Đánh giá tai nghe Aukey T16S: Âm thanh dễ, trong trẻo, giá chưa đến 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm tai nghe true wireless dưới 1 triệu với âm thanh dễ nghe và thiết kế nhỏ gọn? Có thể bạn sẽ cần Aukey T16S.

Đánh giá thiết kế Aukey T16S

Aukey T16S không quá nổi bật về ngoại hình, từ cả vỏ sạc và tai nghe. Housing có hai lỗ đen nhỏ ở phần đầu, một là đèn LED và một là microphone. Nó có hai màu là đen và trắng, nhưng mình khuyên các bạn nên mua màu đen vì màu trắng dễ bám bẩn, với lại trông cũng rẻ tiền hơn màu đen.

tai nghe aukey t16s

Tai nghe hình bầu dục là tốt nhất đứng lên trong tai của bạn, nhưng nếu điều đó không phù hợp, bạn vẫn có thể ‘treo’ chúng lộn ngược trong tai của bạn. Nó không ảnh hưởng đến âm thanh quá nhiều và trong cả hai trường hợp, tai nghe vẫn ở trong tai bạn. Sự thoải mái là khá tốt.

Vỏ sạc có nắp nhựa sáng bóng, giống như vỏ AirPods. Nó nhẹ và nhỏ gọn và có thể được sạc qua micro-USB. Bên dưới mặt trước, bạn sẽ tìm thấy bốn đèn LED để báo mức sạc pin.

tai nghe aukey t16s

Các thông số kỹ thuật sạc đã lỗi thời, không may. Đặc biệt là cho 50 đô la này đi. Tai nghe chỉ tồn tại 3 giờ trong một lần sạc và có thể được sạc lại ba lần với vỏ sạc – giá trị bị đánh bại bởi hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

Kết nối và điều khiển trên Aukey T16S

Với một cú chạm ở một trong hai bên, bạn phát hoặc tạm dừng nhạc trên Aukey T16S. Chạm hai lần vào phía bên phải để chuyển tiếp một bản nhạc, trên nụ bên trái để trả lại một bản nhạc. Một cú nhấn dài vào chồi bên phải làm tăng âm lượng; với nụ bên trái, bạn giảm âm lượng. Ba vòi ở hai bên kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại của bạn. Đó là một sơ đồ điều khiển rõ ràng, nhưng Aukey T16S rất hợp lý với những cú chạm của bạn – khiến bạn kích hoạt chức năng sai ngay bây giờ.

tai nghe aukey t16s

Khả năng kết nối trên Aukey T16S chủ yếu là tốt. Tín hiệu Bluetooth 5.0 giữ đến mười mét và giá vé vẫn khá tốt ở những khu vực đông đúc tín hiệu không dây. Kết nối chúng lần đầu tiên cũng dễ dàng: đưa chúng ra khỏi thùng máy, kết nối với thiết bị của bạn và bạn vẫn ổn.

tai nghe aukey t16s

Nghe gọi – Xem phim

Đừng mong đợi để xem video YouTube trên iPhone có đồng bộ hóa âm thanh với video. Aukey T16S không xử lý tốt điều đó. Đồng bộ hóa âm thanh video tốt hơn trên các ứng dụng video khác như Netflix và Amazon Prime, vui vẻ. Trên điện thoại thông minh Android hỗ trợ Bluetooth 5.0, xem video giá vé mà không gặp vấn đề gì. Có một sự chậm trễ nặng nề trong khi chơi game, mặc dù.

Chất lượng cuộc gọi trên Aukey T16S vẫn ổn. Giọng nói của bạn có thể phát ra khi bạn đang ở trong phòng tắm ở đầu dây bên kia, nhưng người gọi sẽ nghe rõ bạn, dù bạn ở trong hay ngoài mà không có quá nhiều tiếng ồn xung quanh. Tiếng ồn không được kìm nén quá tốt, vì vậy đừng thử gọi ở những khu vực đông đúc hơn.

Chất lượng âm thanh của Aukey T16S

Aukey T16S có chữ ký âm thanh sẽ làm hài lòng hầu hết mọi người. Nó có một âm điệu ấm áp và âm trầm và giọng hát cao.

Âm trầm của Aukey T16S cho âm thanh chắc chắn; nó thậm chí không quan trọng đến mức bạn đang nghe thể loại nào. Trong các bài nhảy, bass chắc chắn làm tăng âm nhạc, nhưng trong những bài hát nhẹ nhàng hơn, trống có thể có tác động giống như bass. Nó luôn luôn mạnh mẽ – nhưng vẫn hiếm khi bùng nổ.

Các khía cạnh khác được nâng cao là âm trung và giọng hát. Nhạc cụ như violon, nhưng chủ yếu là cả giọng nam và nữ nghe rất hay. Họ chiếm sân khấu trung tâm trong các tác phẩm âm nhạc. Mặc dù nó có thể không phải lúc nào cũng trung thành với các bản thu âm, nhưng nó khiến giọng hát tỏa sáng. Chúng có vẻ sống động, mà không bao giờ trở nên khắc nghiệt hoặc quá nổ tung.

Âm trường trên T16S ngang bằng với hầu hết các đối thủ cho mức giá này. Âm nhạc không phát ra âm thanh trực tiếp bên tai bạn, nhưng ở một khoảng cách tinh tế xung quanh bạn. Hầu hết các nhạc cụ đến từ bên trái và bên phải của bạn – vị trí nhạc cụ có thể tốt hơn.

Aukey T16S không có sự chi tiết tốt, nhưng nó ấm áp, sống động.

Lời kết

Aukey T16S là một cặp tai nghe không dây có chất âm dễ nghe thực sự, hoàn toàn thay đổi quan niệm của mình đối với tai nghe true wireless giá rẻ. Tuy có điểm yếu là pin không được nhiều lắm nhưng chỉ với hai điểm là giá rẻ (900.000 đồng) và chất âm thì cũng rất đáng để sở hữu em nó rồi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!