Đánh giá Tronsmart Onyx Ace Pro: Lựa chọn thay thế AirPods được cải tiến đáng kể!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Onyx Ace Pro là một bước tiến lớn so với Onyx Ace trước đó, với chế độ chơi game dễ sử dụng hơn, chất lượng âm thanh tốt hơn và có thể là thời lượng pin lâu nhất trong các loại tai nghe nhét tai giá rẻ giống AirPods.

THIẾT KẾ, SỰ THOẢI MÁI VÀ TUỔI THỌ PIN

Phiên bản Pro mới trông giống như Tronsmart Onyx Ace ban đầu và đó không phải là tin tốt. Với lớp hoàn thiện bằng nhựa trắng sáng bóng, chút kim loại lấp lánh ở phía trên và thân hình tam giác tròn, những chiếc tai nghe này trông giống như một chiếc AirPods-nhái $ 10 .

Vỏ mỏng và có thể bỏ túi cũng không thay đổi. Nó có điểm nhấn bằng kim loại giống như tai nghe và bốn đèn LED sáng trong đó cho biết đang sạc tai nghe và pin của hộp đựng còn lại. Việc sạc lại có thể được thực hiện qua USB-C.

Điều đã thay đổi, là thời lượng pin. Tai nghe có thời gian chơi lên đến 6,5 giờ chỉ với một lần sạc; hộp có thể sạc lại chúng đầy đủ bốn lần trước khi cần nguồn điện mới. Đó là những điểm trên mức trung bình đối với tai nghe nhét tai giống AirPods. Tai nghe nhét tai nhẹ và thoải mái khi đeo, đồng thời dễ dàng vừa khít. Xếp hạng chống thấm nước IPX5 cũng đảm bảo chúng chịu được mồ hôi và mưa – đây là những bằng chứng khi chạy.

KIỂM SOÁT VÀ KẾT NỐI

Sơ đồ điều khiển Onyx Ace Pro rất tiện lợi và toàn diện.

  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R để tăng âm lượng
  • Nhấn L để giảm âm lượng
  • Giữ R để chuyển sang bản nhạc tiếp theo
  • Giữ phím L để trả lại một bài hát
  • Nhấn ba lần vào R để kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Nhấn ba lần vào L để (de) kích hoạt chế độ chơi game

Nhiều lần chạm yêu cầu chạm mạnh hơn bình thường, nhưng ít nhất điều này ngăn chặn việc kích hoạt các chức năng sai.

Khả năng kết nối mạnh mẽ trong phạm vi tối đa 9-10 mét từ thiết bị của bạn và tai nghe sẽ ghép nối và kết nối nhanh chóng. Không có các tính năng ưa thích như kết nối đa điểm hoặc tự động tạm dừng khi bạn lấy tai nghe ra, nhưng các tính năng cơ bản hoạt động tốt.

GỌI ĐIỆN VÀ XEM PHIM

Khi thực hiện cuộc gọi điện thoại hoặc cuộc gọi video với Onyx Ace Pro, giọng nói của bạn nghe đầy đủ và đủ lớn. Âm thanh nền có thể nghe được nhưng bị cắt đi những nốt sắc nét nhất và chúng không làm mất đi giọng nói của bạn. Sự kết hợp của gió và tiếng ồn xung quanh bạn là một mối đe dọa cho sự rõ ràng của cuộc gọi, như mọi khi.

Onyx Ace Pro rất tuyệt vời để chơi game trên iPhone . Hiệu ứng âm thanh cũng nhanh chóng như hành động bạn thấy trên màn hình và cũng có không gian tuyệt vời trong âm thanh. Mặc dù rất khó để xác định vị trí các cảnh quay và vụ nổ trong Call of Duty di động một cách chính xác, nhưng nó cho biết đủ tốt nếu hành động đang xảy ra ở bên trái và bên phải của bạn. Cả độ rộng rãi trong âm thanh và đồng bộ hóa đều ít được chú ý trên điện thoại Android, đáng buồn thay, độ trễ trong hiệu ứng âm thanh vẫn còn đáng chú ý.

 

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA TRONSMART ONYX ACE PRO

Onyx Ace ban đầu nghe có vẻ buồn tẻ và cồng kềnh. Thật hạnh phúc, Pro là một bước tiến lớn!

Có một điều gì đó mà bản gốc đã làm rất tốt: âm thanh thực tế. Điều đó không thay đổi. Thân cây không hứng quá nhiều tiếng ồn của gió , vì vậy bạn thực sự có thể nghe nhạc khi đang chạy hoặc đạp xe. Chúng cũng có thể phát ra đủ lớn – ngay cả khi có nhiều tiếng ồn xung quanh bạn. Phần này luôn phức tạp trên tai nghe nhét tai giống AirPods không đi hết vào tai bạn

Bản thân chất lượng âm thanh đã là điểm yếu của bản gốc. Điều đó đã thay đổi.

Khi sử dụng nửa trong tai, âm trầm phụ – âm trầm tối nhất mà bạn có thể cảm thấy nhiều nhất khi nghe thấy – không ầm ĩ hoặc lặn rất sâu, nhưng âm trung trầm có độ chắc chắn và cung cấp tiếng đập khá .

Các âm trung thấp hơn như trống, âm điện tử tối hơn và giọng nam thấp hơn, được nâng cao và có sự hiện diện trên mức trung bình trong âm nhạc. Nó mang lại cho âm nhạc một  tính cách ấm áp dễ chịu , không tô màu âm nhạc quá nhiều . Âm trung trung tâm, giống như guitar, chơi piano và giọng nam bình thường, cũng có một lớp nền ấm áp tinh tế, nhưng có vẻ khá tự nhiên – ví dụ như chơi guitar, âm thanh không quá tối hoặc quá sáng.

Giọng hát cao hơn đủ về phía trước để tách mình khỏi các nhạc cụ, trong khi âm bổng bị cắt trước khi nó trở nên sắc nét . Một số giọng hát (nữ) có thể hơi mũi, nhưng hoàn toàn tránh được cảm giác kim loại hoặc chát chúa.

Một bước tiến nữa là không gian và sự tách biệt trong âm nhạc. Nó duy trì sự đầy đủ tốt đẹp của Onyx Ace ban đầu, nhưng các nhạc cụ bây giờ được tách biệt tốt và đặc biệt là trống có thể đến từ trái và phải của bạn . Mọi thứ vẫn có thể trở nên tắc nghẽn đôi chút ở những tuyến đường đông đúc nhất, nhưng ít hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Tronsmart Onyx Ace Pro đã trở thành một bản nghe dễ chịu; ấm áp, đầy đủ, nhưng cân bằng. Chúng có âm thanh tuyệt vời đối với tai nghe nhét tai giống AirPods với mức ngân sách vừa phải.

NHẬN ĐỊNH

Tronsmart Onyx Ace Pro là một bước tiến lớn so với Onyx Ace trước đó, với chế độ chơi game dễ sử dụng hơn, chất lượng âm thanh tốt hơn và thời lượng pin dài nhất trong số các tai nghe giá rẻ giống như AirPods.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!