Đánh giá tai nghe Haylou T19: Hiệu quả hơn so với Xiaomi Mi AirDots Series

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe Haylout T19, hãy xem xem liệu chiếc tai nghe này có lọt vào nhãn quan của bạn không nhé.

Trong rất nhiều tai nghe true wireless, Xiaomi Haylou là một thương hiệu trẻ và hiểu nhu cầu của người dùng và tỷ lệ hiệu năng so với giá của nó là rất cao. Tai nghe không dây thực sự Haylou T19 một lần nữa làm mới định nghĩa của mọi người về TWS cấp độ đầu vào: hỗ trợ chip Qualcomm aptX-HD và TWS +, khử nhiễu micrô kép, thao tác chạm, phát hiện hao mòn, cửa sổ bật lên, sạc không dây. Các chức năng hữu ích này đều tập trung vào Haylou T19, được bán với giá chỉ 500.000 đồng.

Đánh giá Haylou T19: Thiết kế

Kiểu đóng gói của Haylou T19 rất đơn giản, với hình ảnh lớn của sản phẩm ở mặt trước và chữ “aptX-HD” ở góc dưới bên trái, do đó, codec tiên tiến thường chỉ xuất hiện trên một số mẫu giá cao.

Lấy hộp bên trong ra, bạn có thể thấy vị trí của hai tai nghe khá độc đáo, lớp trên là hộp sạc và tai nghe, lớp dưới là nút bịt tai dự phòng, hướng dẫn sử dụng, dây sạc và các phụ kiện khác.

Vỏ của hộp sạc Haylou T19 được làm bằng nhựa kỹ thuật, và bề mặt của nó được xử lý với kết cấu mờ mịn, tạo cảm giác tuyệt vời và không dễ để lại vết bẩn cùng một lúc. Giao diện Type-C nằm ở dưới cùng của hộp. Điều thú vị là Haylou T19 hỗ trợ sạc không dây, và cuộn dây cũng được chế tạo gần giao diện sạc, đây là một thiết kế hiếm. Ngoại hình được đặt thẳng đứng trên bảng sạc không dây cũng đã được cải thiện rất nhiều.

Tai nghe Haylou T19 có thời lượng pin 7 giờ một lần và hộp sạc giúp tai nghe có thêm 35 giờ sử dụng pin, thậm chí so với một số tai nghe không dây thực sự hàng đầu. Chẳng hạn như Xiaomi Mi Air2 TWS.

Đánh giá Haylou T19: Hộp sạc

Thiết kế tổng thể của hộp sạc Haylou T19 giống như bao bì, đơn giản và có khả năng. Chỉ với Haylou logo ở trên cùng và không có trang trí nào khác, thiết kế ngoại hình đơn giản, chú ý nhiều hơn đến tính thực tế. Đây là hộp sạc thẳng đứng, giúp thuận tiện hơn khi mở nắp bằng một tay.

Có nhiều bộ phận nổi bật hơn của tai nghe được đặt vào hộp sạc, thuận tiện hơn cho người dùng lấy tai nghe ra. Điều đáng nói là Haylou T19 hỗ trợ ghép nối nhanh. Trên thực tế, vào thời điểm bạn lấy tai nghe ra và đặt vào tai, tai nghe đã được kết nối với điện thoại.

Đánh giá Haylou T19: Tai nghe

Hãy xem phần tai nghe. Hình dạng của tai nghe Haylou T19 vẫn còn khá riêng biệt. nó thường là một thiết kế trơn và tròn, và vòng vàng trên thân tai làm tăng thêm vẻ đẹp.

Ngoài ra, trọng lượng tai đơn của Haylou T19 chỉ là 4g, do đó không có áp lực để đeo tai nghe nhẹ như vậy, và thiết kế khoang của nó chủ yếu là tròn, do đó, sự đầy đủ và ổn định sau khi vào tai là tuyệt vời.

Bộ phận âm thanh tích hợp của tai nghe Haylou T19 là màng sinh học bằng len khi nói đến màng sinh học, nhiều người đam mê cũ sẽ nghĩ về Sony E888, âm thanh của màng loa này sẽ kéo dài tự nhiên hơn, kết hợp với tiêu chuẩn cao của aptX-HD codec, nó có thể mang lại trải nghiệm âm thanh lossless tương đương.

Đánh giá Haylou T19: APP

Haylou T19 hỗ trợ cập nhật chương trình cơ sở trực tuyến thông qua APP, thật tuyệt vời để đảm bảo tai nghe luôn ở trạng thái tốt nhất mọi lúc. Khi bạn mở APP HAYLOU, bạn có thể thấy giao diện khá đơn giản và người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng cụ thể của việc chạm vào tai nghe hai lần, cũng như điều chỉnh hiệu ứng âm thanh và kiểm tra nguồn điện của hộp sạc và tai nghe.

Đánh giá Haylou T19: Trải nghiệm thực tế

Trước hết, hiệu suất của các chi tiết là lợi thế vốn có của màng loa sinh học, âm thanh tự nhiên, trong suốt, kéo dài, không có bất kỳ cảm giác cấp bách nào, mọi thứ đều được thể hiện một cách bình tĩnh, và trong điều khiển méo toàn dải, đó là vẫn xuất sắc.

Dải tần số cao của Haylou T19 TWS tương đối trơn tru và dễ uốn, nhưng việc xử lý burr rất tốt, do đó, nó sẽ không bị thô ở tần số rất cao và có thể mang lại cảm giác mượt mà khi nghe nhạc cụ.

Giọng nói của Haylou T19 thể hiện tốt về độ hấp dẫn, hình ảnh đầy đủ, chi tiết tốt và độ mượt ấn tượng, cần phải làm gì đó với aptX-HD. Mặt khác, về tần số thấp, độ đàn hồi của Haylou T19 khá nổi bật, độ lặn vừa phải, có thể tạo ra bầu không khí tốt, đặc biệt là trong nhạc pop, tốc độ nhanh hơn và khuếch tán hơn, tắt đi không khí cảnh vật hơn nổi bật.

Điều đáng nói là Haylou T19 do sử dụng công nghệ TWS +, nghĩa là hai bộ tai nghe tương ứng truyền tín hiệu Bluetooth, vì vậy tôi hài lòng với hiệu suất của tốc độ đồng bộ hóa, xem phim truyền hình và chơi trò chơi, về cơ bản sẽ không có gì nghiêm trọng Độ trễ của âm thanh và hình ảnh, có thể nói rằng biểu hiện âm thanh là tai nghe không dây thực sự khá toàn diện.

Tóm lược

Nói tóm lại, tai nghe Bluetooth không dây thực sự Haylou T19 đã để lại ấn tượng sâu sắc với tôi, nó thực sự là một tai nghe đẹp, hiệu quả về chi phí. Về ngoại hình, nó đơn giản và thời trang, nhỏ gọn và nhẹ. Về chất lượng âm thanh, cân bằng ba tần số. Về mặt mặc, thiết kế công thái học mang lại cảm giác thoải mái và ổn định khi mặc. Về thời lượng pin, nó hỗ trợ phạm vi siêu dài 30 giờ và công nghệ sạc không dây. Hiện tại, giá của chiếc tai nghe này là 800.000 đồng, có hiệu quả về chi phí hơn so với Xiaomi Mi AirDots và rất đáng để trải nghiệm vì nó được trang bị một ứng dụng đặc biệt cho các cài đặt tùy chỉnh.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!