Đánh giá tai nghe Jays X-Five Wireless: Nhẹ và thoải mái!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Jays x-Five Wireless chính xác là thứ bạn cần ở một cặp tai nghe để sử dụng khi di chuyển và sử dụng hàng ngày.

Thông số kỹ thuật Jays X-Five Wireless

  • Driver: 40 mm
  • Kết nối: BT 4.1, cáp
  • Định dạng âm thanh: SBC
  • Micrô: có
  • Trọng lượng: 150 gram
  • Thời lượng pin: 20 giờ

Đánh giá tổng quan

Jays có kỹ năng trong việc phát triển tai nghe phù hợp cho các nhu cầu và phạm vi giá cả khác nhau. Giống như phích cắm tham chiếu Q-Jays hoặc u-Jays Wireless tầm trung. Jays x-Five Wireless có mức giá thấp hơn, cũng như a-Seven Wireless hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, đây là một chiếc tai nghe đường phố nhỏ gọn hơn, có thể gấp lại hoàn toàn để có thể nhét vào túi áo khoác trong trường hợp khẩn cấp. Vì những lý do rõ ràng, chúng không cho cảm giác sang trọng như u-Jays vì hầu hết được làm bằng nhựa. Tuy nhiên, cảm giác về chất lượng tốt, và không có bộ phận nào trong cấu tạo có cảm giác dễ vỡ. Cả miếng đệm tai và vành tai đều được bọc bằng da nhân tạo. Do đó, chúng cảm thấy mềm mại và thoải mái, và dễ dàng giữ sạch. Gối được đệm bằng mút hoạt tính tự định hình đầu. Vì tai nghe cũng thuộc loại nhẹ nhất trong bài kiểm tra, bạn gần như quên rằng mình đang đeo chúng.

Các nút điều khiển là ba nút nhỏ ở dưới cùng của đồng hồ bên phải. Nó không hoàn toàn thành công, vì bạn thực sự phải cảm nhận bằng ngón tay cái của mình và hy vọng rằng đó là nút phù hợp. Bên cạnh đó là kết nối cho cáp âm thanh nếu bạn muốn kết nối chúng với nguồn âm thanh không thể truyền tải không dây. Trên đồng hồ thứ hai là kết nối USB để sạc. Đáng buồn thay, có một kết nối micro-USB cũ và do đó không có sạc nhanh cho tai nghe. Jays cũng không có ứng dụng cho nhiều cài đặt của tai nghe hoặc cấu hình âm thanh.

Nói chung, x-Five Wireless có âm thanh tốt như bạn có thể mong đợi trong tầm giá. Chúng không phải là trung tính, nhưng đã làm tăng thanh ghi trung và âm bổng, điều này có thể tốt cho việc nâng bài hát khỏi bản hòa âm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một chút quan trọng, âm bổng có xu hướng trở nên sắc nét nếu bạn đẩy nó. Âm trầm đủ sâu, nhưng không quá lời, một số điều có thể bỏ lỡ ở một cặp tai nghe đường phố.

Lời kết

Theo một cách nào đó, Jays x-Five Wireless vượt qua danh sách kiểm tra cho một cặp tai nghe đường phố. Chúng có thể được gấp lại và trở nên nhỏ gọn nên rất thuận tiện để mang theo. Chúng nhẹ và được đệm tốt, giúp chúng ngồi trên đầu rất thoải mái. Thời lượng pin đủ tốt để kéo dài cả ngày. Bên cạnh đó, bạn không phải xấu hổ về vẻ ngoài. Đáng ngạc nhiên là chúng không có âm trầm chói tai, nhưng có lẽ nhiều người trong chúng ta thực sự thích đó là bài hát được đánh dấu thay thế.

Ưu điểm:

  • Nhẹ và rất thoải mái.
  • Có thể gấp gọn để vận chuyển dễ dàng.
  • Thiết kế khá thời trang

Nhược điểm:

  • Không có sạc micro-USB.
  • Không có ứng dụng đi kèm.
  • Thiết kế nút bấm hơi nhỏ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!