Đánh giá tai nghe HUAWEI Honor Magic: Tai nghe khử tiếng ồn ngân sách thấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Honor Magic có hình dáng nhỏ gần bằng kích thước của một thỏi son, có chống ồn chủ động, điều khiển cảm ứng và các chức năng khác có sẵn, và giá chỉ 3,3 triệu đồng Vậy chiếc tai nghe Honor Magic mới nhất này có đáng mua không? Xin vui lòng đọc tiếp!

Đánh giá thiết kế tai nghe Huawei Honor Magic

Tai nghe Honor Magic là tai nghe true wireless, nó có kích thước rất nhỏ. Kích thước của toàn bộ hộp sạc chỉ bằng cỡ son của một cô gái, bất kể đó là áo khoác hay quần, nó có thể vừa với bất kỳ túi nào. Trọng lượng của toàn bộ tai nghe và hộp sạc chỉ 51g, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mang theo nó.

Thiết kế của Honor Magic đem lại cảm giác liền khối, thiết kế in-ear và housing có hình nón, phù hợp với đường viền của tai mà không dễ rơi ra khi vận động mạnh.

huawei honor magic

Ngoài ra, nút tai có sẵn trong bốn kích cỡ, bạn có thể chọn đúng kích cỡ để đeo. Hơn nữa, mỗi tai nghe chỉ nặng 5g và nó không gây cảm giác cồng kềnh khi đeo trên tai bạn. Khi bạn đeo nó trong một thời gian dài, bạn có thể quên rằng bạn vẫn đang đeo tai nghe.

Thời lượng pin

Tai nghe Honor Magic sử dụng thiết kế giao diện Type-C, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và có thể sử dụng trong gần một tiếng rưỡi trong 15 phút sạc. Thời lượng pin có thể lên tới 4,5 giờ sau khi được sạc đầy.

Đánh giá chất âm tai nghe Huawei Honor Magic

Honor Magic có kích thước rất nhỏ nhưng có cấu hình rất mạnh mẽ này trong một thân máy mỏng manh như vậy.

huawei honor magic

Trong thân máy bay nhỏ gọn của Honor Magic , đơn vị cuộn dây di chuyển kích thước lớn 10 mm được thêm vào. So với các sản phẩm cùng thế hệ, kích thước của đơn vị cuộn dây di chuyển gần như là một thứ tự cường độ phía trước. Khi nghe nhạc, đặc biệt là khi nghe nhạc với cảm giác nhịp điệu mạnh mẽ, hiệu ứng của âm trầm nổi bật hơn, và trong những bộ phim có cảnh tuyệt đẹp, lực biểu cảm của hiệu ứng âm thanh cũng sẽ gây sốc hơn.

Ngoài ra, chất lượng âm thanh của Honor Magic đã được điều chỉnh chuyên nghiệp bởi Huawei Audio Lab, rõ ràng hơn trong phần chung của giọng nói, trong khi hiệu suất âm nhạc sẽ vững chắc hơn.

Một trong những điểm nổi bật nhất của Huawei Honor Magic là chức năng giảm tiếng ồn chủ động kép . Trên mỗi housing có hai micrô giảm tiếng ồn, micrô bên ngoài thu được tiếng ồn xung quanh bên ngoài tai và micrô giảm tiếng ồn bên trong thu được tiếng ồn dư thừa trong ống tai. Sự kết hợp của hai công nghệ giảm tiếng ồn có thể làm giảm đáng kể sự can thiệp của tiếng ồn.

Trong thực tế, trên đường đi làm, hiệu ứng giảm tiếng ồn của Honor Magic có thể che chắn tiếng ồn rất tốt, ngoài ra bạn vẫn có thể nghe thấy người xung quanh đang nói chuyện ở chế độ giảm ồn, do đó ta vẫn có thể nắm bắt được mọi thứ xung quanh.

