Đánh giá ưu – nhược điểm của đệm cao su non Thắng Lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số rất nhiều các dòng đệm của các thương hiệu đệm trên thị trường hiện nay, đệm cao su non Thắng Lợi hiện đang được đông đảo khách hàng tìm mua. Tuy là thương hiệu đệm đã có tiếng nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng không có biết có tốt không.

Vì vậy ở bài viết này, websosanh.vn sẽ cùng bạn đánh giá ưu – nhược điểm của đệm cao su non Thắng Lợi.

Đệm cao su non Thắng Lợi ra mắt khi nào? 

Đệm cao su non Thắng Lợi chính thức ra mắt thị trường và đến tay người tiêu dùng vào năm 2017. Chỉ sau 5 năm ra mắt, các phẩm đệm cao su non của Thắng Lợi đã được bày bán rộng khắp và được nhiều khách hàng biết tới. Năm 2019, nệm Thắng Lợi cũng đã lọt top 10 thương hiệu uy tín nhất trên thị trường.

Nệm cao su non Thắng Lợi được sản xuất từ các nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng. Sau đó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, giúp tạo ra các sản phẩm đệm chất lượng vượt trội mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi nằm.

đệm cao su non Thắng Lợi
Đệm cao su non Thắng Lợi chính thức ra mắt thị trường và đến tay người tiêu dùng vào năm 2017.

Cấu tạo của đệm cao su non Thắng Lợi

Cấu tạo của đệm cao su non Thắng Lợi gồm có 2 phần chính là:

+ Phần ruột nệm: Được làm từ chất liệu cao su non chất lượng cao, thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

+ Phần vỏ nệm: Được bọc một lớp vải thun Spandex có ưu điểm về độ dẻo dai cao, ôm sát phần ruột nệm, không gây nhăn hoặc giãn trong suốt thời gian dài sử dụng. Không chỉ vậy, thun Spandex còn có khả năng chống bụi bám vào ruột nệm lại thấm hút tốt.

Ngoài ra, một số sản phẩm đệm cao su non khác của Thẳng Lợi còn được bọc thêm lớp vải gấm nhung ở phía ngoài, giúp tăng vẻ hiện đại và sang trọng cho sản phẩm.

đệm cao su non Thắng Lợi
Cấu tạo của đệm cao su non Thắng Lợi gồm có 2 phần chính là ruột và vỏ nệm

Ưu – nhược điểm của đệm cao su non Thắng Lợi

Việc nắm được ưu – nhược điểm của đệm cao su non Thắng Lợi sẽ giúp bạn biết dòng đệm này có phù hợp với bạn không để dễ dàng đưa ra quyết định mua hay không mua.

1. Ưu điểm

Các ưu điểm vượt trội của đệm cao su non Thắng Lợi gồm:

+ Giá thành rẻ nhất: Các sản phẩm đệm cao su non của Thắng Lợi chỉ có giá bán dao động từ 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ, phù hợp  thu nhập của phần lớn người tiêu dùng Việt hiện nay.

+ Các sản phẩm đệm cao su non hầu hết đều được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại vì vậy khi sử dụng rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Trọng lượng đệm nhẹ, thiết kế gấp gọn vô cùng tiện lợi khi bảo quản và dễ dàng khi di chuyển, vệ sinh đệm.

+ Kích thước, độ dày của đệm đa dạng nên khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Thời gian bảo hành đệm cao su non Thắng Lợi lâu dài lên đến 10 năm.

2. Nhược điểm

Một số nhược điểm nhỏ của đệm cao su non Thắng Lợi bạn cần cần nhắc kỹ trước khi mua đó là:

+ Không có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng lựa chọn. Vì dòng đệm cao su non của hãng hiện chỉ có 3 dòng sản phẩm duy nhất.

+ Dễ bị làm giả, làm nhái.

đệm cao su non Thắng Lợi
Các sản phẩm đệm cao su non của Thắng Lợi chỉ có giá bán dao động từ 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ

Các loại nệm cao su non Thắng Lợi

Đệm cao su non Thắng Lợi hiện có 3 dòng sản phẩm chính là: đệm cao su non than hoạt tính Thắng Lợi, đệm cao su non Thắng Lợi vải thun Spandex và nệm cao su non vải gấm nhung Thắng Lợi.

+ Đệm cao su non than hoạt tính Thắng Lợi: Đây là dòng đệm cao su non mới nhất của hãng Thắng Lợi. Điểm khác biệt của dòng đệm này nằm ở phần ruột đệm. Vì ngoài lớp cao su non thông thường còn có thêm lớp than hoạt tính có khả năng kháng khuẩn cao, giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho sức khỏe. Sử dụng sản phẩm bạn có cảm giác thoáng mát cao, có thể dùng quanh năm và 4 mùa, không lo nóng bức. Độ mềm mại của đệm cao bạn có thể cuộn tròn khi cần di chuyển hoặc bảo quản vô cùng tiền lợi. Khi mua đệm cao su non than hoạt tính Thắng Lợi, khách hàng sẽ được bảo hành 10 năm.

đệm cao su non Thắng Lợi
Đệm cao su non than hoạt tính Thắng Lợi

+ Đệm cao su non Thắng Lợi vải thun Spandex: Đây là dòng nệm truyền thống của Thắng Lợi với thiết kế nguyên tấm, nhưng có thể cuộn tròn rất gọn gàng và tiện lợi. Ưu điểm của dòng đệm này là có khả năng đàn hồi tốt và độ êm ái cao, không bị biến dạng hay xẹp lún dù sử dụng thời gian dài; có thể nâng đỡ cơ thể tốt. Với độ bền cao nên đệm cao su non Thắng Lợi vải thun Spandex được bảo hành chính hãng lên tới 15 năm.

đệm cao su non Thắng Lợi
Đệm cao su non Thắng Lợi vải thun Spandex

+ Đệm cao su non vải gấm nhung Thắng Lợi: Đây là dòng đệm cao su non cao cấp của Thắng Lợi. Sản phẩm được bọc ở bên ngoài bằng lớp vải nhung gấm sang trọng, hiện đại, giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Vỏ đệm được may thành hình quả trám tạo sự độc đáo và khác biệt. Đệm cao su non vải gấm nhung Thắng Lợi không bám bụi, độ thoáng khí cao, không bị ám mùi…Giá đệm dao động từ khoảng 3.000.000- 4.500.000 VNĐ.

đệm cao su non Thắng Lợi
Đệm cao su non vải gấm nhung Thắng Lợi

Trên đây là những thông tin về đệm cao su non Thắng Lợi mà chúng tôi tổng hợp được. Mong rằng sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua đệm cao su non Thắng lợi hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!