review về sữa chống nắng Skin Aqua màu xanh đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường nhé.

Bao bì sản phẩm

Sữa chống nắng Skin Aqua màu xanh có thiết kế dạng chai vuông, cứng cáp, cầm chắc tay, với hai tông màu xanh tươi mát: xanh dương và xanh lá. Nắp chai chắc chắn nên không sợ đổ sữa chống nắng ra bên ngoài. Chai nhỏ, cầm vừa tay, tiện mang theo khi ra ngoài.

Thông tin đầy đủ như tên sản phẩm, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng… in ở mặt sau của túi nilon. 

Sữa chống nắng Skin Aqua màu xanh có thiết kế dạng chai vuông, cứng cáp.
Sữa chống nắng Skin Aqua màu xanh có thiết kế dạng chai vuông, cứng cáp.

Kết cấu

Thực ra, sữa chống nắng Aqua Skin màu xanh có 2 dòng: Milk và Essence có thiết kế hình dạng vỏ khác nhau. Dòng Milk có texture dạng sữa còn dòng Essence có texture dạng essence (đặc hơi, tựa như cream). Dù chất khác nhau nhưng cảm giác khi apply 2 em này thì không khác nhau là mấy.

Với kết cấu sữa nên Skin Aqua Tone Up UV Milk Mint Green SPF50+ PA++++ thấm nhanh, không gây bết dính, dùng được sau bước dưỡng da hoặc trước khi trang điểm. 

Thành phần

Sữa chống nắng Skin Aqua lai hóa học và vật lý này khá an toàn với da, thành phần gồm:

  • Cyclopentasiloxane: tạo lớp màng bảo vệ da.
  • Zinc Oxide, Titanium Dioxide: 2 thành phần chính thuộc kem chống nắng vật lý, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, còn có khả năng kháng viêm.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: thành phần thuộc kem chống nắng hóa học, hấp thụ tia UVB, bảo vệ da khỏi các thương tổn do tia cực tím gây ra, ngăn ngừa cháy nắng.
  • Isononyl Isononanoate, Dimethicone, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol: cung cấp dưỡng chất để dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cho làn da luôn mềm mại, căng bóng.
  • Niacinamide (Vitamin B2): chống lão hóa, kháng viêm, làm sáng da.
  • Hạt bột ngọc trai siêu mịn: phản chiếu ánh sáng đa chiều, tạo hiệu ứng lấp lánh cho da
  • Ascorbyl Glucoside (Vitamin C): chống lão hóa, dưỡng trắng da sau nhiều lần sử dụng
Sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk thích hợp để chống nắng cho các nàng da mụn
Sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk thích hợp để chống nắng cho các nàng da mụn

Công dụng

  • Pa++++ giúp tăng cường chống lại tia UVA gây sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu, nếp nhăn. SPF50+ chống lại tia UVB gây cháy nắng, rát da.
  • Hiệu chỉnh sắc da: Sự hòa quyện sắc xanh dương và xanh lá độc quyền tạo nên sắc xanh mint tươi mát giúp hiệu chỉnh các khuyết điểm và vùng da ửng đỏ, nâng tông da sáng trong veo.
  • Tạo hiệu ứng trong suốt 3D: Các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều cho da lấp lạnh, rạng rỡ.
  • Sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk thích hợp để chống nắng cho các nàng da mụn nhờ tinh chất bạc hà xanh có trong thành phần. Thành phần này giúp làm dịu da bị mụn và sưng đỏ. Bên cạnh đó là duy trì cảm giác mát mẻ dễ chịu vào những ngày hè oi bức.
  • Kiểm soát dầu và dưỡng sáng da.
  • Không chứa cồn, không gây khô da, thích hợp với làn da nhạy cảm. 
  • Có thể thay thế kem lót trong bước trang điểm siêu tiện lợi.

Giá sản phẩm

Sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk Mint Green SPF50+ PA++++ có giá khoảng 175.000đ/ chai 50g.

Hướng dẫn sử dụng sữa chống nắng Skin Aqua màu xanh

  • Rửa tay sạch, lau khô. Lắc kĩ sản phẩm.
  • Cho một lượng sữa chống nắng Skin Aqua màu xanh vừa đủ vào tay, thoa đều lên mặt theo chiều “từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên” đến khi thẩm thấu.
  • Nên sử dụng trước khi ra nắng 20 – 30 phút. 
  • Re- apply khi hoạt động nhiều ngoài trời hoặc đi bơi 2 giờ/ lần để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.

Vậy là chúng tôi đã vừa review chi tiết về dòng sữa chống nắng Skin Aqua màu xanh đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm cho làn da của mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!