Đánh giá ưu – nhược điểm của đệm cao su Liên Á

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm cao su Liên Á đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng Việt khi có nhu cầu mua đệm sử dụng. Vậy đệm cao su Liên Á có ưu điểm gì mà có thể chinh phục được khách hàng? Đệm cao su Liên Á có nhược điểm gì không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Ưu điểm của đệm cao su Liên Á

Các ưu điểm nổi bật của đệm cao su Liên Á không thể không kể tới đó là:

+ Sử dụng các nguyên liệu đảm bảo chất lượng: Ưu điểm vượt trội của đệm cao su Liên Á đó là sử dụng các nguyên liệu từ cao su thiên nhiên 100%, hoàn toàn không sử dụng các hóa chất hay các phụ gia độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. Chính vì vậy đệm cao su Liên Á an toàn cho người dùng khi nằm mỗi ngày.

+ Độ bền cao, độ đàn hồi cực tốt: Đệm cao su Liên Á được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được làm từ cao su nguyên chất nên không chỉ có độ bền cao, không lo bị hư hỏng hay xẹp lún mà còn có độ đàn hồi cực tốt.

+ Thông thoáng: Với thiết kế hàng triệu lỗ thoáng khí nên khi nằm đệm cao su Liên Á sẽ không bị hầm nóng mà ngược lại vô cùng thông thoáng và dễ chịu.

+ Hỗ trợ nâng đỡ cột sống: Đệm cao su Liên Á với độ đàn hồi tốt nên có thể hỗ trợ nâng đỡ cho cột sống khi nằm, có lợi cho người bị đau lưng và đau cột sống.

đệm cao su Liên Á
Ưu điểm vượt trội của đệm cao su Liên Á đó là sử dụng các nguyên liệu từ cao su thiên nhiên 100%, hoàn toàn không sử dụng các hóa chất hay các phụ gia độc hại

+ Không gây tiếng động: Với đệm cao su Liên Á, khi bạn trở mình sẽ không gây ra các tiếng động khó chịu nên không làm  ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

+ Kích thước, độ dày, mẫu mã đa dạng: Kích thước và mẫu mã của đệm cao su Liên Á rất đang dạng nên khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp cho chiếc giường của mình. Đặc biệt độ dày của đệm cao su Liên Á khác nhau, từ 5cm, 10cm, 15cm, 20cm nên người dùng rất dễ dàng lựa chọn độ dày phù hợp theo nhu cầu sử dụng.

+ Giá cả phải chăng:  Đệm cao su Liên Á có giá bán phải chăng, tùy theo từng dòng sản phẩm mà mức giá dao động từ 5 – 22 triệu đồng.

+ Bảo vệ môi trường: Chất liệu cao su tự nhiên có khả năng phân hủy tốt không có hại cho môi trường.

đệm cao su Liên Á
Chất liệu cao su tự nhiên có khả năng phân hủy tốt không có hại cho môi trường.

Nhược điểm của đệm cao su Liên Á

Một số nhược điểm nhỏ của đệm cao su Liên Á bạn cần lưu ý trước khi quyết định mua gồm:

+ Trọng lượng đệm khá nặng nên khi di chuyển sẽ gặp ít nhiều khó khăn.

+ Khi đệm cao su tiếp xúc với xăng dầu rất dễ bị bào mòn.

+ Một số sản phẩm có mùi khó chịu khi mới mua về.

Cập nhật giá đệm cao su Liên Á 2022

Liên Á hiện đang sản xuất và cung cấp các dòng đệm cao su gồm: đệm cao su Liên Á Classic, đệm cao su Liên Á L’A Dome Blue, đệm cao su Liên Á L’A Dome Cool; đệm cao su Liên Á L’A Dome Grey; đệm cao su Liên Á Legacy; đệm cao su Liên Á Legend, đệm cao su Liên Á gấp 3 Foldaway và đệm cao su Liên Á 5Zone. Tùy từng dòng đệm cao su mà giá bán sẽ khác nhau, cụ thể:

+ Đệm cao su Liên Á Classic: Giá từ 5.049.000 VNĐ.

+ Đệm cao su Liên Á gấp 3 Foldaway: Giá từ 5.933.000 VNĐ.

+ Đệm cao su Liên Á L’A Dome Blue: Giá từ 9.393.000 VNĐ.

+ Đệm cao su Liên Á L’A Dome Grey: Giá từ 10.098.000 VNĐ.

+ Đệm cao su Liên Á L’A Dome Cool: Giá từ 15.853.000 VNĐ.

+ Đệm cao su Liên Á 5Zone: Giá từ 20.783.000 VNĐ.

+ Đệm cao su Liên Á Legend: Giá từ 20.451.000 VNĐ.

+ Đệm cao su Liên Á Legacy: Giá từ 22.576.000 VNĐ.

đệm cao su Liên Á
Đệm cao su Liên Á Legacy cao cấp

Ngoài đệm cao su thì Liên Á còn sản xuất và cung cấp dòng đệm lò xo và bông ép.  Mỗi dòng đệm đều có những ưu – nhược điểm và đặc tính riêng nên tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể tìm hiểu và chọn mua được sản phẩm đệm lò xo Liên Á phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

Đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á được xem là hai “ông lớn” trong ngành sản xuất đệm, đặc biệt là dòng đệm cao su. Vì vậy khách hàng gặp khá nhiều khó khăn khi không biết nên chọn đệm cao su của hãng nào. Những so sánh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa 2 thương hiệu này.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!