Đánh giá thiết bị định vị xe máy PT06 tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị định vị cho xe máy là một sản phẩm của nền công nghệ tiên tiến, được người sử dụng đón nhận và có nhiều phản hồi tích cực. Bài viết này sẽ đánh giá thiết bị định vị xe máy PT06 chi tiết giúp bạn có cái nhìn tường tận nhất từ đó đưa ra được quyết định phù hợp.

1. Đánh giá thiết bị định vị xe máy PT06 tốt không ?

1.1. Thông số kỹ thuật

Định vị xe máy PT06 được trang bị mô đun GSM bên trong tích hợp sẵn TCP/IP + SIRF Star III, phát hiện xe đang vận hành qua cảm biến rung đập.  Số kênh GPS: 20 / Độ nhạy định vị: -159dBm. Với PT06 bạn có thể cài đặt đến 3 số điện thoại với chức năng gửi cảnh báo SOS. Thời gian chốt vị trí từ khoảng 2 giây đến 38 giây. Sai số vị trí nhỏ hơn 5m.

Ăng ten GPS có độ khuếch đại lớn. Ba đèn LED hiển thị xanh đậm, xanh da trời, màu đỏ ở bộ nguồn. PT06 được trang bị rơ le có khả năng điều khiển việc ngắt nguồn từ xa chỉ bằng tin nhắn cực tiện ích. Nghe lén âm thanh xung quanh nhờ kết nối mic. Thiết bị có tính năng thông minh phát hiện mở khóa ACC, sử dụng pin dự phòng để cảnh báo khi dây nguồn bị cắt.

Thiết bị có kích thước nhỏ gọnThiết bị có kích thước nhỏ gọn (Nguồn: dinhvitoancau.net)

1.2. Phụ kiện đi kèm

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 thiết bị PT06, 1 bộ rắc nguồn,  rơ le ngắt điện hoặc ngắt xăng dầu, Microphone nghe lén xung quanh thiết bị, nút cảnh báo xe trong tình trạng nguy hiểm.

Phụ kiện đi kèm đầy đủPhụ kiện đi kèm đầy đủ (Nguồn: dinhvitoancau.net)

1.3. Thiết kế, kích thước

PT06 có thiết kế và kích thước nhỏ gọn phù hợp với điều kiện lắp đặt ở mọi vị trí trên xe, nhờ đó nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng kín đáo, bí mật của khách hàng.

1.4. Các tính năng nổi bật của sản phẩm

Định vị PT06 có các tính năng nổi bật là xác định được vị trí xe qua chip thu GPS và GSM có độ nhạy cao, giúp người dùng nắm bắt được lịch sử di chuyển của chiếc xe với các thông số như tổng số kilomet đã đi, thời điểm dừng xe. Trang bị cảm biến rung đập để phát hiện xe đang nổ máy hoạt động, phát hiện mở khóa ACC. Thiết bị cho phép người dùng cài 3 số điện thoại với mục đích gửi cảnh báo và trong những trường hợp cấp bách, khẩn cấp thì còn có nút bấm ngoài sẽ phát tín hiệu cảnh cáo.

Ngắt nguồn đơn giản chỉ bằng tin nhắn từ xa. Có mic thu âm những tiếng động hay âm thanh xung quanh vị trí thiết bị để xác định được địa điểm một cách cụ thể. Khi dây nguồn cung cấp bị cắt có tín hiệu cảnh báo. Thiết bị có khả năng tương thích với nhiều thiết bị. Đặc biệt phát huy hiệu quả khi sử dụng cho những đơn vị kinh doanh vận tải để tính hiệu suất khai thác xe một cách chính xác.

1.5. Nguyên tắc hoạt động của thiết bị định vị xe máy PT06

Nguyên tắc hoạt động của thiết bị này là dựa vào sóng vệ tinh GPS cùng sóng của điện thoại di động (SMS hoặc GPRS) để xác định vị trí của phương tiện. Những thông tin cần biết của thiết bị sẽ được truyền về máy chủ hoặc các số điện thoại di động. Chip GPS được gắn bên trong với chức năng bắt tín hiệu từ vệ tinh. Còn sim điện thoại sẽ dùng để nhắn tin hoặc truyền tín hiệu. Trang bị thiết bị PT06 trên xe giúp bạn quản lý theo dõi hoạt động của xe một cách tiện lợi, tránh việc mất cắp, trộm xe.

1.6. Phần mềm hỗ trợ trên điện thoại, máy tính

Phần mềm hỗ trợ cho thiết bị trên điện thoại có tên gọi là T-track pro. Đây là phần mềm thu thập thông tin từ thiết bị GPS và cung cấp cho người sử dụng. Nó rất hữu dụng trong giám sát, theo dõi, quản lý tài sản, phương tiện vận tải,… thông qua hệ thống định vị GPS và mạng di động. Bạn chỉ cần tải ứng dụng T-track pro về smartphone, đăng nhập thông tin và làm theo hướng dẫn.

Ở trên máy tính bạn ứng dụng trình duyệt www.vitrixe.vn, điền tên đăng nhập, mật khẩu, tiến hành các bước theo hướng dẫn để có thể sử dụng.

1.7. Nguồn điện của thiết bị

Thiết bị PT06 sử dụng nguồn điện lấy từ bình ắc quy gắn trên xe để hoạt động. Khi xe bị tắt máy, hoặc nếu thiết bị cắt kết nối với ắc quy xe thì vẫn không bị ảnh hưởng đến quá trình hoạt động nhờ trang bị pin dự phòng. Tín hiệu tiếp tục truyền về được khoảng 6 đến 12 tiếng.

1.8. Thiết bị định vị xe máy PT06 giá bao nhiêu ?

Chi phí để mua thiết bị định vị dành cho xe máy PT06 giá tham khảo khoảng 1.450.000 đồng, kèm theo dịch vụ phần mềm quản lý thông tin 1 năm là 500.000 đồng.

Phần mềm hỗ trợ T-track proPhần mềm hỗ trợ T-track pro (Nguồn: ttrackpro.com)

2. Có nên mua thiết bị định vị xe máy PT06

2.1 Ưu và nhược điểm của sản phẩm

Nhận xét về ưu nhược điểm của thiết bị định vị PT06, thiết bị này có rất nhiều tính năng nổi bật. Có thể giúp xác định được vị trí chính xác của xe, theo dõi được lộ trình xe, lịch sử di chuyển của xe. Phát hiện xe đang nổ máy nhờ cảm biến rung đập, ngắt nguồn bằng tin nhắn SMS từ xa, phát hiện được mở khóa trái phép, có thiết bị nghe lén xung quanh vị trí xe, xác định được mức tiêu hao nhiên liệu để có biện pháp tiết kiệm. Đó là các lý do mà ngày càng nhiều người lắp đặt thiết bị GPS cho xe máy của mình.

Tác dụng quan trọng nhất của PT06 là theo dõi, định vị vị trí xe của bạn, nếu được truy cập internet nó còn có thể được điều khiển thông qua hệ thống GPRS của smartphone hay máy tính. Thiết bị này có thể chịu được mọi điều kiện của thời tiết, mưa nắng hay ngập lụt chất lượng hoạt động của thiết bị không hề bị ảnh hưởng.

2.2. Thiết bị định vị PT06 có thể dùng trên xe nào?

Giữa rất nhiều thiết bị định vị chuyên nghiệp dùng cho xe máy như hiện nay thì với những ưu điểm nổi bật, thiết bị PT06 được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt cho các loại xe máy, mô tô phân khối lớn, xe khách, xe ô tô cá nhân, xe đạp điện…

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!