Review kem chống nắng Karadium có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Karadium có tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Có thể nói rằng, kem chống nắng là vật bất ly thân không thể thiếu được của các chị em mỗi khi ra đường. Vậy bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào ưng ý để bảo vệ cho làn da của mình hay chưa? Nếu như vẫn chưa, vậy thì có thể thử khám phá về kem chống nắng Karadium cùng chúng tôi xem sao nhé. 

Đôi nét về thương hiệu Karadium

Karadium là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Thương hiệu này hiện đang được rất nhiều người dùng đánh giá cao về cả chất lượng sản phẩm cũng như giá thành ở mức tầm trung.

Hiện nay, thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc da cho đến trang điểm như kem chống nắng, kem nền, phấn phủ, kẻ mắt…Tất cả những sản phẩm đều đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng trên toàn thế giới.

Top 2 kem chống nắng Karadium được ưa chuộng hiện nay

1. Kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ PA+++

Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ PA+++ là dòng kem chống nắng có kèm thêm công dụng dưỡng trắng da. Sản phẩm có chỉ số chống nắng khá ổn với SPF50 và PA+++. Sản phẩm có kết cấu màu cam nhạt, chất mịn và xốp, không quá đặc. Chất kem vô cùng dễ tán ở trên da và thẩm thấu nhanh.

Kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ PA+++.
Kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ PA+++.

Thành phần:

Sản phẩm sử dụng màng lọc UV gồm 3 hoạt chất chống nắng đó là Octinoxate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide. Ngoài màng lọc UV thì Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ PA+++ còn bổ sung thêm một số dưỡng chất khác vào công thức:

  • Niacinamide: Dẫn xuất của Vitamin B3 giúp phục hồi viêm da do mụn, giảm sắc tố da, chống lão hóa hay mất nước.
  • Chiết xuất từ cây xương rồng: Chất dưỡng ẩm, giúp cung cấp và bổ sung ẩm cần thiết cho làn da. Hạn chế những vấn đề về mất nước hay khô tróc.
  • Chiết xuất từ dịch ốc sên: Duy trì độ ẩm, giúp phục hồi và trẻ hóa cho làn da.
  • Chiết xuất lô hội: Cấp ẩm, làm dịu và giúp làn da luôn được mịn màng, căng mượt.

Công dụng:

  • Đánh bật tác động của tia UVA/UVB tác động lên làn da.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, để da luôn được mịn màng và tươi tắn.
  • Chống lại các vấn đề về oxy hóa.
  • Có thể sử dụng như lớp kem nền, giúp che khuyết điểm hiệu quả cho da.

Giá thành:

Hiện nay trên thị trường kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF50+ PA+++ có giá bán dao động khoảng từ 160.000 – 200.000 đồng/70ml. 

2. Kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream

Sản phẩm sẽ không làm cho các chị em thất vọng với khả năng chống nắng hiệu quả, bạn sẽ không lo làn da bị sạm đen hay bị ảnh hưởng bởi các tia UVA/UVB. Kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream có bao bì hình Pucca vô cùng dễ thương và bắt mắt. Với chất kem dạng sữa, mỏng nhẹ và vô cùng dễ tán. Lúc đầu mới bôi kem lên da thì có lên tông nhưng khi để khoảng 15 phút thì kem sẽ thấm hết vào da để lại một lớp base nhìn vô cùng tự nhiên.

Kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream
Kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream

Công dụng

  • Có độ chống nắng SPF50 PA+++ giúp chống nắng tuyệt đối mà không lo da bị đen sạm bởi các tia UVA và UVB.
  • Chất kem dạng sữa, mỏng nhẹ nên dễ dàng tán ở trên da.
  • Có khả năng thấm hút nhanh ở trên da, không gây bết dính cho da và có thể sử dụng để làm kem lót khi trang điểm.
  • Mùi thơm dễ chịu, có khả năng kiềm dầu ở mức độ trung bình.

Giá thành

Hiện nay, kem chống nắng Karadium Pucca Love Edition Hello Sun Cream được bán với giá thành dao đồng trong khoảng từ 150.000 – 200.000 đồng/70ml.

Vậy là chúng tôi đã vừa cùng các bạn tìm hiểu về 2 dòng kem chống nắng Karadium đình đánh trên thị trường. Hy vọng 1 trong 2 sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với làn da của bạn. Chúc các bạn sẽ có được một làn da trắng sáng và mịn màng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 2 dòng kem chống nắng Karadium tốt nhất hiện nay

Review 2 dòng kem chống nắng Karadium tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Karadium là sản phẩm đến từ Hàn quốc có công dụng bảo vệ da một các hiệu quả khỏi các tác nhân gây hại từ môi và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng dưỡng trắng da giúp làn da luôn sáng mịn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!