Ngay cả ở những nơi như quán cà phê và thư viện, khó có thể tránh được âm thanh của cuộc trò chuyện hoặc tiếng ồn khác, vì vậy một tai nghe giảm tiếng ồn Bluetooth không dây thực sự mang đến cho chúng ta trải nghiệm âm nhạc đắm chìm hơn.

huawei honor magic

Không chỉ hiệu quả giảm tiếng ồn rất tốt khi đeo mà cả hiệu ứng giảm tiếng ồn của micro Honor Magic cũng rất tốt khi nói chuyện trên điện thoại. Ngoài ra, trên Honor FlyPods 3, mỗi tai nghe có ba micrô MEMS. Khi chúng tôi nghe điện thoại, chúng tôi thường không thể nghe rõ tiếng nhau vì tiếng ồn xung quanh chúng tôi, vì vậy hai trong số ba micrô này nhận giọng nói của bạn bên ngoài.

Tính khả dụng của tai nghe Huawei Honor Magic

Là một kết nối điện thoại di động, tai nghe Bluetooth, tất nhiên, không chỉ mang chức năng nghe nhạc và xem phim, nó còn là lối vào để chúng ta tương tác với điện thoại di động, do đó, ngoài việc giảm tiếng ồn, liên kết và Kiểm soát với điện thoại di động cũng rất quan trọng.

Về kết nối, Honor Magic cũng hỗ trợ chức năng mở nắp và kết nối ngay lập tức. Mở nắp gần với điện thoại di động Huawei hoặc Honor, sẽ có một dấu nhắc để kết nối. Sau khi kết nối thành công, nó cũng sẽ hiển thị sức mạnh của hộp sạc và tai nghe, rất thuận tiện. Sau khi kết nối với điện thoại, chức năng của tai nghe cũng có thể được đặt trong Ứng dụng Smart Life.

Trên Honor Magic, một bộ cảm biến cảm ứng điện dung được thêm vào, giúp thiết kế và hoạt động điện dung trở nên nhạy hơn và tránh khả năng đội mũ hoặc đu tóc. Bằng cách chạm vào cả hai bên của tai nghe, bạn có thể điều khiển phát lại nhạc, trả lời và gác điện thoại và gọi trợ lý giọng nói. Và nhấn và giữ tai nghe, đó là để điều khiển giảm và giảm tiếng ồn. Trong APP cuộc sống thông minh, nó có thể được điều chỉnh theo chế độ hoạt động mà bạn đã quen.

Ngoài ra, chức năng của tai nghe cũng có thể được điều chỉnh trong cài đặt Bluetooth, bao gồm cả phát hiện hao mòn thông minh. Khi chúng tôi tháo tai nghe, buổi hòa nhạc sẽ tự động tạm dừng và khi chúng tôi đeo nó, nó sẽ tiếp tục phát, tiết kiệm những rắc rối của việc điều chỉnh thủ công.

Tóm lược

Nói chung, tai nghe Huawei Honor Magic là một bất ngờ lớn đối với chúng tôi. So với tai nghe Bluetooth không dây thực sự giá cao, mức giá 3,3 triệu đồng mang đến cho chúng tôi trải nghiệm hơn cả model 4 triệu đồng cả về chất lượng âm thanh và giảm tiếng ồn. Đồng thời, thời lượng pin 4,5 giờ của một tai nghe, kết hợp với thời lượng pin lên tới 15 giờ của hộp sạc, về cơ bản không phải sạc lại trong một tuần nếu được sử dụng để đi lại. Ngoài ra, bao gồm tự động kết nối, vận hành cảm ứng, khử tiếng ồn chủ động và các chức năng khác cũng đã đạt đến mức tương đối cao trong ngành.

Là một phương thức mới để chúng ta tương tác với điện thoại di động và Smart Home, tai nghe true wireless sẽ đóng vai trò lớn hơn trong tương lai. Một tai nghe true wireless toàn năng như vậy chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho những người trẻ tuổi theo đuổi xu hướng thị trường cũng như tính thẩm mỹ thời trang.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!