Đánh giá tai nghe JLab Epic 2: Lựa chọn tối ưu trong tầm giá!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tự hỏi liệu tai nghe Jlab Epic 2 có xứng đáng đầu tư hay không thì dưới đây là những đánh giá chi tiết để bạn có cái nhìn rõ hơn về chiếc tai nghe này.

Tai nghe không dây Epic 2 của JLab làm được rất nhiều điều đúng đắn đến nỗi chúng không được phổ biến rộng rãi hơn. Đó là, ít nhất, nếu bạn đang xem các thông số kỹ thuật trên giấy. Trên lý thuyết, những chiếc tai nghe này có vẻ ngoài và âm thanh rất phi thường, nhưng nếu chúng ta có thể nắm bắt được cơ sở chỉ bằng cách nhìn vào thông số kỹ thuật, chúng ta sẽ không cần đánh giá.

Nó không phải là nếu những chiếc tai nghe này không tốt bằng bất kỳ phương tiện nào, nhưng chúng không phải là tất cả những gì họ hứa sẽ trở thành . Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc mua tai nghe nhét tai Epic 2, đây là những điều bạn cần biết.

Độ fit

Bất cứ khi nào bạn xử lý tai nghe nhét tai, điều cần thiết là bạn phải có một chiếc tai nghe vừa vặn và – và điều này thường bị bỏ qua – một sự vừa vặn thoải mái . Điều này sẽ đảm bảo rằng sự cách ly âm thanh được tối đa hóa và bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian dài.

Đặc biệt khi bạn đang xử lý tai nghe thể thao , những điều này trở nên tối quan trọng. Cho dù bạn đang sử dụng chúng trong phòng tập thể dục, nơi bạn muốn át đi tất cả tiếng ồn xung quanh hay trong một cuộc chạy marathon, theo truyền thống là một trải nghiệm kéo dài, bạn sẽ muốn tìm những chiếc tai nghe vừa vặn với tai của mình như một chiếc găng tay .

JLab Epic 2 là một hit-or-miss về mặt này. Bạn nhận được tới 8 mẹo khác nhau với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau , nhưng không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy một chiếc vừa vặn hoàn hảo trong số đó. Và xem xét rằng đây là những chiếc tai nghe có giá 100 USD, đây là một vấn đề lớn hơn nhiều so với một số loại rẻ hơn.

jlab epic 2

Mẹo nhỏ bằng bọt sẽ là một bổ sung tuyệt vời và chúng thực sự đã được chứng minh là hiệu quả, nhưng bạn phải mua chúng riêng lẻ, làm tăng chi phí vốn đã đắt đỏ hơn nữa.

Ngoài ra, những chiếc tai nghe này được thiết kế để đeo sau tai, bản thân nó có thể là một vấn đề nếu bạn không quen với điều này. Các dây bộ nhớ kéo dài từ tai nghe giúp làm điều này, vì bạn có thể định hình chúng theo cách bạn thấy phù hợp, nhưng chúng sẽ không bán bạn theo kiểu ‘sau tai’ nếu bạn không phải là người hâm mộ.

Độ Bền

Tai nghe nhét tai thể thao được thiết kế để chịu mài mòn và rách nhiều hơn so với tai nghe nhét tai cũ thông thường của bạn, vì vậy cách các nhà sản xuất thiết kế chúng để có tuổi thọ tối đa là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của họ, thậm chí có thể làm lu mờ chất lượng âm thanh. Đây là lúc ý tưởng giới thiệu ‘trên giấy’ phát huy tác dụng.

Tai nghe chụp tai Epic 2 có khả năng chống thấm nước và mồ hôi . Với xếp hạng IPX5 , chúng không thực sự vượt trội so với đối thủ, nhưng nó chắc chắn tốt hơn những gì mà nhiều giải pháp dưới 100 USD khác phải cung cấp. IPX5 chắc chắn đủ tốt để chúng có thể chịu được mưa và thậm chí có thể rửa chúng bằng nước đang chảy.

Nhưng xem nhanh bất kỳ bài đánh giá nào của người dùng trực tuyến sẽ kể một câu chuyện khác:

Độ bền là một vấn đề với JLab Epic 2 . Hầu hết các tai nghe không dây đều không có giá tốt hơn nhiều khi được người dùng đánh giá, đặc biệt là trong tầm giá này. Đơn giản là có quá nhiều công nghệ cần phải chật chội trong một không gian nhỏ bé như vậy. Nhưng đó chắc chắn là điều bạn phải lưu ý. Bảo hành có giới hạn 1 năm là một số đảm bảo, nhưng rất có thể bạn muốn tai nghe nhét tai trị giá 100 USD của mình lâu hơn thế và thành thật mà nói, cho dù chúng có hay không cũng đáng tin cậy như một cú lật đồng xu.

jlab epic 2

Điều duy nhất thực sự bền là thời lượng pin, được quảng cáo là 12 giờ và liên tục cung cấp ít nhất 10, nếu không phải toàn bộ 12. Ngoài ra, pin chỉ mất 4 giờ để sạc từ 0 đến đầy .

