Đánh giá Tronsmart Onyx Ace: Âm thanh của Airpods, giá của Earpods!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Onyx Ace là cặp TWS rất thú vị, nó có chất âm giống với Airpods nhưng giá chỉ bằng một cặp Earpods có dây.

Thiết kế, cảm giác đeo và thời lượng pin

Tronsmart Onyx Ace có sẵn màu đen hoặc trắng, và đặc biệt là màu trắng, vỏ máy chia sẻ giao diện của AirPods. Có hai sự khác biệt chính trong trường hợp. Đầu tiên là mặt trước màu xám bạc, với bốn đèn LED cho biết trạng thái pin của tai nghe và vỏ. Thứ hai là cổng USB-C.

Với trường hợp được cấp nguồn đầy đủ, bạn có thể sạc lại tai nghe bốn lần. Mỗi lần sạc cho tai nghe khoảng 4,5 giờ chơi – một số điểm khá trong tầm giá này.

Bản thân tai nghe trông giống như AirPods thông thường, mặc dù các dải cảm ứng màu bạc ở trên thân cây, tách chúng ra trong thiết kế. Cả thân và tai nghe đều được làm tròn độc đáo ở bên trong, và treo thoải mái và ổn định trong tai bạn .

Ngay cả khi một nửa tai như thế này không phải là tách trà của bạn, Onyx Ace vẫn hoạt động tốt. Thậm chí có thể tốt hơn so với các đối thủ như Edifier TWS200 hoặc SoundPEATS TrueAir . Trên hết, tai nghe và vỏ cũng cảm thấy mạnh mẽ hơn so với đối thủ cạnh tranh của họ.

Kết nối và điều khiển

Tai nghe không dây Tronsmarts trước đây, Tronsmart Spunky Beat và Tronsmart Onyx Neo cực kỳ phổ biến, có các nút điều khiển cảm ứng mờ nhạt không phản ứng quá tốt với cảm ứng của bạn. Tronsmart đã học được từ nó khoảng thời gian này.

Điều khiển cảm ứng hoạt động rất tốt , đặc biệt đối với một tai nghe có thiết kế thân với bảng điều khiển cảm ứng nhỏ hơn mức trung bình.

Với hai lần chạm vào tai nghe bên trái hoặc bên phải, bạn phát hoặc tạm dừng nhạc. Bạn có thể tăng âm lượng bằng một lần nhấn ở bên phải và giảm âm lượng bằng một lần nhấn bên trái. Bỏ qua một bài hát? Giữ bên phải trong 2 giây. Trả lại một bài hát? Giữ một bên trái. Chạm 3 lần ở hai bên kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại thông minh của bạn. Tất cả thao tác đều rất mượt mà nhanh chóng, âm báo cũng không đến nỗi khó chịu.

Khả năng kết nối trên Onyx Ace rất chắc chắn – chủ yếu . Điều quan trọng là bạn nên kết nối với cả hai tai nghe trong danh sách Bluetooth của mình. Đợi lời nhắc cũng kết nối tai nghe khác của bạn trên cả hai. Chỉ sau đó Ace sẽ kết nối đúng cách mỗi lần. Thật không may, không thể trao đổi giữa một và hai tai nghe ngay lập tức. Bên cạnh đó, Onyx Ace đôi khi gặp sự cố khi kết nối lại, sau khi kết nối với một thiết bị Bluetooth khác ở giữa. Các điều khiển phản hồi, nhưng không phát ra âm thanh nào từ tai nghe.

Nghe gọi và xem phim với Tronsmart Onyx Ace

Với Onyx Neo được phát hành gần đây, Tronsmart đã nuôi hy vọng cao về chất lượng cuộc gọi của Tronsmart Onyx Ace. Ace có thể cạnh tranh với Edifier TWS200 xuất sắc về vấn đề này không?

Chủ yếu là có! Onyx Ace có thiết lập bốn micrô để giảm âm thanh từ môi trường xung quanh và tập trung hoàn toàn vào giọng nói của bạn. Điều đó hoạt động: giọng nói của bạn nghe rõ hơn tiếng ồn nền , trong nhà, và cả bên ngoài giữa giao thông và một chút gió. Chẳng hạn, xe lửa, một chiếc xe tải đang tăng tốc ở khoảng cách 50 mét và tất cả các loại tiếng ồn làm việc bên ngoài, được giảm hoàn toàn trong cuộc gọi.

Tuy nhiên, nó không hoàn hảo như trên Edifier TWS200 . Đôi khi, bạn có thể nghe thấy một chút xử lý đang diễn ra – với những thay đổi trong âm thanh bạn sẽ nghe thấy. Đầu dây bên kia cũng có thể nghe thấy bạn không nói trực tiếp trong microhpone điện thoại của bạn. Tuy nhiên – hoàn toàn có thể có một cuộc gọi điện thoại dài với những cuộc gọi này.

Xem video với Onyx Ace là hoàn hảo . Đồng bộ hóa video âm thanh được phát hiện trên cả iPhone và Android, bao gồm cả ứng dụng YouTube đầy thách thức. Tuy nhiên, có một độ trễ đáng chú ý khi chơi game, như trường hợp với 99% tai nghe không dây.

Chất lượng âm thanh

Chúng ta hãy nói điều tương tự như trong bài đánh giá Edifier TWS200: việc quản lý âm thanh tốt từ tai nghe trong tai một nửa khó khăn hơn – nhằm vào tai bạn – hơn là để có được âm thanh tốt trong tai. thiết kế.

Do đó, AirPods của Apple không có vẻ tốt; các Edifier TWS200 là quá trung tâm cho một số người, và SoundPEATS TrueAir có đủ âm bass – nhưng hơi overproduced mức cao ở khối lượng cao nhất.

Tronsmart Onyx Ace không phải là một cặp tai nghe có âm thanh tuyệt vời . Âm thanh được mô tả tốt nhất là buồn tẻ – và đặc biệt ngắn trong giọng hát. Sẽ không có vấn đề gì nếu một bài hát có giọng nam trầm hơn hoặc giọng nữ cao hơn – đơn giản là họ không nhô ra khỏi phần còn lại của âm nhạc. Tốt nhất, chúng phát ra âm thanh rõ ràng ngay giữa phần còn lại của các nhạc cụ. Thường xuyên hơn, họ chìm đắm trong các tần số khác và đóng vai trò nền lõm.

Điểm cao trên Onyx Ace thực tế không tồn tại. Mids điển hình như guitar, có tần số cao nhất mà Onyx Ace đạt được. Cymbals, violin, sắc thái ở giọng hát cao hơn – chúng khó tìm thấy ở đây.

Tuy nhiên, không phải tất cả là xấu. Tronsmart Onyx Ace có tiếng bass rất hay cho một đôi tai trong, mang lại nhiều cú đấm để làm cho các bài hát khiêu vũ đủ thăng hoa. Bạn thậm chí có thể bop đầu của bạn nhiều hơn một lần. Ngoài ra, vì âm trung và giọng hát được kéo về phía tần số thấp hơn, Onyx Ace ít nhất là âm thanh đầy đủ. Nó chỉ không phải là … loại tốt nhất đầy đủ.

Lời kết

Với chất lượng cuộc gọi tuyệt vời, sự thoải mái tuyệt vời và các điều khiển nổi bật, Tronsmart Onyx Ace gần như đánh dấu vào tất cả các hộp cho tai nghe nhét tai một nửa giá cả phải chăng. Âm thanh có thể đã được tinh chế hơn, mặc dù.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!