Đánh giá TicPods 2 Pro: Tai nghe open back khá là hay ho!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người thích tai nghe open back (kiểu Airpods cũ) vì không thích áp lực mà tai nghe in ear tạo ra. TicPods 2 Pro được thiết kế cho những người như vậy, nhưng với chất lượng âm thanh khá thú vị.

Đôi nét về TicPods 2 Pro

Lần đầu tiên được giới thiệu tại CES 2020, TicPods 2 Pro là một sản phẩm khá thú vị vì có một số tính năng thú vị mà Mobvoi đã tích hợp vào đó.

Đầu tiên sẽ là TicMotion. Sử dụng gia tốc kế, người dùng có thể gật đầu hai lần hoặc lắc đầu hai lần để nhận hoặc từ chối cuộc gọi. Đó chắc chắn là một tính năng nhỏ thú vị, nhưng bạn có thể muốn suy nghĩ kỹ về việc sử dụng nó ở ngoài trời hoặc trong xe lửa nếu bạn quan tâm đến cách người khác có thể nhìn thấy bạn.

Nó cũng không phải là hiệu quả nhất, với những cái gật hoặc lắc tương đối lớn cần thiết để kích hoạt nó.

Tính năng khác sẽ là TicHear, cho phép bạn nói to các cụm từ lệnh phổ biến mà không cần phải sử dụng từ kích hoạt trước. Ví dụ: tôi có thể có một bài hát đang phát và chỉ cần nói “tạm dừng nhạc”, bài hát sẽ dừng lại.

Một điều cần lưu ý ở đây là bạn phải thực sự nỗ lực để đưa ra lệnh. Nếu bạn nói quá nhanh hoặc nói hơi lóng ngóng, tai nghe sẽ không đăng ký lệnh.

Đánh giá thiết kế TicPods 2 Pro

Hộp đựng là một chiếc khá mỏng và nó sẽ vừa vặn với túi nhỏ phía trước của quần jean. Tai nghe nằm ở một góc nghiêng đối diện với nhau, đó có lẽ là lý do tại sao vỏ có thể nhỏ như vậy.

Điều này có nghĩa là khi bạn kéo tai nghe ra, bạn sẽ phải xoay chúng một chút để đặt chúng vào đúng vị trí để đặt trong tai của bạn. Nó không phải là một vấn đề lớn mặc dù.

Ngoài ra còn có một nút nhỏ trong trường hợp để ghép nối hoặc đặt lại tai nghe và hai đèn LED ở phía trước cho biết trạng thái sạc. Trường hợp sạc bằng USB-C, thật tuyệt vời. Tuy nhiên, điều không xuất sắc là bạn chỉ có thể sạc vỏ máy bằng cáp USB-A sang USB-C. Cáp USB-C sang USB-C sẽ không sạc được vỏ, điều này thật đáng tiếc.

Mobvoi tuyên bố thời lượng pin 4 giờ trong tai nghe, khá chính xác. Tôi đã có khoảng 3 giờ 45 phút, vì vậy rất thích. Vỏ máy cung cấp thêm 4 lần sạc, vì vậy bạn sẽ nhận được tổng thời lượng pin khoảng 22 đến 23 giờ.

Về sự vừa vặn của tai nghe, chúng chắc chắn không vừa khít vì chúng vừa vặn mở. Điều này có nghĩa là nếu bạn định tập thể dục với những thứ này, bạn có thể muốn cảnh giác với việc chúng bị đổ ra ngoài do mồ hôi và những thứ tương tự. Mặc dù vậy, nếu bạn chỉ sử dụng chúng bình thường, chúng vẫn hoạt động tốt và có thể chịu được một vài lần lắc đầu.

Điều tốt là nhờ thiết kế mở vừa vặn, chúng vô cùng thoải mái khi mặc. Sẽ không có bất kỳ sự tích tụ áp lực nào và chúng đủ nhẹ để bạn thậm chí có thể quên chúng ở đó.

Ngoài ra còn có khả năng chống nước IPX4, vì vậy bạn không phải lo lắng về mồ hôi hoặc mưa phùn nhẹ. Chúng cũng hỗ trợ aptX HD, vì vậy người dùng sẽ có thể thưởng thức âm thanh có độ phân giải cao hơn và ít độ trễ hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tải xuống ứng dụng Mobvoi để kích hoạt nó.

Chất âm của TicPods 2 Pro ra sao?

Còn về chất lượng âm thanh? Chà, tôi khá sửng sốt trước âm trường. Những âm thanh này cực kỳ rộng và rộng rãi, với một lượng không gian tốt và sự tách biệt giữa các kênh trái / phải. Chắc chắn vẫn có một lượng lớn sự nhấn mạnh vào cấp thấp, điều này là tốt. Âm bổng cũng không bị ảnh hưởng, với giọng hát có lượng không khí thích hợp.

Các vấn đề bắt đầu khi bạn nghe những thứ này khi ở ngoài và về. Do thiết kế vừa vặn mở nên tiếng ồn bên ngoài lọt vào và thực sự ảnh hưởng đến âm thanh của âm nhạc. Các nhạc cụ bắt đầu khó phân biệt và tôi thấy mình phải tăng âm lượng lên chỉ để có thể nghe nhạc tốt hơn.

Tuy nhiên, nó không thực sự là lỗi của TicPods 2 Pro. Đó chỉ là một vấn đề với tai nghe nhét tai dạng mở, vì vậy người tiêu dùng sẽ phải cân nhắc ưu và nhược điểm của tai nghe nhét tai có thiết kế này.

Lời kết

Nhìn chung, đây là một cặp tai nghe phù hợp nếu bạn muốn có một thiết kế vừa vặn. Thực tế là bạn có thể tìm thấy chúng được giảm giá là một điểm cộng, vì tôi không hài lòng về việc giới thiệu chúng ở mức 3.290.000 đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thậm chí còn tốt hơn, Huawei FreeBuds 3 cũng là một thiết kế vừa vặn, nhưng chúng cung cấp ANC. Vivo TWS Neo cũng là lựa chọn khác nếu bạn đã sở hữu một chiếc điện thoại Vivo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!