CÁc tsinhs năng chính của Jlab Epic 2

Tai nghe nhét tai Epic 2 được tích hợp Bluetooth 4.0 và quan trọng hơn là AptX . Nói một cách đơn giản, AptX là một codec nén âm thanh giúp âm nhạc không dây trở nên tuyệt vời hơn bằng cách giảm độ trễ và tốc độ bit mà không ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng âm thanh, do đó giải quyết vấn đề băng thông của Bluetooth.

Tuy nhiên, để nó hoạt động, cả bộ phát và bộ thu phải được tích hợp cùng công nghệ và thật không may, Apple đã chọn không đưa AptX vào iPhone. Hầu hết các điện thoại Android mới đều có AptX và nó thực sự làm cho tai nghe đáng giá, nhưng thật không may, bạn sẽ không thể trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất mà chúng có thể cung cấp nếu bạn là người dùng iPhone .

Cuối cùng, điều này có nghĩa là nếu bạn là người dùng iPhone, bạn sẽ không thực sự nhận được những gì bạn đã trả. Đây thực sự là một điều đáng tiếc, bởi vì nó không phải là lỗi của bản thân tai nghe.

Về chất lượng micro, nó khá tốt và tiện lợi nhưng vị trí đặt micro chưa được tối ưu lắm, khiến khả năng thu giọng bị hạn chế đáng kể. Dù vậy, đầu dây bên kia vẫn có thể nghe được những gì bạn nói một cách rõ ràng.

Chất Lượng Âm Thanh

Có hai điều cần lưu ý khi đánh giá chất lượng âm thanh của Epic 2.

Thứ nhất, những chiếc tai nghe này được sử dụng trong khi tập thể dục . Do đó, chất lượng âm thanh không phải là khía cạnh quan trọng nhất như trường hợp của tai nghe nhét tai thông thường. Điều quan trọng hơn nhiều là việc cách ly âm thanh đúng điểm cũng như vừa vặn và âm lượng có thể tăng lên mà không gây ra hiện tượng méo tiếng.

Thứ hai, hãy luôn nhớ đây là những chiếc tai nghe không dây. Công nghệ không dây thường được coi là hoàn toàn tích cực vì sự tiện lợi của nó ; và bạn chắc chắn sẽ cần sự tiện lợi mà cáp miễn phí tai nghe cung cấp trong khi tập thể dục, có thể là để chạy hoặc đánh tập thể dục. Nhưng nó không đi kèm với những điều bất lợi: chất lượng âm thanh giảm, độ trễ và nguy cơ nhiễu tín hiệu.

Công nghệ Tín hiệu Beacon giúp ngăn chặn nhiễu, nhưng chính AptX sẽ đưa ra hoặc phá vỡ quyết định mua những thứ này của bạn, vì tai nghe sẽ mất rất nhiều giá trị nếu không có nó . Đánh giá chất lượng âm thanh trong đoạn sau được viết khi bật AptX.

Tất cả những điều được xem xét, chất lượng âm thanh trên Epic 2 là tốt, hay chính xác hơn là tốt cho tai nghe không dây. Dấu hiệu âm thanh đúng như những gì bạn mong đợi: âm trầm được tăng lên một chút, có chút trang nhã chứ không dồn dập, và âm trung và cao vẫn rõ ràng và chi tiết. Âm trường tốt đến kinh ngạc, bóc tách nhạc cụ tốt hơn dự kiến.

Lời kết

Nhìn chung, tai nghe Epic 2 phù hợp đôi chút giữa các giải pháp ngân sách và các lựa chọn cao cấp hơn. Chúng chắc chắn tốt hơn những chiếc tai nghe rẻ hơn mà bạn có thể bắt gặp, nhưng chúng vẫn không cho cảm giác giống một sản phẩm cao tiền hơn.

Tuy nhiên, nếu đây là giới hạn giá tối đa của bạn, thì về mặt khách quan, tai nghe Epic 2 vẫn là lựa chọn tốt nhất có thể, nhưng điều này chỉ xảy ra nếu bạn không phải là người dùng iPhone .

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!