Đánh giá tai nghe JBL T700BT: Tai nghe chụp không dây năng động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe JBL T700BT là một tai nghe thuộc phân khúc thị trường tầm trung hướng đến người dùng năng động. Xem bài viết để biết tai nghe này có gì đặc biệt nhé.

Tai nghe JBL T700BT hay JBL Tune 700BT là một dòng tai nghe chụp khá nổi tiếng của thương hiệu JBL. Là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung đang được nhiều người yêu thích. Vậy chiếc tai nghe chụp không dây năng động JBL T700BT có điểm gì đặc biệt thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chung về tai nghe JBL T700BT

Trong hộp tai nghe JBL T700BT sẽ bao gồm những phụ kiện sau: 1 tai nghe, 1 cáp sạc, 1 cáp kết nối và 1 cuốn sách hướng dẫn sử dụng. Là một tai nghe bluetooth chụp tai của JBL. Sản phẩm này có thể gấp gọn được một cách dễ dàng. Cho nên người dùng có thể mang đi khắp nơi mà không sợ cồng kềnh.

Đánh giá chung về tai nghe JBL T700BT

Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2. Tuy không phải Bluetooth 5.0 mới mẻ nhưng cho chất lượng kết nối ổn. Với Driver 40mm cho dải âm rộng, bạn có thể nghe được nhiều loại nhạc cụ và nhiều loại âm thanh.

Dòng tai nghe này không được trang bị công nghệ chống nước. Người dùng không thể sử dụng tai nghe khi trời mưa hoặc khi bơi lội. Hơn nữa nó cũng không được trang bị công nghệ chống ồn chủ động như một số dòng tai nghe khác.

Đánh giá chất lượng âm thanh

Âm thanh khi nghe nhạc

JBL không mạnh về âm thanh siêu trầm như dòng Extra bass của Sony. Tuy nhiên nó lại cho âm bass thuần khiết. Do đó, JBL Tune 700BT cho một chất lượng âm thanh phù hợp với nhiều thể loại nhạc, âm thanh khá ổn.

Tuy không có công nghệ chống ồn chủ động nhưng bạn yên tâm. Khi đeo lại nghe khá kín nên tiếng ồn bên ngoài sẽ giảm đi một nửa khi đeo.

Âm thanh khi nghe nhạc

Chất lượng âm thanh đàm thoại

JBL Tune 700BT không được người dùng đánh giá cao. Khi trò chuyện điện thoại, có thể bạn phải lặp đi lặp lại lời nói để người bên kia nghe. Nếu bạn thường xuyên sử dụng tai nghe trong các cuộc họp trực tuyến hay nói chuyện điện thoại. Thì có lẽ đây không phải là sản phẩm đáng để lựa chọn.

Đánh giá về cảm giác khi đeo tai nghe chụp

Khi đeo tai nghe JBL T700BT, bạn sẽ không có cảm giác bị nặng đầu nếu đeo lâu. Bởi vì trọng lượng của chiếc tai nghe này khá nhẹ. Các chụp tai có thể xoay được, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh khi đeo mà không gây cảm giác khó chịu. Cặp chụp tai có đệm mềm mịn, đeo vào êm ái chứ không bị cứng cáp khó chịu khi sử dụng. Khi không đeo lên tai để nghe nhạc, bạn có thể đeo nó lên cổ và hướng cặp chụp tai vào ngực trông rất ngầu.

Đánh giá về cảm giác khi đeo tai nghe chụp 

Dung lượng pin

Tai nghe JBL Tune 700BT có dung lượng pin 610mAh. Với một viên pin được sạc đầy thì bạn có thể dùng liên tục trong khoảng 2 đến 3 ngày. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển trên đường dài như đi máy bay hay tàu hỏa mà không lo hết pin. Thời gian sạc đầy pin chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ. Với công nghệ sạc nhanh này thì người dùng có thể sạc gấp để sử dụng khi cần thiết.

Hoặc nếu hết pin mà ở điều kiện không sạc được. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng cổng 3.5mm để kết nối và tiếp tục nghe nhạc.

Tuy nhiên, hiện nay chiếc tai nghe này vẫn áp dụng cáp sạc micro USB. Hy vọng trong tương lai nó sẽ được cải tiến dùng cổng sạc Type-C, tiện lợi hơn cho người dùng. Khi sạc pin sẽ có đèn LED màu đỏ báo đang sạc và bị tắt đi khi đã được sạc đầy.

Trên đây là những thông tin cụ thể về tai nghe tai nghe JBL T700BT. Hy vọng, với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe extra bass và một chiếc micro chất lượng tốt thì đây không phải là một lựa chọn tốt nhất. Hãy sáng suốt để lựa chọn một thiết bị nghe nhạc chất lượng nhất cho mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!