Đánh giá thiết kế và màn hình hiển thị Realme C55

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế và màn hình đang là hai trong số nhiều ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại giá rẻ Realme C55 được ra mắt năm 2023. Cùng khám phá chi tiết hơn về diện mạo và khả năng hiển thị nội dung của chiếc smartphone giá rẻ này trong những thông tin dưới đây nhé.

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Realme C55

Trong phân khúc điện thoại giá rẻ hiện nay, Realme C55 đang là một trong những lựa chọn tiềm năng khi sở hữu thiết kế hiện đại, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Trước tiên phải kể đến mặt trước của máy. Điện thoại Realme C55 sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ, bỏ xa những đối thủ dùng màn giọt nước. Kiểu đục lỗ này không chỉ giúp điện thoại Realme C55 có được diện mạo đẹp hơn mà nó còn tối ưu không gian trải nghiệm trên màn hình rất tốt. Các cạnh viền của chiếc điện thoại này đã được làm mỏng hơn và ngay cả khi phần cạnh dưới có viền lớn hơn nhưng lại không đáng kể. Bởi vậy mà nhìn vào mặt trước của điện thoại Realme C55 vẫn để lại cho mình nhiều thiện cảm.

Quay sang mặt lưng, Xiaomi mang tới cho chiếc điện thoại Realme C55 hai bản màu gồm bản màu đen và vàng. Ở mỗi phiên bản màu sắc thì cách thức tạo màu, thêm họa tiết lại khác nhau. Ở chiếc điện thoại Realme C55 màu đen, chúng ta được chiêm ngưỡng màu đen nguyên khối cùng họa tiết các đường sọc dễ gợi đến hình ảnh những cơn mưa sao băng trên nền trời tối đen như mực.

Realme C55
Realme C55 màu đen

Trong khi điện thoại Realme C55 màu đen mang một nét đẹp trang nhã và lịch thiệp thì phiên bản màu vàng lại gợi lên một tinh thần tươi mới và sống động. Điện thoại Realme C55 màu vàng được thể hiện qua bản phối gradient có thêm ánh hồng và xanh mint nhìn rất trẻ trung. Mình nghĩ điện thoại Realme C55 màu vàng sẽ là phiên bản được các bạn trẻ chuộng hơn.

Realme C55
Realme C55 màu vàng

Các cạnh viền của điện thoại Realme C55 được vát thẳng nhưng khi chất liệu hoàn thiện là nhựa dẫn đến kết quả cho một trải nghiệm trên tay dễ chịu hơn, không bị cấn khi tương tác với màn hình. Thêm nữa, máy cũng chỉ nặng 189.5g nên cầm bằng một tay vẫn rất thoải mái.

2. Đánh giá màn hình hiển thị điện thoại Realme C55

Bên cạnh thiết kế, khả năng hiển thị của điện thoại Realme C55 thậm chí còn vượt trội hơn những gì mọi người nghĩ về màn hình của một chiếc điện thoại giá rẻ.

Không gian màn hình 6.72 inch vừa vặn cho tay cầm của người dùng, hiển thị hình ảnh có kích thước đủ lớn để tiện theo dõi toàn bộ những gì đang được thể hiện. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Realme C55 sử dụng tấm nền IPS LCD nhưng màu sắc được tái tạo qua màn hình này lại giữ được độ tự nhiên vốn có của cảnh quan, cho cảm giác như được chứng kiến thế giới thực đang được mở ra trước mắt. Như vậy, nó đã ưu tú hơn so với những điện thoại cũng là tấm nền LCD nhưng màu sắc lại nhợt nhạt, thậm chí là tình trạng bệt màu.

Realme C55
Màn hình Realme C55

Cũng là một nỗi băn khoăn khi điện thoại Realme C55 sử dụng tấm nền IPS LCD là độ sáng. Thông thường, màn hình IPS LCD ở độ sáng 500 nits đổ xuống là rất kém, mức từ 500-600 nits là trung bình. Vậy mà thông số này trên điện thoại Realme C55 lại lên tới 680 nits. Thực tế đã chứng minh rằng điện thoại Realme C55 có thể hiển thị tốt ngay cả trong điều kiện ngoài trời, giúp mọi người trong lúc chờ đợi ở quán ăn vỉa hè cũng có thể đọc báo, lướt mạng xã hội thoải mái.

Đồng thời, tần số quét 90Hz cũng sẽ giúp trải nghiệm chạm vuốt của mọi người trên màn hình điện thoại này được diễn ra trơn tru, mượt mà.

3. Cập nhật giá bán điện thoại Realme C55

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Realme C55 như sau:

  • Điện thoại Realme C55 6GB/128GB: 4.190.000 VNĐ.
  • Điện thoại Realme C55 8GB/256GB: 5.090.000 VNĐ.

Tổng kết

Dù chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng thiết kế và màn hình của điện thoại Realme C55 đã vượt trội hơn rất nhiều so với các đối thủ trong cùng tầm giá.

Nếu chỉ xét riêng ở hai yếu tố này, điện thoại Realme C55 chắc chắn là cái tên mình muốn gợi ý đến mọi người trong năm 2023 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điện thoại Realme C55 để chơi game không?

Có nên mua điện thoại Realme C55 để chơi game không?

Realme C55 nổi bật trong phân khúc smartphone 4 triệu với thiết kế trẻ trung, màn hình ấn tượng và một viên pin trâu. Ngoài ra, con chip Helio G88 có đủ sức để giúp người dùng chinh phục được 7749 tựa game hot hit hiện nay hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!