Đánh giá tủ nhựa Đài Loan có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ quần áo là món nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình. Tủ có nhiều loại với nhiều thiết kế khác nhau như tủ đứng, tủ kéo, tủ gỗ, tủ nhựa. Tủ nhựa Đài Loan đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy tủ nhựa Đài Loan có tốt không? Bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

1. Đánh giá tủ nhựa Đài Loan có tốt không

Tủ quần áo là món đồ nội thất cần thiết trong phòng ngủ. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều tủ nhựa Đài Loan đẹp được nhập vào thị trường Việt Nam và đang ngày được ưa chuộng. Websosanh có một số chia sẻ để giúp bạn biết được tủ nhựa Đài Loan có tốt không.

1.1. Thiết kế

Tủ nhựa Đài Loan hiện nay có nhiều thiết kế đa dạng để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các thiết kế từ tủ dạng đứng, tủ ngăn kéo hay kết hợp hai loại đều rất thuận tiện.

Bạn có thể cân nhắc về khoảng trống không gian phòng ngủ của mình cũng như nhu cầu cất giữ quần áo của bản thân và gia đình, vị trí đặt các phụ kiện phòng ngủ tiện lợi, cũng như như ngăn quần áo treo, ngăn quần áo gấp, ngăn riêng cho bố mẹ và con nếu cả nhà dùng chung một tủ, có thể có thêm ngăn phụ đựng giày dép, phụ kiện, mà chọn một chiếc tủ cho phù hợp.

Tủ nhựa Đài Loan rất đa dạng về thiết kế, phổ biến nhất là 2 hoặc 3 buồng, kết hợp buồng treo, buồng xếp và nhiều ngăn kéo nhỏ. Tùy vào nhu cầu cũng như đối tượng sử dụng, tủ nhựa Đài Loan có các thiết kế nhã nhặn, sang trọng cho khách hàng lớn, và cả những thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, tha hồ lựa chọn dành cho khách hàng trẻ em.

Tủ nhựa có nhiều thiết kế đa dạng
Tủ nhựa có nhiều thiết kế đa dạng

1.2. Kích thước

Tủ nhựa Đài Loan rất đa dạng về kích thước. Tùy theo nhu cầu cũng như khoảng không gian trống của phòng ngủ mà bạn nên chọn một chiếc tủ phù hợp. Bạn nên đo để lấy con số chính xác khoảng không mà mình chuẩn bị đặt tủ vào khi quyết định mua tủ mới.

Thường thì các tủ quần áo phòng ngủ thiết kế đơn giản đều có sự kết hợp giữa buồng treo và ngăn kéo. Ngăn kéo của tủ nhựa đài loan rất lớn nên đựng được rất nhiều đồ và vật dụng cá nhân, có chìa khóa riêng cho từng ngăn nên đảm bảo an toàn. Buồng đứng có thanh ngang để treo quần áo hoặc vách ngăn để cất gọn nhiều đồ khác nhau.

1.3. Tính năng

Tính năng cơ bản của tủ nhựa Đài Loan là để cất giữ đồ dùng và quần áo. Ngoài ra, còn một số tính năng khác mà có thể bạn vẫn chưa nhận ra khi dùng tủ nhựa Đài Loan. Nếu không gian có hạn, bạn có thể sử dụng tủ quần áo của mình như vách ngăn các gian phòng.

Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng triệt để không gian phía trên nóc tủ, đó có thể là nơi cất một số đồ đạc ít dùng tới, hoặc bạn cũng có thể chọn mua những chiếc tủ nhựa có chiều cao chạm trần để tận dụng không gian tối đa để cất giữ đồ đạc quần áo của các thành viên trong gia đình.

Tận dụng không gian bằng cách sử dụng tủ cao chạm trần
Tận dụng không gian bằng cách sử dụng tủ cao chạm trần

1.4. Mức độ an toàn của chất liệu

Tủ quần áo nhựa chính hãng chất lượng thường được người dùng đặc biệt quan tâm về chất liệu. Người tiêu dùng đắn đo về quy trình sản xuất có an toàn không, chất liệu có được kiểm định không.

Chất liệu làm nên tủ nhựa Đài Loan là nhựa ABS 2 lớp cứng cáp, nhập khẩu 100% từ Đài Loan, là vật liệu nhựa cao cấp, không pha lẫn chì, thiếc, hay các chất gây hại tới sức khỏe khác. Đặc biệt, tủ nhựa Đài Loan đã được Cục Đo lường kiểm tra và chứng nhận về độ an toàn nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng nên bạn không cần lo về tủ nhựa Đài Loan có độc hại không nữa.

