Đánh giá tai nghe Skullcandy Jib True Wireless: Lựa chọn tốt trong tầm giá 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với nhiều mẫu tai nghe true wireless trong khoảng giá 1 triệu đồng thì Skullcandy Jib True Wireless cũng không hoàn toàn được xem là nổi bật nhất, nhưng nó cũng có nhiều thứ có thể đáp ứng được bạn.

Thị trường tai nghe không dây thực sự giá cả phải chăng đang bùng nổ ngay bây giờ và phân khúc này dường như đang phát triển với tốc độ nhanh hơn dự kiến. Mặc dù có nhiều thương hiệu để lựa chọn, Skullcandy có một loạt các tai nghe không dây thực sự hấp dẫn. Tai nghe không dây Jib True Wireless mới nhất của hãng mang đến âm thanh cân bằng nhưng nặng nề. Với giá khoảng 1 triệu đồng, tai nghe không dây thực sự mới không phải là tốt nhất nhưng chúng có vẻ đủ tốt để nghe nhạc và gọi điện.

Có gì mới ở Skullcandy Jib True Wireless?

Về hình thức, Jib có hình dạng viên nang giống như nhiều cặp TWS khác, chỉ có điều cách phối màu khiến nó trông có vẻ cổ điển hơn là mang hơi thở hiện đại. Thoạt nhìn tai nghe có vẻ to nhưng khi đeo lên lại không vậy, thiết kế in-ear giúp nó đi sâu vào trong tai và nằm một cách gọn gàng, không nhô ra ngoài quá nhiều. Thế nhưng, độ bám của nó không thuộc dạng chắc chắn lắm, nên khó mà dùng để luyện tập thể thao được dù cho có tiêu chuẩn chống nước IPX4.

Về chất lượng hoàn thiện, Jib được gia công tốt, chất liệu nhựa cứng cho cảm giác chắc chắn và bền, không rẻ tiền và ọp ẹp như nhiều mẫu khác.

Tai nghe này sử dụng cơ chế nút bấm vật lý, có lẽ có người thích, có người không, nói chung là cũng tùy cách dùng và cảm nhận. Nút bấm đa chức năng có thể dùng để play/pause, nhận cuộc gọi/gác máy và bật trợ lý giọng nói trên điện thoại. Nó cũng có tùy chọn tăng giảm âm lượng, chỉ cần nhấn đúp vào trái hoặc phải. Nhìn chung là khá đầy đủ.

Ưu điểm của tai nghe Skullcandy Jib True Wireless

Skullcandy rất giỏi trong việc tạo ra những mẫu tai nghe giá rẻ nhưng có chất lượng âm thanh vượt xa tầm tiền, ở bất kỳ model nào điều này cũng luôn hiện diện, và Jib cũng chẳng nằm ngoài lẽ đó.

Với xu hướng thiên trầm, tai nghe này cung cấp những cú hích mạnh mẽ vào màng nhĩ để bạn cảm nhận được sự sôi động của bản nhạc. Đối với những người nghe có sở thích ‘xôi thịt’ thì điều này là tuyệt vời, nhưng với ai chuộng tính cân bằng hơn thì ngược lại nó có vẻ hơi phiền toái. Cũng may là hai dải trung và cao của Jib cũng không đến nỗi tệ, nó vẫn có không gian tỏa sáng và lắng nghe một cách kỹ càng, ta cũng có thể cảm nhận rõ từng tiếng nhạc cụ một, dù độ tách bạch không cao nhưng chí ít mọi thứ đều rất xứng đáng với giá tiền.

Một lợi thế khác nữa là tai nghe này còn có thể sử dụng độc lập, điều mà không phải tai nghe giá rẻ nào cũng được trang bị. Ích lợi của việc này là bạn có thể tối ưu hóa lượng pin của tai nghe, sử dụng lâu nhất có thể.  Kết nối Bluetooth tương đối ổn định, đôi lúc gặp trục trặc nhưng cũng không thể chê trách được gì.

Và, tai nghe này không có chức năng khử ồn nào, nhưng cũng không cần đến, vì bản thân tai nghe in-ear đã có cách âm thụ động tương đối tốt rồi.

Chất lượng cuộc gọi trên mức trung bình, bạn sẽ nghe rõ người khác nói gì và người khác cũng sẽ nghe được những gì bạn nói.

Thời lượng pin của tai nghe là 6 giờ sau khi sặc đầy, case sạc cung cấp thêm 16 giờ nữa, tổng thời gian là 22 giờ. Trên lý thuyết là vậy, còn khi sử dụng mức này có thể tăng giảm tùy cách bạn dùng, nhưng nhìn chung là quá đủ để sử dụng trong ngày, nếu tần suất sử dụng ít thì vài ngày bạn mới cần sạc một lần.

Những điểm còn hạn chế

Mặc dù các nút phản hồi nhanh, nhưng tai nghe được thiết kế theo cách mà bạn phải tạo áp lực để sử dụng sơ đồ điều khiển. Ví dụ, một chút áp lực mà bạn áp dụng khi bật trợ lý giọng nói của điện thoại, nút tai sẽ trượt sâu hơn vào tai bạn và gây ra một chút khó chịu.

Có nên mua Skullcandy Jib True Wireless hay không?

Trong tầm giá này, thực khó mà nói có chiếc tai nghe nào sẽ thỏa mãn được nhu cầu của mọi người dùng, tiền nào thì của nấy thôi.

Skullcandy Jib True Wireless cũng thế, chí ít nó mang lại chất âm sôi động theo xu hướng số đông, đồng thời cũng không quá tập trung âm trầm để mà dẫn đến sự lộn xộn của bản nhạc. Đây là một điểm cộng lớn phải công nhận.

Về mặt tính năng, chỉ cần tai nghe này có kết nối tốt, điều khiển chính xác và nhạy bén là đã đủ đáng với giá tiền rồi. Thế nhưng nó còn có thêm cả khả năng sử dụng độc lập và chống nước IPX4 nữa, như thế là tương đối hời rồi.

Ngoài đó ra, chắc chắn Jib cũng còn một số khía cạnh chưa được hoàn thiện, chẳng hạn như thiết kế của nó hơi nhàm chán. Thế nhưng trong khoảng giá 1 triệu đồng ta cũng không thể đòi hỏi gì nhiều hơn. Tóm lại, theo đánh giá của Websosanh thì Skullcandy Jib True Wireless đã quá ổn để chễm chệ trong top gợi ý hàng đầu rồi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!