Đánh giá Syllable S105: Cặp tai nghe TWS giá rẻ với âm thanh mượt mà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Syllable S105 là cặp tai nghe true wireless cực ấn tượng ở phân khúc giá dưới 1 triệu đồng. Nó sở hữu cấu hình âm thanh ấn tượng, kích thước nhỏ gọn và nhiều hơn thế nữa.

Thiết kế, cảm giác đeo và pin

Điều tuyệt vời về tai nghe không dây rẻ nhất, là chúng có xu hướng đến trong những trường hợp nhỏ nhất. Syllable S105 có thể dễ dàng đeo trong các túi và túi nhỏ nhất; Nó nhỏ gọn. Hầu như tất cả không gian của nó được lấy bởi các tai nghe, rất ít.

tai nghe syllable s105

Tai nghe có phần nhẵn, tròn bên trong, lồng vào tai bạn một cách thoải mái. Cũng như các tai nghe nhỏ khác, như Tronsmart Spunky Beat và Bomaker Sifi, chúng có thể quá nhỏ đối với một số tai. S105 đi kèm với ba kích cỡ, khuyên tai trong suốt, nhưng vì chúng quá ngắn nên không phải ai cũng sẽ tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo. Trong hầu hết các tai, chúng có thể sẽ cư trú thoải mái và đủ chặt, nhưng bạn không nên sử dụng chúng cho phòng tập thể dục và tập luyện.

Ở bên ngoài, mỗi tai nghe Syllable có hình bầu dục, với logo thương hiệu nhấp nháy màu xanh lam. Ngay cả khi bạn chủ động sử dụng chúng, ánh sáng vẫn rất sáng, bạn có thể sẽ không sử dụng cái này trên giường. Các nhà sản xuất nên ngăn chặn điều này.

tai nghe syllable s105

Mặc dù có kích thước nhỏ, nhưng tai nghe vẫn cung cấp thời gian chơi 3,5 giờ cho một lần sạc với âm lượng từ trung bình đến cao và hộp đựng micro-USB có thể sạc lại cho chúng khoảng 2,5 lần.

Kết nối và điều khiển của Syllable S105

Trong tai nghe, bạn có thể nhấp vào logo Syllable để kích hoạt các điều khiển. Một lần nhấn sẽ phát hoặc tạm dừng nhạc. Nhấn hai lần ở bên phải để tăng âm lượng, hai lần ở chồi bên trái, để giảm âm lượng. Một lần nhấn dài hơn sẽ tiến tới bài hát tiếp theo (bên phải) hoặc bài trước (bên trái). Ba lần nhấp kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại thông minh của bạn. Đề án kiểm soát và thông tin phản hồi không thể tốt hơn.

Điểm đầy đủ ở đây! Thật không may, chất lượng kết nối không đạt đến cùng mức. Mặc dù cặp tai nghe nhanh chóng kết nối một khi bạn lấy chúng ra, chúng không luôn tắt ngay lập tức khi đặt chúng trở lại hộp đựng.

Chất lượng cuộc gọi và xem video

Bạn có thể xem video trên Syllable S105 mà không có độ trễ đáng chú ý từ âm thanh, ngay cả trong ứng dụng YouTube luôn thách thức trên iPhone. Khi bạn chơi game, âm thanh vẫn có độ trễ, mặc dù nó vẫn hoạt động khá mượt so với nhiều tai nghe không dây khác. Nếu bạn muốn có sự đồng bộ hóa tốt hơn để chơi game, hãy nhắm đến QCY T5.

tai nghe syllable s105

Cuộc gọi đi kèm với các vấn đề về kết nối cũng như trên Syllable S105, giọng nói của bạn giảm xuống ngẫu nhiên khi gọi. Nếu giọng nói của bạn xuất hiện trong trận chiến với gió và giao thông, nó nghe giống như robot. Hơn nữa, người mà bạn đang nói chuyện có vẻ lúng túng và đầy tiếng rắc rối với bạn.

Hãy yên tâm, có rất nhiều tai nghe không dây trong tầm giá này với chất lượng cuộc gọi kém nên trường hợp của Syllable S105 cũng không phải hiếm lạ cho lắm.

Chất lượng âm thanh của Syllable S105

Syllable S105 là một trong những tai nghe không dây có âm thanh vui nhộn, toàn diện nhất dưới 25 đô la. Bạn có thể ném tất cả các thể loại vào nó, và nó sẽ nghe dễ chịu.

Âm trầm của S105 mang đến một cái tát đẹp, không phải là khuôn mặt của bạn dày như trên Tronsmart Spunky Beat, nhưng nó có tác động mạnh hơn một số mô hình phổ biến nhất khác trong tầm giá này, chẳng hạn như QCY QS2 hoặc Haylou GT2. Syllable cũng cung cấp nhiều lượng hơn ở low-mid, cho âm thanh điện tử tối hơn, trống và guitar bass nhiều giai đoạn hơn trong hình ảnh.

tai nghe syllable s105

Bạn nhận được một âm thanh ngọt ngào, ấm áp từ S105. Lý do chính cho nó là mức cao hạn chế. Khác, được đề cập, các mô hình cung cấp nhấn mạnh hơn vào tần số cao hơn. Mặc dù các âm cao được thêm vào mang đến âm thanh hoàn chỉnh hơn, nhưng vẫn dễ dàng yêu thích âm thanh ấm áp và mượt mà của Âm tiết.

Syllable S105 cung cấp một âm trường vững chắc, với âm nhạc phát ra từ xung quanh bạn. Vị trí nhạc cụ không phải là tốt nhất và các nhạc cụ nghe có vẻ tự nhiên và có tác động hơn trên Haylou GT2.

Lời kết

Syllable S105 có vỏ sạc nhỏ gọn tuyệt vời và tai nghe nhỏ, thoải mái. Nó cung cấp một âm thanh mượt mà, ấm áp, nhưng kết nối và điều khiển khá đáng quan ngại. Nhìn chung thì với một cặp tai nghe true wireless dưới 1 triệu đồng chúng ta không nên đòi hỏi nó quá hoàn hảo, với mình, việc nó có chất âm tốt đã là đáng giá nhất rồi. Nếu bạn cũng giống mình thì Syllable S105 sẽ là một lựa chọn ‘ổn áp’.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!