1.5. Độ bền

Được làm từ nhựa chất lượng cao nhập khẩu từ Đài Loan, tủ nhựa Đài Loan có độ bền cao, sử dụng được từ 8 tới 10 năm mà không bị cong, vênh hay mối mọt. Tủ nhựa Đài Loan được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện, lớp sơn không bị bong tróc hay phai màu dù qua thời gian dài sử dụng.

1.6. Giá

Tủ nhựa Đài Loan được bán rộng rãi trên thị trường với giá dao động từ 1 tới 5 triệu đồng. Tủ nhựa Đài Loan có thể được bán kèm với combo bao gồm tủ quần áo, bộ bàn học và giường ngủ cho các thành viên trong gia đình với giá tiết kiệm hơn từ 10 tới 20 triệu đồng.

Combo tủ quần áo, bàn học và giường ngủ tiết kiệm
Combo tủ quần áo, bàn học và giường ngủ tiết kiệm

2. Các mẫu tủ nhựa Đài Loan đẹp

Để biết được tủ nhựa Đài Loan có tốt không, hãy cùng tìm hiểu 5 mẫu tủ sau đây.

2.1. Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 4 ngăn T307

Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 4 ngăn T307 có kích thước 106 x 45 x 96 cm, gồm 3 buồng lớn, trong đó có 2 buồng để treo quần áo bên phải và 4 ngăn kéo nhỏ bên trái. Tủ có trọng lượng 45kg, được làm chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan, không bị mối mọt, cong vênh và được bảo hành 12 tháng. Tủ có ngăn chứa đồ rộng rãi, khả năng chứa đồ tốt, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao lên tới 10 năm. Tủ có giá 1.400.00 đồng.

2.2. Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 3 ngăn T217

Tủ nhựa Đài Loan T217 chính hãng có 2 cánh ở trên và 3 ngăn kéo dài bên dưới, với kích thước 84 x 45 x 150 cm phù hợp cho phòng ngủ nhỏ của bé gái. Tủ có thiết kế đáng yêu với nhiều hình trang trí ngộ nghĩnh sinh động. Với chiếc tủ này, bố mẹ có thể dạy cho bé bước đầu biết sắp xếp và giữ gìn quần áo của mình. Tủ được làm từ nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đài loan nên vô cùng chắc chắn và bền lâu. Tủ có giá 1.600.000 đồng.

2.3. Tủ nhựa Đài Loan 12 ngăn

Với thiết kế 12 ngăn kéo và kích thước 84 x 45 x 140 cm, tủ nhựa Đài Loan 12 ngăn T226 có thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và hiện đại. 12 ngăn kéo giúp tăng khả năng cất giữ quần áo tối đa và không lo bị ẩm mốc. Các ngăn tủ có chìa khóa giúp hỗ trợ cất giữ đồ quan trọng. Tủ không bị cong vênh và độ bền lên tới 10 năm. Tủ có giá 2.050.000 đồng.

Tủ nhựa Đài Loan 12 ngăn màu xanh phối trắng đẹp mắt
Tủ nhựa Đài Loan 12 ngăn màu xanh phối trắng đẹp mắt

2.4. Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 6 ngăn T310

Tủ nhựa Đài Loan T310 có 2 cánh lớn ở 2 bên và 6 ngăn kéo nhỏ ở giữa, kích thước 106 x 140 x 45 cm phù hợp với phòng ngủ trung bình. Tủ có thiết kế màu trắng và hồng rất dễ thương và đẹp mắt, các bố mẹ có thể mua làm quà cho con gái của mình. Tủ được làm từ nhựa cao cấp từ Đài Loan nên độ bền tơi 10 năm mà không bị cong vệnh hay phải màu sơn. Tủ có giá 1.800.000 đồng.

2.5. Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 5 ngăn T304

Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 5 ngăn T304 có thiết kế 2 cánh lớn ở hai bên và 5 ngăn kéo ở giữa. Tủ có kích thước 106 x 45 x 120 cm, nhiều ngăn chứa đồ rộng rãi nên phù hợp để quần áo từ 2 tới 3 trẻ em. Tủ được làm từ nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan nên có độ bền lên tới 10 năm. Tủ nhựa Đài Loan 2 cánh 5 ngăn T304 có giá 1.500.000 đồng.

Trên đây là chia sẻ của Websosanh về tủ nhựa Đài Loan có tốt không cũng như 5 gợi ý về tủ nhựa Đài Loan tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm được chiếc tủ ưng ý nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!